Tổng hợp những mẫu pod system đáng mua nhất 2020

Đâu là loại pod system đáng mua nhất 2020? Pod System nào hút ngon và đáng tiền nhất? Đó là những băn khoăn của những tín đồ thuốc lá điện tử khi lựa chọn Pod để hút. Giữa thị trường có quá nhiều loại Pod với đa tính năng và mẫu mã thì việc chọn ra loại Pod đáng giá nhất tương đối khó khăn với nhiều người. Cùng lắng nghe những chia sẻ của VapePro về những chiếc Pod System mới nhất 2020 ngay sau đây. 

Tổng quan về thị trường pod system 2020

Thuốc lá điện tử đang nỗ lực để trở thành người bạn đồng hành của rất nhiều người đang cố gắng bỏ hút thuốc lá truyền thống. Nhu cầu về sản phẩm này đang tăng đột biến. Lý giải cho sức hút này, nhiều chuyên gia cho rằng mọi người đã dần hình thành nhìn nhận đúng đắn hơn về thuốc lá điện tử và những công dụng sản phẩm này mang lại. Thuốc lá điện tử an toàn hơn, hút đã hơn và không hề gây ô nhiễm môi trường. 

pod-system-dang-mua-nhat-2020

Tổng quan về thị trường pod system 2020

Thị trường thuốc lá điện tử trở nên đa màu sắc hơn khi có sự xuất hiện của Pod System. Đây là một dạng thuốc lá điện tử vừa lạ vừa quen. Pod có cơ chế hoạt động và tạo khói thuốc tương đồng Vape nhưng chúng có kích cỡ và trọng lượng nhỏ gọn và tiện dụng hơn rất nhiều. Sự đa dạng ở mẫu mã còn thể hiện ở việc các hãng sản xuất thuốc lá điện tử liên tục tung ra nhiều mẫu Pod có hình dạng và kích cỡ khác nhau.

Một trong những nhân tố tạo nên sức hút của Pod System chính là ở khả năng tương thích với tinh dầu chứa nicotine muối. Điều này giúp người hút có thể hút nhiều nicotine hơn để tăng sự thoải mái khi bắt đầu bỏ thuốc lá. Tính đến 2020, thị trường Pod System đã trở nên hết sức sôi động với nhiều mẫu Pod hiện đại hơn. Những mẫu Pod system 2020 sở hữu thiết kế ấn tượng hơn, đẹp hơn hứa hẹn sẽ khiến người sử dụng thỏa mãn. 

Tổng hợp những mẫu pod system đáng mua nhất 2020

Nhằm giúp người hút tìm được loại Pod System “ruột”, VapePro xin được tổng hợp một số mẫu Pod System đáng mua nhất 2020. Mỗi người sẽ có  sở thích riêng và sự lựa chọn Pod ở các tiêu chí khác nhau, VapePro dựa trên khảo sát chung để đưa ra danh sách các loại Pod System 2020 được ưa thích nhất, cụ thể như sau: 

Orion Quest 17W Pod System

The Lost Vape Orion Q gây nhiều tiếng vang trên thị trường Pod System nhờ kiểu dáng hấp dẫn cùng nhiều điểm sáng trong thiết kế. Orion Q sở hữu một loại chipset riêng biệt với công suất hút ở mức 17w. Thiết kế của sản phẩm hướng đến sự cao cấp với nhiều đường nét được thiết kế tinh xảo mà vẫn mang đến nét năng động.

Orion-Quest-17W-Pod-System

Orion Quest 17W Pod System

Dung lượng pin đạt 950mAh cho phép người hút có thể sử dụng trong 8h mới cần sạc lại. Phần đầu Pod chứa tinh dầu có dung tích 2ml. Nhiều người phản hồi rằng loại Pod này mang đến những hơi hút thực sự khác biệt và rất đã. 

Bộ Pod System Sense Herakles 40w Pod Mod Kit

Sense Herakles 40w Pod Mod Kit là loại pod system đáng mua nhất 2020. Nếu bạn là tín đồ trung thành của thuốc lá điện tử thì sản phẩm này không còn xa lạ. Từng đứng top tại rất nhiều bảng xếp hạng, Sense Herakles sở hữu lợi thế khi dung lượng pin đạt 1500mAh.

Bo-Pod-System-Sense-Herakles-40w-Pod-Mod-Kit

Sense Herakles 40w Pod Mod Kit

Khả năng chuyên chứa tinh dầu tại phần đầu Pod đạt 6ml, bạn có thể hút thoải mái mà không lo hết tinh dầu hay cạn pin. Đây đích thị là sản phẩm dành cho những người thích hút lâu và hút với công suất cao. 

Bộ Pod System Vinci X 70w By Voopoo

Vinci là bộ Pod System rất được ưa thích bởi những người hút Pod lâu năm. Khác với những gì nhiều người tưởng tưởng về Pod System, Vinci mang đến những cảm giác hoàn toàn mới lạ khiến bạn khó cưỡng nổi. Thiết kế hiện đại, đầm tay khi cầm. Công suất hút 70w là cực kỳ ấn tượng so với thiết kế và giá tiền mà Vinci đang sở hữu.

Vinci-X-70w-By-Voopoo

Bộ Pod System Vinci X

Thiết bị sử dụng loại 18650 chipset Gene cao cấp. Dung tích tinh dầu đạt 5.5ml, thiết bị này còn có thể lưu lại lịch sự hút của bạn trong suốt 14 ngày liên tiếp. Chiếc best pod system 2020 sẽ chinh phục cả những người khó tính nhất. 

Bộ Pod System Rpm 40w By Smok

Rpm 40w là đại diện diện tiêu biểu đến từ SMOK. Thiết bị sử dụng hệ thống Chipset IQ-R cao cấp hiện đại. Công suất hút 40w được nhận định là vừa đủ để tạo nên sự thỏa mãn. Dung tích tinh dầu là 4ml không quá xuất sắc so với các ứng viên khác nhưng so với các loại Pod nhỏ gọn cùng kích cỡ thì Rpm đã đạt điểm cộng khá lớn.

Rpm-40w-By-Smok

Bộ Pod System Rpm 40w By Smok

Loại Pod System này có thể làm nóng tinh dầu với tốc độ khủng mang đến cảm giác thỏa mãn nhanh và đã nhất. Đây là điểm cộng cực lớn mà Rpm 40w By Smok mang lại cho người sử dụng. 

Uwell CALIBURN Pod System

Uwell CALIBURN siêu nhỏ, hút siêu êm và thỏa mãn. Đây là loại Pod xứng đáng với cụm từ “ngon và rẻ”. Kích cỡ tổng thể chỉ đạt 110mm * 21.2mm * 11.6mm lọt thỏm trong túi quần, túi xách của mọi người. Công suất hút chỉ 11w dành cho những người mới hút Pod.

Uwell-CALIBURN-Pod-System

Uwell CALIBURN Pod System

Với cơ chế hoạt động thông minh, thiết bị này cho phép hút tự động hoặc sử dụng nút bấm thủ công tùy chọn. Điện trở 1.4ohm Pod Coil cho phép làm nóng nhanh mà không mang lại cảm giác nồng gắt từ tinh dầu. 

Những lưu ý khi chọn mua Pod System 2020 

Loại pod system nào tốt nhất, hút ngon nhất là câu hỏi của không ít người hút Pod System. Tuy nhiên, để mua được loại Pod tốt nhất giữa một thị trường muôn vàn lựa chọn như hiện nay đòi hỏi người mua phải thật sự có kinh nghiệm. Một vài lưu ý khi chọn mua Pod System 2020 không nên bỏ qua là: 

- Lựa chọn địa chỉ, đại lý phân phối Pod System chất lượng có giấy phép kinh doanh đàng hoàng

- Hãy chọn loại Pod System có công suất phù hợp. Nếu bạn mới hút pod có thể chọn những loại có công suất hút thấp để tránh sặc tinh dầu

- Thận trọng về giá khi mua Pod

- Tìm hiểu về các phụ kiện cần thiết dành cho Pod System để trang bị đầy đủ các phụ kiện cần thiết. 

Để chọn được loại Pod System đáng mua nhất 2020, bạn có thể liên hệ với VapePro để được tư vấn kỹ hơn. VapePro sẽ giúp bạn chọn được loại Pod vừa túi tiền đồng thời mang đến cảm giác hút đã nhất. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè