Đừng bỏ qua bài viết này nếu bạn đang tìm Pod hút ni cao

Nhiều người tìm đến Pod System với mong muốn được thỏa mãn nic ở mức độ cao hơn. Điều này là dễ hiểu bởi Pod System là loại thuốc lá chơi được juice salt nic, có thể mang đến sự thỏa mãn tuyệt đối, nhất là những dòng Pod hút nic cao. Vậy đâu là những dòng Pod hút ni cao? Cùng khám phá tại bài viết này. 

1. Pod hút ni cao có gì khác biệt? 

Yếu tạo tạo nên sự thỏa mãn khi hút Pod chính là nicotine. Hoạt chất này thường có trong tinh dầu, khi bị tác động nhiệt sẽ bị hóa hơi cùng tinh dầu. Người hút sẽ cảm thấy thoải mái, thư giãn như hút thuốc lá thông thường. Tinh dầu thường được chia thành nhiều nhóm khác nhau, nhưng có hai nhóm chính là freebase và salt nic. Trong đó, tinh dầu salt nic có thể tạo sự thỏa mãn tốt hơn cả. Hiểu đơn giản thì đây là tinh dầu chứa nicotine muối cho phép bạn hút nhiều nic hơn với dung lượng juice không thay đổi. Không phải bất cứ loại thuốc lá điện tử nào cũng chơi được juice salt nic nồng độ cao.

pod-hut-ni-cao

Pod hút ni cao có gì khác biệt? 

Pod hút ni cao là những dòng máy có thể sử dụng tinh dầu có nồng độ nic lớn như 30-50mg nicotine mà vẫn tạo khói êm mượt, thơm mát. Một vài lưu ý bạn cần ghi nhớ khi dùng Pod hút nic cao là: 

- Chọn đúng loại tinh dầu phù hợp. Dù được quảng cáo là có thể chơi được juice salt nic nồng độ cao nhưng bạn vẫn nên chọn đúng loại tinh dầu phù hợp với cây Pod đang sở hữu. 

- Chọn Pod hút salt nic có công suất lớn. Một tip cực hay khi bạn muốn mua Pod Vape hút được salt nic cao là nên chọn những dòng máy có công suất lớn. Những loại tinh dầu đậm nic khi kết hợp với những dòng máy công suất lớn sẽ tạo sự bùng nổ về hương vị. 

- Mua Pod tại nơi uy tín. Một lưu ý cực kỳ quan trọng là bạn chỉ nên mua Pod tại những cơ sở lớn, có uy tín trên thị trường. Những shop lớn đều bán rất nhiều dòng Pod Vape hút được nic cao với giá hợp lý, hàng chính hãng. Hãy tham khảo và tìm mua thuốc lá điện tử tại những shop như vậy. 

Pod System hút ni cao nếu sở hữu thêm công nghệ thông minh có thể giúp khói lên đậm, vừa vị hơn nhiều. Vì vậy, khi chọn Pod hút nic bạn nên ưu tiên những dòng máy hiện đại. Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái không rõ nguồn gốc bạn có thể mua Pod Vape tại VapePro. Chúng tôi sẽ khiến bạn hài lòng!

>>> Xem thêm: Tất tần tật về tinh dầu cho Pod System

2. Những loại Pod System hút ni cao siêu HOT

Lựa chọn những dòng Pod System chất lượng không hề đơn giản nếu bạn còn chưa am hiểu về thuốc lá điện tử. Không phải cứ Vape xịn giá cao là có thể chơi được nic nồng độ cao và ngược lại. Tùy thuộc dòng máy mà nhà sản xuất sẽ khuyến nghị nên sử dụng loại tinh dầu nào. Những ứng viên mà VapePro giới thiệu dưới đây đều là những dòng máy có thể chơi được nhiều dòng juice nic cao khác nhau, bạn có thể tham khảo, cụ thể như sau: 

Pod System Vladdin Vantage

Vladdin Vantage là Pod hút ni cao mà bạn nên thử. Máy có thiết kế nhỏ, đẹp và đơn giản, kích cỡ là 116 * 21.8 * 12.6mm. Pin máy 700mAH, sạc nhanh chỉnh trong 30 phút. Đặc biệt, bạn có thể chơi cả juice salt nic và juice freebase ở cây Pod này. Vị lên ổn và hấp dẫn, khói dày. Công suất 15w không phải quá xuất sắc nhưng vị juice lên vẫn rất ngon. Khi hút MTL bạn nên chọn công suất 11w và 15w cho chế độ hút DTL. 

VANTAGE

Pod System Vladdin Vantage

Smok RPM 80w

Nhắc đến Pod hút nic cao thì không thể không đề cập đến Smok RPM 80. Đây là cây Pod công suất khủng 80w với pin liền 3000mAH. Máy sử dụng chipset IQ-80 cao cấp cho hơi khói cực đã. Thiết kế máy hiện đại, sang chảnh khiến bạn khó lòng cưỡng lại. Máy có thể chơi được những dòng juice có salt từ 35mg đến 50mg cực mượt. Nếu bạn chơi juice trái cây thì nên dùng OCC 04 ohm và 0.5-1.0ohm cho juice vị bánh kẹo. 

smok-rpm-80w

Smok RPM 80w

Smok Nord X 60w

Nord X 60w là cái tên tiếp theo xuất hiện trong list Pod hút ni cao. Công suất tối đa của máy la 60w với hai loại coil tùy chọn là RPm và RPM 2. Máy có dung lượng pin là 1500mAh với đầu Pod 6ml. Loại Pod này có thể chơi các loại juice hoa quả vị khá ngon. Nếu bạn thèm nic thì Smok Nord X 60w sẽ giúp bạn nhanh chóng chìm vào thỏa mãn. 

smok-nord-x

Smok Nord X 60w

>>> Có thể bạn sẽ quan tâm: Cận cảnh những loại best pod system for salt nic hút ngon nhất

Thông qua những chia sẻ của chúng tôi về Pod hút ni cao, mong rằng bạn đã tự giải đáp những băn khoăn trong lòng. Nếu như bạn muốn mua Pod Vape để chơi juice nồng độ nic cao thì hãy ưu tiên những dòng máy mà chúng tôi giới thiệu bên trên. Đó đều là những dòng máy chất, hút được ni cao với giá bán hấp dẫn. Hãy liên hệ với VapePro nếu như bạn còn bất cứ băn khoăn nào chưa được giải đáp! Tham khảo thêm những dòng Pod System chất lượng khác TẠI ĐÂY.


Chia sẽ bài viết tới bạn bè