Đập hộp khám phá TOP 3 cây Pod System giá rẻ nhất 2021

Đâu là những loại Pod System giá rẻ nhất 2021? Mua Pod System ở đâu giá tốt không lo hàng giả? Thấu hiểu những nỗi băn khoăn chung của những anh em đang chơi thuốc lá điện tử, VapePro sẽ chia sẻ những loại Pod Vape giá rẻ đáng mua nhất năm nay. Đồng thời, chúng tôi sẽ chia sẻ địa chỉ mua thuốc lá điện tử chính hãng 2021.

1. Điểm danh 3 Pod System giá rẻ nhất 2021

Pod System có hàng trăm mẫu khác nhau đến từ nhiều thương hiệu đình đám. Những loại Pod hương vị hấp dẫn đã chinh phục rất nhiều người hút thuốc lá điện tử. Thị trường thuốc lá điện tử 2021 loại Pod nào đang lên ngôi? Nên hút loại nào rẻ mà ngon? VapePro đã tổng hợp những mẫu Pod System giá tốt hút ngon nhất hiện nay, bạn có thể tham khảo và chọn mua: 

Pod System Nevoks Feelin Pod Kit 

Pod Feelin 22W có thể là cái tên xa lạ với nhiều anh em, đây là mẫu Pod System HOT nhất 2021 đến từ thương hiệu Nevoks. Kiểu dáng mới mẻ với ống ngậm kiểu mới giúp Pod Feelin nổi bần bật so với các đối thủ khác. Máy sử dụng pin 1000mAH cực khỏe, điện áp biến đổi 3 cấp thông minh.

Pod-System-Nevoks-Feelin-Pod-Kit 

Pod System Nevoks Feelin Pod Kit

Cây Pod này có thể chứa đến 2.8ml juice hút được cả juice freebase và salt nic. Bạn có thể hút theo kiểu MTL và DL. Đây là cây Pod siêu HOT 2021 mà các đồng khói nên chơi thử. Cây Pod System dưới 500k này là lựa chọn ngon bổ rẻ cho anh em chơi khói. 

Joyetech Exceed Grip Pro

Exceed Grip Pro là cây Pod xịn sò đến từ Joyetech có tính năng chống rò rỉ nhờ được trang bị luồng không khí thông minh. Máy có kích cỡ nhỏ, kiểu dáng khá thời trang. Sử dụng cuộn dây EZ đời mới giúp cây Pod này lên vị cực thích. Công suất tối đa là 40w, màn hình 0.69 inch sắc nét.

Joyetech-Exceed-Grip-Pro

Joyetech Exceed Grip Pro

Nói đến sự khác biệt của được trang bị so với các phiên bản tiền nhiệm của Joyetech thì phải kể đến pin máy. Phiên bản này sử dụng pin 1000mAh siêu khỏe, tăng thời gian hút, máy có thể sạc bằng cáp USB. Về giá bán. cây Pod này chỉ có giá dao động khoảng gần 500.000 VNĐ, quá rẻ cho một cây Pod xịn sò như Exceed Grip Pro. 

Vladdin Chopin

Vladdin Chopin là cái tên quá quen thuộc với anh em chơi khói. Siêu phẩm đến từ Vladdin được đánh giá cao về khả năng tạo vị, khói thuốc lên rất ngon và đậm nhờ sử dụng cuộn dây Kanthal với điện trở 1.0ohm. Dung lượng pin là 500mAh và có thể sạc qua cổng USB-C. Kích cỡ máy siêu nhỏ nhắn và tinh tế, thích hợp là cây Pod để bạn mang bên người mọi lúc mọi nơi. Cũng giống như Exceed Grip Pro và Nevoks Feelin Pod, cây Pod này có giá dưới 500k. 

Vladdin-Chopin

Vladdin Chopin - Pod System rẻ nhất 2021

Thị trường Pod liên tục có những dòng Pod mới, để giới thiệu và xúc tiến bán, nhiều hãng đã đồng loạt giảm giá Pod Vape, bạn có thể có cơ hội mua được máy ngon giá hời. Nếu bạn muốn mua Pod ăn chơi giá rẻ thì những loại Pod System 500k do VapePro giới thiệu là lựa chọn phù hợp nhất. 

>>> Tin liên quan: Khám phá 3 cây Pod System HOT nhất 2021 cho dân chơi

2. Những rủi ro khi mua Pod System giá rẻ

Một trong những lý do khiến Pod System được đông đảo người yêu thích chính là giá rẻ. So với Vape thì Pod System giá rẻ hơn hẳn. Những dòng Pod bình dân chỉ có giá trên dưới 500 ngàn đồng. Chính vì giá rẻ nên nhiều người thường có tâm lý chủ quan khi mua Pod System. Lợi dụng điều này, rất nhiều cửa hàng đã nhập Pod giả về bán. Do thiếu kinh nghiệm cũng như chủ quan nên không ít người mua phải máy kém chất lượng mà không hề hay biết. Mua Pod rẻ kèm theo rất nhiều rủi ro như: 

- Ảnh hưởng đến sức khỏe: Pod System có cơ chế đun nóng juice đặc biệt, hóa hơi juic nhanh chóng đem lại sự thỏa mãn. Những dòng máy không chính hãng có cơ chế nung nóng kém, dễ khiến tinh dầu bị đổi vị, khét và có thể tạo ra nhiều chất độc hại. Khi sử dụng kéo dài có thể mắc nhiều bệnh về hô hấp, tác hại không thua kém gì thuốc lá bình thường. 

- Mất tiền oan: Nhiều dòng Pod System kém chất lượng sử dụng nguyên vật liệu kém chất lượng, dễ hỏng. Vì tham rẻ nên nhiều người vô tư bỏ tiền ra mua, sau vài lần sử dụng máy có thể không hút được nữa hoặc hay bị sụt pin, hụt hơi. Lúc này, bạn lại phải bỏ thêm tiền ra để sửa máy, thậm chí phí sửa chữa còn cao hơn tiền mua máy ban đầu. 

- Hút không ngon: Bất cứ ai tìm đến Pod System cũng mong muốn có thể thưởng thức những hương vị hấp dẫn, đậm đà như khi hút thuốc lá truyền thống. Thế nhưng, Pod System giá rẻ kém chất lượng không thể làm được điều này. Máy lên vị kém không thể mang lại sự thỏa mãn cho người hút. Dù bạn có sử dụng những loại juice salt nic nồng độ cao thì vị lên cũng không ngon. 

pod-hot-nhat

Những rủi ro khi mua Pod System giá rẻ

Mua Pod System chính hãng là điều ai cũng muốn. Tuy nhiên, để mua được máy tốt buộc bạn phải chọn được cơ sở bán Pod chất lượng. Chọn địa chỉ mua không hề khó bởi internet rất phát triển, chỉ cần tìm kiếm trên google bạn sẽ dễ dàng tìm được một shop Pod gần mình. Nhưng để đảm bảo chọn được shop uy tín, hãy chọn lọc cẩn thận. VapePro là shop bán Pod System lâu năm được đông đảo mọi người tin tưởng.

Shop rất đa dạng mẫu máy, các sản phẩm đều là hàng được nhập khẩu tận gốc, không lo dính hàng fake. Với tất cả sự tâm huyết, VapePro đem đến cho những người muốn mua thuốc lá điện tử những sản phẩm chất lượng hàng đầu. VapePro cập nhật liên tục những mẫu máy của các thương hiệu lớn như: Lost Vape, Smok, Voopoo,... Đến nay shop đã có hàng trăm mẫu máy khác nhau. Khi mua sắm Pod System tại shop, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình để có thể chọn ra những mẫu máy xịn, giá hợp lý nhất. 

Để mua Pod System chất lượng, hãy liên hệ trực tiếp với shop để đặt hàng. Ngoài ra, bạn cũng có thể đến trực tiếp cửa hàng của VapePro để được hỗ trợ tốt nhất. Đừng quên tiếp tục theo dõi những tin tức mới nhất về thuốc lá điện tử của VapePro, bạn sẽ có thêm rất nhiều kiến thức hay ho bổ ích. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè