Điểm danh 5 chiếc pod system giá rẻ nhất 2020

Mua được những loại pod system giá rẻ nhất 2020 là mong muốn của không ít người đang hút Pod System. Nếu không nắm được cách chọn mua pod system 2020, bạn sẽ rất dễ mua phải những loại Pod kém chất lượng với giá trên trời. Vậy đâu là những chiếc Pod giá rẻ nhất 2020 và mua ở đâu để được giá tốt nhất?

Cách chọn mua pod system 2020

Nhu cầu sử dụng Pod System ở Việt Nam ngày một tăng đột biến. Nhiều người sau khi nhận thức được những lợi ích mà thuốc lá điện tử mang lại đã rất mong muốn có thể sở hữu những chiếc pod system giá rẻ nhất 2020. Tuy nhiên, không phải ai cũng có kinh nghiệm và biết cách chọn mua Pod System 2020. Không ít trường hợp mua phải hàng nhái, hàng giả với giá cao ngất ngưởng. Khi mua Pod System, bạn phải lưu ý: 

Mua hàng chính hãng 

Đừng bao giờ hy vọng những loại Pod rẻ tiền kém chất lượng sẽ mang lại khói ngon. Bạn nên tìm mua hàng chính hãng để được tận hưởng trọn vẹn vị ngon. Hiện nay có rất nhiều dòng Pod giá rẻ, chất lượng phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều người. Nếu bạn chưa đủ tiền để mua Pod Kit, bạn có thể mua những loại Pod dùng 1 lần để thử trước khi mua bộ đầy đủ. Điều quan trọng là phải mua hàng chính hãng, không nên ham rẻ để rước họa vào thân. 

Cơ sở bán hàng chất lượng

Các cơ sở hoạt động chui vẫn còn tồn tại rất nhiều. Thuốc lá điện tử là mặt hàng rất dễ có hàng nhái và hàng giả. Nếu không tinh ý sẽ rất khó để phân biệt chất lượng sản phẩm. Để không mất nhiều thời gian và an tâm hơn khi sử dụng thuốc lá điện tử bạn nên mua tại các cơ sở tên tuổi.

Cach-chon-mua-pod-system-2020

Cách chọn mua pod system 2020

Tại Hà Nội và TPHCM, VapePro là cái tên nổi bật nhất. VapePro không chỉ cung cấp Pod System chính hãng mà còn quy tụ rất nhiều mẫu Pod System giá rẻ 2020 với đa mẫu mã. 

Giá cả hợp lý

Để đảm bảo có thể mua được Pod với giá đúng nhất bạn có thể tham khảo giá của thiết bị mình định mua tại những cơ sở bán hàng khác nhau. Bạn có thể xác định được mức giá trung bình và dễ dàng chọn được cơ sở bán đúng giá nhất. Tuy nhiên, có rất nhiều cơ sở bán hàng giả nhưng giá lại rất cao, điều này ảnh hưởng đến tâm lý “mua đồ đắt là đồ tốt” dẫn đến rủi ro lớn. Vì vậy, cách tốt nhất là hãy thận trọng trước những lời quảng cáo hấp dẫn đến từ cơ sở bán hàng. 

Điểm danh 5 chiếc pod system giá rẻ nhất 2020

Thị trường Pod System sôi động từng ngày nhờ sự xuất hiện của nhiều thiết bị mới. Các sản phẩm giá rẻ luôn bán rất chạy dẫn đến tình huống cháy hàng. Dưới đây là 5 loại Pod giá rẻ nhất đang được săn lùng:

Uwell Caliburn 11w Pod System

Ngọt ngào là cụm từ miêu tả chính xác nhất về Uwell Caliburn 11w Pod System. Loại Pod này có khả năng tạo vị ngọt thực sự. Tất cả những vị tinh dầu khác nhau khi sử dụng trên Caliburn đều tạo ra vị ngọt đặc trưng. Ưu điểm là ngọt nhưng không ngấy. Ngay cả khi bạn không mấy thiết tha với đồ ngọt thì Caliburn vẫn là lựa chọn không nên bỏ qua.

Uwell-Caliburn-11w-Pod-System

Uwell Caliburn 11w Pod System siêu ngọt ngào

Dung lượng pin chỉ 520mAh với công suất hút 11w nhưng Caliburn lại mang đến những làn khói vô cùng ngọt ngào và hấp dẫn. Bạn khó có thể chối từ hương vị độc đáo của loại Pod này. Hai chế độ hút là tự động và bấm nút điều khiển khá tiện lợi. Thiết bị rất nhỏ và vừa vặn, dễ dàng mang theo. 

Sense Orbit

Sense Orbit không bao giờ để mất vị trí pod system giá rẻ nhất 2020. Đây là loại Pod bình dân, giá rẻ nhưng lên khói rất tốt. Sense Orbit trang bị hệ thống chống rò rỉ tinh dầu thông minh giúp hạn chế tình trạng tinh dầu bị leak ra ngoài. Với 3 chế độ hút khác nhau, Sense Orbit mang đến nhiều cung bậc cảm xúc thú vị.

Sense-Orbit

Sense Orbit không bao giờ để mất vị trí pod system giá rẻ nhất 2020

Pin trâu đạt 1100mAh với điện trở 0,5 đến 3,0 ohms khiến tinh dầu nóng nhanh hơn, khói lên đều hơn, chất lượng khói đạt chuẩn. Phần đế thiết bị được trang bị đèn LED thông minh thông báo cho người hút biết khi nào tinh dầu bị leak và thời lượng pin còn lại của thiết bị. Bạn có thể Vaping từ 1 đến 2 ngày, đây là lợi thế cực lớn. Phần đầu occ có dung tích tinh dầu chuyên chứa là 2,5ml. Thông số này ít hơn một chút so với SMOK Nord. Tuy nhiên, khả năng chống rò rỉ lại rất đáng khen ngợi. 

Zero 650mAh By Vaporesso

Với 3 chế độ hút thông minh cùng cơ chế hoạt động đơn giản, Zero Vaporesso rất phù hợp cho người mới hút. Occ có thể thay đổi 0.6ohm hoặc 1.1ohm linh hoạt phù hợp với nhu cầu hút của nhiều đối tượng khác nhau. Ưu điểm của Zero Vaporesso là thiết bị này có dung lượng pin 650mAh và sạc rất nhanh.

Zero-650mAh-By-Vaporesso

Zero Vaporesso rất phù hợp cho người mới hút

Thiết bị được trang bị hệ thống cảnh báo chống rò rỉ thông minh. Thiết kế đơn giản nhưng vẫn thể hiện được sự hiện đại và sang trọng. Thiết bị rất thích hợp với những loại tinh dầu có hàm lượng nicotine cao. Công suất hút ở mức 7-12.5W. Điều đáng chú ý là thiết bị này sở hữu khá nhiều công nghệ thông minh như cảnh báo mức tinh dầu, kiểm soát nhiệt độ, bảo vệ quá tải,.. Với mức giá khá rẻ, Zero Vaporesso là lựa chọn hoàn hảo cho những người muốn hút Pod System nhưng có điều kiện kinh tế eo hẹp. 

Novo 2 by Smok

Novo 2 là chiếc Pod ít khi vắng mắt tại các bảng xếp hạng Pod giá rẻ. Trường hợp này cũng không phải ngoại lệ, chiếc Pod này chưa bao giờ hết HOT. Dung lượng pin đạt 800mAh, cuộn điện trở vỏ cuộn dây 1,4ohm và vỏ cuộn lưới 1,0ohms

novo-2

Novo 2 là chiếc Pod ít khi vắng mắt tại các bảng xếp hạng Pod giá rẻ

Novo 2 khá nhỏ, nằm gọn trong lòng bàn tay rất tiện lợi. Trọng lượng đạt 43g xứng đáng là chiếc Pod System đáng sở hữu nhất. Hương vị mà Novo 2 tạo ra khá chân thực, người hút có thể cảm nhận được hương vị nguyên thủy của tinh dầu. Novo 2 được đánh giá là chiếc pod system mang đến hương vị khói thơm ngon nhất. Tuổi thọ pin tốt, hút ngon, giá rẻ. Chả có lý do gì mà bỏ qua sản phẩm này. 

Smok Trinity Alpha 30w

Smok Trinity Alpha thường xuyên ở trạng thái cháy hàng. Đây là pod system giá rẻ 2020 đáng thử nhất. Trinity Alpha có pin sạc dung lượng 1000mAh và ba chế độ hút khác nhau. Alpha mang đến thiết kế đậm chất truyền thống nhưng không hề lỗi thời. Nét sang trọng toát ra từ chính thiết kế khiến thiết bị này nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ những người sành về Pod System.

Smok-Trinity-Alpha-30w

Smok Trinity Alpha thường xuyên ở trạng thái cháy hàng

Thiết bị bao gồm 4 đèn LED cao cấp theo dõi pin và chế độ hút. Dung tích tinh dầu khủng 2,8mL. Công suất hút cao nhất là 30w, khói nhiều, đậm đà khó chối từ. 

Mua pod mod ở đâu giá rẻ nhất 2020?

Mua pod mod ở đâu giá rẻ nhất 2020? VapePro chính là địa chỉ phân phối nhiều loại Pod mod, pod kit giá tốt nhất 2020. VapePro cam đoan về chất lượng giúp mọi khách hàng đều hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ. VapePro luôn cập nhật liên tục nhiều mẫu thuốc lá điện tử mới, cập nhật những xu hướng hút Pod System mới nhất. 

pod-mod-o-dau-gia-re-nhat-2020

Mua pod mod ở đâu giá rẻ nhất 2020?

Những chiếc Pod Mod mới nhất, giá chất nhất tại VapePro luôn chờ đón những khách hàng nhanh tay nhất. Hãy nhanh chóng liên hệ ngay với VapePro để được tư vấn về loại Pod System phù hợp với sở thích và tài chính của bạn nhất. 


Chia sẽ bài viết tới bạn bè