Review Pod Lio Bee 18 - Pod dùng 1 lần nhà IJOY có chất như lời đồn?

Pod Lio Bee 18 xuất sắc lọt TOP những cây Pod mini dùng 1 lần có số hơi hút khủng. Những ai muốn hút Pod rẻ, nhiều hơi hút thì rất nên chọn cây Pod này. 

Pod mini dùng 1 lần được đánh giá rất cao về tính tiện dụng. Siêu nhỏ, siêu nhẹ với thiết kế bắt trend, những loại thuốc lá điện tử dùng 1 lần HOT không kém gì phiên bản Pod Kit. Pod Lio Bee 18 là dòng thuốc lá điện tử có số hơi hút khủng, mang đến một phương án hỗ trợ bỏ thuốc lá an toàn và có sự thỏa mãn cao. Cùng VapePro đập hộp cây Pod xài 1 lần cỡ nhỏ đang HOT rần rần này bạn nhé!

1. Review Pod Lio Bee 18 - Pod hút 1 lần siêu mạnh với nhiều hương vị 

Lio Bee 18 Disposable Pod là siêu phẩm khá hay ho với thiết kế dạng trụ đến từ thương hiệu iJOY. Đường nét máy phóng khoáng, bắt mắt phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Đặc biệt, máy cực kỳ thực dụng về thiết kế. Không có bất cứ chi tiết dư thừa, thậm chí cả nút bấm và màn hình nhằm đơn giản hóa các thao tác hút. Tất cả được tích hợp ở cơ chế bắn kích hoạt thông minh. Pod Lio Bee đậm chất hiện đại, sành điệu dành riêng cho dân chơi thứ thiệt. Phần đầu Pod có thể chứa 5 ml juice. 

lion-bee

Review Pod Lio Bee 18

Vì là dòng thuốc lá điện tử dùng 1 lần nên tinh dầu được châm sẵn, chỉ việc lắp là bạn đã có thể đằm chìm trong khói thơm nồng. Pin máy 1000mAh thoải mái vaping nhiều giờ. Những loại juice dùng cho Bee Lion có nồng độ nic khoảng 35mg vừa đủ để đã cơn thèm nic của bạn. 

Điều hay ho là cây Pod này có đến hơn 18 hương vị tinh dầu khác nhau. Thông thường nhược điểm của Pod dùng 1 lần là ít lựa chọn về tinh dầu nhưng Lio Bee 18 lại hoàn toàn ngược lại. Người hút có thể thỏa sức thưởng thức những hương vị độc đáo khác nhau: Chuối lạnh, dâu tây lạnh, dưa gang lạnh,... đến những hương vị bánh như: bỏng ngô, bánh kem chanh,...Thậm chí, nếu bạn thích vị nước ngọt thì siêu phẩm này cũng hoàn toàn đáp ứng được, một số vị nước ngọt phổ biến là: Cola, nước tăng lực, trà sữa,... Nếu bạn thích những vị độc lạ thì Lio Bee vẫn khiến bạn hài lòng với vị hoa quả trộn vô cùng lạ miệng. Vô cùng phong phú về hương vị, Lio Bee khiến bất cứ ai cũng có thể thỏa mãn. Cuộn dây coil 1.0ohm lên vị cực ổn và thơm ngon. 

Đây thực sự là cây Pod Mini dùng 1 lần “đổi gió” mà bạn nên tậu nếu đang tìm một loại thuốc lá điện tử dùng 1 lần để hút chơi chơi.

lion-bee-pod

Lio Bee là cây Pod Mini dùng 1 lần đáng đồng tiền bát gạo

Điều khiến Pod Lio Bee gây ấn tượng mạnh mẽ với tất cả người hút Pod chính là số hơi hút. Dung tích tinh dầu đạt 5ml là một con số đáng kinh ngạc. Có rất ít dòng Pod dùng 1 lần cỡ nhỏ sở hữu Pod Capacity lớn đến như vậy. Cây Pod dùng 1 lần này có đến 1200 hơi hút. Vượt xa Vladdin Popo và Ares Pod. Bạn có thể thỏa sức nhả khói, đắm chìm trong sự sảng khoái chỉ với một cây Pod siêu nhỏ, giá siêu hạt dẻ. Đáng ngạc nhiên hơn nữa là giá của cây Pod này khá rẻ. Phân khúc giá chỉ rơi vào khoảng 200.000-500.000 đồng, quá ổn cho một loại pod sử dụng 1 lần cỡ nhỏ sở hữu số hơi hút khủng như Lio Bee. 

>>> Có thể bạn quan tâm: Khám phá lọat Pod dùng 1 lần giá rẻ, hút đã gây sốt cộng đồng khói

2. Địa chỉ mua thuốc lá điện tử dùng 1 lần nên đến nhất

Trước sức hút siêu mạnh mẽ đến từ thuốc lá điện tử dùng 1 lần, nhu cầu của người hút Pod về những dòng máy này ngày càng tăng. Các hãng đồng loạt tung ra những mẫu máy mới, Lio Bee là một trong những sản phẩm HOT nhất ở thời điểm hiện tại. Tìm mua Lio Bee không khó, nhưng làm sao mua được hàng tốt, giá hợp lý thì không đơn giản. 

lion-bee-pod-system

Địa chỉ mua Lio Bee Pod System giá tốt

VapePro là địa chỉ chuyên bán thuốc lá điện tử dùng 1 lần. Hiện tại, shop đã nhập về rất nhiều cây Pod Lio Bee 18 để phục vụ nhu cầu của mọi anh em chơi khói. Bạn có thể liên hệ với shop ngay để đặt hàng. Mẫu Pod này đang cháy hàng, có rất nhiều anh em đã liên hệ với VapePro để rinh Lio Bee về nhà. Về chất lượng, VapePro sẽ khiến bạn không hối hận. Những dòng Pod từ loại dùng 1 lần đến Pod KIT đều là hàng chính hãng, chất lượng tốt nhất thị trường. 

Còn chần chừ gì mà không tậu Lio Bee? Hãy đặt hàng tại VapePro ngay trên website hoặc liên hệ với fanpage facebook để được hỗ trợ đặt hàng và nhận hàng sớm nhất bạn nhé. VapePro tự hào là địa chỉ đồng hành cùng bạn khi chơi khói. Tổng đài của chúng tôi luôn hoạt động nhiệt tình để kịp thời giải đáp tất cả băn khoăn của anh em, hãy liên hệ ngay để được tư vấn MIỄN PHÍ nhé! Bạn có thể xem thêm những loại Pod dùng 1 lần - Closed Pod TẠI ĐÂY

Chia sẽ bài viết tới bạn bè