Pod Mod là gì? Pod mod ở đâu giá rẻ nhất 2023

Pod Mod là dạng thuốc lá điện tử có nhiều cải tiến trong mẫu mà và kiểu dáng. Thay vì phải lắp vô số phụ kiện như Vape, bạn chỉ cầm châm tinh dầu là Pod có thể hoạt động ngay lập tức. Ngoài ra, với thiết bị này, bạn còn có thể hút nicotine ở nồng độ cao hơn. Vậy bạn có biết pod mod ở đâu giá rẻ nhất 2023? 

Pod Mod là gì? 

Nếu như Vape sử dụng đầu tank với nhiều phụ kiện thì Pod khá nhỏ gọn với cơ chế vận hành đơn giản. Pod Mod có phần đầu là khoang chứa tinh dầu, dung tích khá nhỏ khiến thiết bị nhỏ gọn và khá nhẹ. Bạn có thể dễ dàng mang Pod theo bên mình khi ra ngoài. 

Nhiều người có xu hướng đổi từ Vape sang Pod Mod vì độ tiện lợi của thiết bị này. Pod Mod ngày càng được ưa dùng rộng rãi bằng chứng là nhiều công ty lớn chuyên về thuốc lá điện tử đã liên tiếp cho ra mắt nhiều dòng Pod Mod mới để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Pod Mod khác với các dòng thiết bị khác của Pod System và Vape ở chỗ chúng khá nhỏ, dung tích chứa tinh dầu chỉ dao động từ 1-2ml và dung lượng pin khoảng 2200mAh. 

Pod-Mod-la-gi

Pod Mod là gì?

Pod Mod có mức giá khá dễ chịu trong tầm kinh phí của nhiều người chơi thuốc lá điện tử. Pod Mod sử dụng nhiều loại tinh dầu có hương vị khá thơm không gây ra hiện tượng hôi miệng thì hút. Khói thuốc của Pod có độ độc hại thấp hơn thuốc lá thông thường rất nhiều. Nhu cầu cai thuốc và tìm kiếm giải pháp thay thế được đẩy mạnh, Pod Mod chính là vũ khí hỗ trợ bạn cai thuốc đơn giản hơn. 

Những loại Pod Mod rẻ nhất 2023 ở VapePro

Dưới đây là những mẫu Pod Mod 2023 bán chạy nhất và được rất nhiều phản hồi về độ tạo khói, độ thơm ngon tại VapePro.

Pod System Sense Herakles 40w

Pod System Sense Herakles 40w là chiếc Pod Mod tạo nhiều khói. Ưu điểm của thiết bị này là dung lượng pin lớn và dung tích khoang tinh dầu khá thoải mái đạt 6ml. Bạn có thể hút cả ngày với thiết bị này bởi dung lượng pin đạt 1.500mAh. 

Pod-System-Sense-Herakles-40w

Pod System Sense Herakles 40w

Thân vỏ sử dụng hợp kim kẽm cứng cáp sang trọng. Công suất hút cực đại đạt 40w sẽ khiến những người thích hút nhiều khói, hút sâu với hơi dài hài lòng. Các hệ thống an toàn chống quá nhiệt, đoản mạch đều được bố trí tỉ mỉ.

Pod System Vinci X 70w By Voopoo

Nếu bạn là người thường xuyên sử dụng Pod System thì khó có thể không biết đến Vinci. Đây là mẫu Pod Mod bán chạy nhất được nhiều người săn lòng. Đặc điểm nổi bật của Vinci là công suất hút đạt 70w. Bạn sẽ được tận hưởng cảm giác hút “đã” đúng nghĩa.

Pod-System-Vinci-X-70w-By-Voopoo

Pod System Vinci X 70w By Voopoo

Thiết kế cá tính, đầm tay khi cầm. Vinci còn tạo những đợt khói thơm ngon với hương vị cuốn hút nhất. Đầu Pod chứa juice đạt dung tích 5.5ml lép vế hơn Sense Herakles 40w nhưng đây cũng là thông số rất ấn tượng vì có những loại Pod System chỉ dừng lại ở dung tích 1-2ml. 

Orion Plus Dna 22w Pod System

Bộ Orion Plus Dna 22w Pod System sử dụng Chip Evolv DNA GO công nghệ cao là thiết bị phù hợp với những người thích sự hiện đại, phá cách. Thiết bị này trang bị nhiều công nghệ hiện đại như cảnh báo công suất, giới hạn nhiệt độ.

Orion-Plus-Dna-22w-Pod-System

Orion Plus Dna 22w Pod System

Dung lượng pin đạt 950mAh. Orion Plus Dna 22w Pod System cho phép người hút thoải mái hút ở 5 công suất khác nhau mang đến cảm giác thực sự khác biệt. 

Pod mod ở đâu giá rẻ nhất 2023? 

So với thuốc lá truyền thống thì Pod Mod an toàn hơn, ngon hơn và thơm hơn rất nhiều. Các dòng Pod Mod luôn được cải tiến và ngày càng có nhiều mẫu mã, kiểu dáng mới. Nhiều loại Pod Mod kém chất lượng cũng ra đời. Đâu là địa chỉ bán hàng chính hãng là vấn đề được quan tâm hơn cả. Những mẫu Pod Mod thu hút được nhiều sự chú ý của nhiều người bởi kiểu dáng sang trọng, hiện đại. Rất nhiều người băn khoăn không rõ Pod mod ở đâu giá rẻ nhất 2023. VapePro chính là nơi chuyên cung cấp các mẫu Pod Mod mới nhất, hiện đại nhất với mức giá rẻ nhất thị trường. 

VapePro luôn đặt sự uy tín lên hàng đầu cam kết khách hàng sẽ hài lòng với từng thiết bị, phụ kiện thuốc lá điện tử. Pod Mod ở VapePro sở hữu rẻ nhất năm 2023. Bạn có thể ghé VapePro để được tư vấn về các dòng sản phẩm mới nhất.

Chia sẽ bài viết tới bạn bè