Pod lio có hại không? Nên mua Pod Lio Bee loại nào?

Pod Lio Bee đang là một trong số những dòng thuốc lá điện tử dùng 1 lần HOT nhất ở thời điểm hiện tại. Với kích cỡ nhỏ, kiểu dáng đẹp cùng vị khói lên siêu ngon, đây là dòng máy đang bán cực chạy. Tuy nhiên, nhiều người mới chơi khói vẫn băn khoăn không biết Pod Lio hại không? Pod Lio Bee có những vị gì? Tất cả những câu hỏi này sẽ được giải đáp ngay bây giờ. 

Pod Lio có hại không?

Những năm gần đây, thuốc lá điện tử trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Trong đó những dòng máy dùng Pod đóng - dùng 1 lần đang chiếm được nhiều sự quan tâm. Nổi bật là chiếc Lio Bee dùng 1 lần. Pod lio có hại không? Có thể nói, Lio Bee cũng như những dòng thuốc lá điện tử khác tương đối thân thiện với môi trường. So với thuốc lá truyền thống thì sản phẩm này ít độc hại hơn, hút ngon, không để lại tàn thuốc và có tính thẩm mỹ cao. 

Pod-lio-co-hai-khong

Pod Lio có hại không?

Nếu bạn là người đang cai thuốc và thường xuyên cảm thấy bứt rứt, khó chịu thì có thể thử thuốc lá điện tử để hỗ trợ bỏ thuốc nhanh hơn. Những dòng thuốc lá điện tử sử dụng tinh dầu nên có thể mang lại sự thỏa mãn, không gây khó chịu bởi thèm nicotine. Hiện nay, rất nhiều người trưởng thành đã chuyển sang hút thuốc lá điện tử với mong muốn cai thuốc an toàn và duy trì thói quen hút thuốc lành mạnh hơn. 

>>> Tìm hiểu thêm: Review Pod dùng 1 lần siêu HOT 2021 - Lio Bee Lit Disposable By iJoy

Pod Lio Bee gồm những loại nào? 

Thuốc lá điện tử dùng một lần đang gây sốt thị trường bởi mức giá rẻ, kiểu dáng đẹp, không cần nhiều phụ kiện cầu kỳ đi theo. Sau mỗi lần hút xong bạn chỉ việc thay đầu  Pod mới. Một trong những cây Pod Vape dùng một lần HOT nhất hiện nay chính là Pod Lio Bee. Hiện nay có hai loại Pod Lio Bee siêu HOT là dòng 1200 hơi và 2500 hơi. Cụ thể, bạn có thể xem chi tiết thông tin từng sản phẩm tại VapePro. 

Pod Dùng 1 Lần Lio Bee 18 (1.200 Hơi) 

Pod Dùng 1 Lần Lio Bee 18 (1.200 Hơi) 130k Disposable By Ijoy thuộc thương hiệu IJOY đang làm mưa làm gió bởi thiết kế đẹp, máy có dung tích Pod là 5ml cung cấp khoảng 1200 hơi hút, trở kháng Resistance 1.0ohm. Một số hương vị lựa chọn gồm có: Khoai môn, Chuối lạnh, Dâu tây lạnh, Dưa hấu lạnh, Nho lạnh, Bạc hà, Dưa gang lạnh, Xoài lạnh, Thuốc lá, Cola, Ổi, Trà sữa, Vải, Táo, Cam nho, Dâu tây Kiwi lạnh, Chanh Bưởi, Chanh Dứa Đào, Mojito, Mâm xôi, Bỏng Ngô, Nước tăng lực, Hoa quả trộn, Hạt dẻ, Chanh đào, Bánh kem chanh,... Bạn có thể thưởng thức vô vàn hơi khói hấp dẫn với cây Pod này. 

Pod Dùng 1 Lần Lio Bee Lit 6ml (2500 Hơi)

Pod Dùng 1 Lần Lio Bee Lit 6ml (2500 Hơi) Disposable By Ijoy có dung tích Pod Capacity là 6ml (khoảng 2.500 hơi). Dung lượng pin Battery Capacity là 1.300mAh. Hàm lượng Nic Nicotine strength là 30MG. Những ai thích hút Pod Vape mạnh với độ thỏa mãn cao hẳn sẽ vô cùng ưng ý với dòng máy này. Trở kháng Resistance là  1.0ohm. Đặc biệt hơn, phiên bản này có đèn led phát sáng khi hút siêu chất. Một số hương vị lựa chọn là: Xoài lạnh, Chuối lạnh, Dâu tây lạnh, Vải lạnh, Nho lạnh, Dưa gang lạnh, Tăng lực, Khoai môn, Cola, Dứa lạnh, Táo, Watermelon ice, Milk tea, Rainbow candy.

lio-bee-pod

Pod Lio Bee gồm những loại nào? 

Dễ thấy thuốc lá điện tử đang trở thành sản phẩm không thể thiếu với rất nhiều người, đặc biệt là những người đang muốn cai thuốc. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua thuốc lá điện tử chính hãng 2021 thì bạn có thể liên hệ với VapePro. Chúng tôi là Shop chuyên cung cung cấp thuốc lá điện tử Vape, Pod System và IQOS cùng rất nhiều dòng máy chất lượng khác với mức giá phải chăng nhất. 

>>> Tìm hiểu thêm: Review Pod Lio Bee 18 - Pod dùng 1 lần nhà IJOY có chất như lời đồn?

VapePro là shop bán Pod có đội ngũ nhân viên lành nghề sẵn sàng tư vấn cho mọi khách hàng về đặc tính của từng dòng máy cũng như cách sử dụng và bảo quản. Bạn có thể đặt mua Online một cách nhanh chóng, chúng tôi có chi nhánh ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh nên luôn sẵn sàng phục vụ mọi khách hàng một cách nhanh nhất. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè