Review Pod AK47 Limited Edition - Pod system hot nhất 2021

Nếu bạn từng mê mẩn trước vẻ đẹp cá tính của những chiếc súng trường AK 47 thì bạn sẽ đổ gục trước siêu phẩm Pod AK47 Limited Edition. Thân máy được mạ vàng sang chảnh đi kèm hộp đựng gỗ tạo nên sự sang trọng và mạnh mẽ tột bậc. Artery Vapor đã thành công trong việc biến AK47 Pod Limited thành phiên bản Pod HOT nhất thời điểm hiện tại. Cùng VapePro tìm hiểu kỹ hơn về cây pod system hot nhất 2021 này trong bài viết sau. 

1. Review, đánh giá Pod AK47 Limited Edition

Thông số kỹ thuật

Kích thước: 30,5 x 22 x 111mm

Pin: Tích hợp 1500mAh

Dung tích: 4ml

Công suất ra: Tối đa 50W

Điện áp đầu ra: 8V

Vật liệu: Hợp kim kẽm + PCTG

Phạm vi kháng cự: 0,4-1,2 ohm

Mẹo nhỏ giọt: 510

Sạc: Type-C

Pod-Vape-AK47-limited-3

Review, đánh giá Pod AK47 Limited Edition

Thiết kế đậm chất cá tính 

Với kích cỡ 30,5 x 22 x 111mm, Artery Cold Steel AK47 Pod Kit 1500mAh phiên bản  Limited Edition gây ấn tượng bởi sự nhỏ gọn và nhẹ. Máy sử dụng loại vỏ kẽm cao cấp, bố cục được sắp xếp và trang trí theo kiểu quân đội. Phần thân vỏ được phủ một lớp mạ vàng trong khi phiên bản Edition thường chỉ được mạ bạc. Lớp mạ vàng tạo cảm giác Artery AK 47 Limited Edition sang trọng và đắt tiền hơn.

Pin trâu, dung tích juice lớn 

Pod AK47 Limited Edition được trang bị pin 1500mAh có thể sạc qua cổng loại C, nhờ vậy mà máy có thể sạc nhanh hơn. Dung tích chứa juice là 4ml cho phép bạn vaping thoải mái trong thời gian dài. Vì có pin trâu và dung tích chứa juice lớn nên Pod AK47 cực kỳ phù hợp với những người thường xuyên bận rộn không có nhiều thời gian. Để tăng độ bền của pin máy thì bạn nên sạc qua USB Type-C với dòng điện 1.5A.

Công suất hút mạnh mẽ

Công suất hút tối đa là 50w đi kèm với hệ thống tự động giám sát tinh dầu trong vỏ để tránh cháy khô một cách thông minh. Một điểm cộng lớn nữa của Cold Steel AK47 bản limited là luồng không khí có thể điều chỉnh kép, bạn có thể tùy ý điều chỉnh đến khi đạt được hương vị mong muốn. 

Cuộn dây coil làm nóng nhanh

Hiện nay, Pod AK47 Limited Edition sử dụng 3 loại vỏ là Artery XP Coil / Artery HP Core / Artery NP Coil. Cụ thể

- Cuộn dây NP 1,2 ohm và 0,7ohm

- Cuộn dây XP 0,4ohm

- Cuộn dây XP RBA Coil

Pod-Vape-AK47-limited-1

Cuộn dây coil làm nóng siêu nhanh

Nhiều người đã hút thử và rút ra nhận xét rằng XP Pod sẽ cho hương vị khá ấn tượng, phù hợp với nhiều người hơn cả. Cuộn dây coil có khả năng làm nóng nhanh nên vị lên rất tuyệt. 

Đánh giá chung thì Pod AK47 Limited Edition là phiên bản đáng mua nhất trong năm 2021 này. Nếu bạn muốn chơi những cây Pod mới với hương vị khác biệt thì có thể thử Pod AK47 Limited. Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như vậy, Vape AK47 giá bao nhiêu tiền? Phiên bản này hiện nay có giá trên 1.000.000VNĐ. Để không bị ép giá bạn nên chọn những địa chỉ bán hàng uy tín. 

>>> Xem thêm: Pod Vape AK47 giá bao nhiêu tiền? Mua ở đâu giá tốt hàng xịn?

2. Một số review Cold Steel AK47 của đồng khói

VapePro đã tổng hợp một số review, đánh giá của người chơi khói về Pod AK47 Limited Edition, cụ thể như sau: 

"Hệ thống pod nhỏ, siêu gọn gàng, nó thực sự rất ngon khi hút với juice salt nic. Anh em nào muốn hút sâu cũng có thể ưu tiên chọn em này, mình sẽ giới thiệu cho người quen cây Pod này"

Đây là phiên bản vời do Artery mang lại. Nó đáp ứng đầy đủ kỳ vọng của mình về bản mod Artery Cold Steel AK47.  Cuộn dây coil giúp lên khói khá nhanh, mang lại hương vị tuyệt vời. Cây Pod này thể hút theo kiểu MTL và DTL dễ dàng

“Vỏ máy màu vàng nhìn sang, xịn, mịn thực sự. Mình rất thích thiết kế của cây Pod AK47 Limited Edition này. Mình đã chơi Cold Steel AK47 bản standard và rất ấn tượng khi thử bản Limited Edition. Đây là siêu phẩm đáng thử cho những ai yêu thích Pod của Artery”

Sạc nhanh, đơn giản và tiện dụng, khói lên tốt. Đặc biệt thiết kế bản này khá tuyệt, kiểu gọn nhẹ theo phong cách súng AK47 khá mới lạ. Mình đã sử dụng vài tuần và chưa thấy có vấn đề gì đáng để phàn nàn, anh em nên mua thử kẻo lỡ mất siêu phẩm xịn sò nhé!

Pod-Vape-AK47-limited-2

Một số review Cold Steel AK47

Trên đây là những review và đánh giá Pod AK47 Limited Edition của VapePro. Có thể nói phiên bản Limited Edition có khá nhiều cải tiến hiện đại so với bản Edition. Tuy nhiên, cây pod system hot nhất 2021 này vẫn giữ được nét đặc trưng của dòng Pod nhà Artery. Điểm đáng chú ý nhất của phiên bản này chính là thiết kế đậm chất mạnh mẽ và hiện đại. Những người muốn sưu tập Pod Vape thiết kế ấn tượng thì nên tậu ngay cây Pod này.

VapePro đang có sẵn mẫu Pod AK47 Limited Edition giá siêu hạt dẻ. Chúng tôi đảm bảo cung cấp Pod AK47 chính hãng có nguồn gốc xuất xứ. VapePro cũng tự tin mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng với mức giá phù hợp nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn về sản phẩm. 


Chia sẽ bài viết tới bạn bè