Giới thiệu những cây Pod System nhẹ nhất, nhỏ nhất phân khúc

Pod System nhẹ nhất hiện nay là mẫu máy nào? Xu hướng cũng như nhu cầu về Pod cỡ nhỏ tăng đột biến, đặc biệt là ở những người thường xuyên bận rộn, hay di chuyển. Những cây Pod nhỏ và nhẹ cực kỳ tiện dụng, bạn có thể vaping ở mọi nơi, mang theo dễ dàng mà không cần lo lắng về sự cồng kềnh của máy. Ở bài viết này, VapePro sẽ giới thiệu một số loại Pod Vape nhẹ bán chạy nhất. 

1. Những cây Pod System nhẹ nhất hiện nay

Pod System được coi là phát minh đột phá sở hữu nhiều điểm tương đồng với Vape. Ưu điểm khiến nhiều người chuyển từ thuốc lá truyền thống sang Pod chính là sự an toàn và tính tiện dụng. Máy được thiết kế thông minh với nguyên liệu chính là tinh dầu. Những cây Pod ngày càng được thiết kế với trọng lượng nhẹ hơn để tăng tính tiện dụng. Những người thường xuyên phải đi công tác hoặc hay di chuyển sẽ không cảm thấy phiền hà khi mang Pod Vape bên người. Theo như những gì VapePro đã tổng hợp và tìm hiểu được thì những cái tên mà chúng tôi sắp giới thiệu dưới đây là những dòng thuốc lá điện tử nhỏ gọn, nhẹ được yêu thích nhất, cụ thể là: 

Sense Orbit

Sense Orbit là cây Pod cỡ nhỏ, kích cỡ máy là 96 x 30 x 18 (mm). Thiết kế nhỏ và tinh tế giúp Sense Orbit ghi điểm tuyệt đối, hầu như máy không có chi tiết dư thừa. Thiết kế đậm chất thực dụng giúp mẫu máy này trở thành một trong những Pod System nhẹ nhất hiện nay. Pin máy đạt 1100mAh với hai tùy chọn coil là 1.6 ohm Mesh Coil và 1.1 ohm Coil. Bạn có thể tùy chỉnh 3 chế độ hút. Vị khói lên ổn, vừa vặn với sự thỏa mãn khá tốt.  

sense-orbit

Sense Orbit

Caliburn Uwell

Nếu bạn thích chơi Pod tạo vị ngọt thì Caliburn là siêu phẩm khó có thể bỏ qua. Cây Pod System nhỏ gọn này sở hữu kích thước 110mm x 21,2mm x 11,6mm. Trọng lượng máy chỉ 30gram, siêu nhẹ và chỉ nhỏ bằng cây bút máy. Pin máy 520mAh. Điều đặc biệt nhất mà Caliburn sở hữu chính là khả năng tạo vị ngọt siêu đặc biệt. Bất cứ dòng juice nào khi kết hợp với Pod System bán chạy nhất này đều tạo vị thanh ngọt, cực nịnh miệng. 

caliburn

Caliburn Uwell

Hannya Nano

Hannya Nano sở hữu nét đẹp ma mị đốn tim bạn ngay khi chạm mắt. Đây là bộ Pod siêu hot đến từ VAPELUSTION. Máy sở hữu kích cỡ 66,1mm x 48,8mm x 13,9mm với trọng lượng 65.7gram. Sử dụng chất liệu nhựa cao cấp với thiết kế đặc biệt, Hannya Nano là cây Pod ăn chơi cỡ nhỏ mà dân khói nào cũng nên trải nghiệm thử. Pin máy 600mAh với cuộn dây coil 1.2 ohm lên khói ngon, hút được kiểu MTL. 

hannya

Hannya Nano

Đó là một vài cây Pod System nhẹ nhất đang được nhiều dân khói lăng xê. Nếu bạn muốn chơi Pod cỡ nhỏ, nhẹ thì những gợi ý trên của VapePro khá hợp lý. Việc mang theo Pod System mỗi khi đi chơi, đi làm xa không còn là vấn đề gây lăn tăn. 

>>> Xem thêm: Khám phá nhanh 5 chiếc Pod system tốt nhất hiện nay

2. Mua Pod System chất lượng ở shop nào tốt nhất? 

Làm sao để mua được Pod xịn, chính hãng tại Việt Nam là điều rất nhiều người băn khoăn. Lý do vì tại nước ta đang có quá nhiều dòng máy giả, máy fake được lưu hành tràn lan. Những quảng cáo và cam kết siêu hấp dẫn về Pod System khiến nhiều người mắc bẫy và chi tiền oan. Những dòng máy fake thường dễ chập cháy, khi hút có vị nhạt, không thơm ngon, khói lên kém. Để tránh mua phải hàng kém chất lượng, hãy lựa chọn VapePro. Shop đang có sẵn nhiều dòng máy cỡ nhỏ, trọng lượng nhẹ với giá siêu hợp lý. VapePro đang có nhiều chương trình sale đậm, bạn sẽ có cơ hội mua Pod Vape xịn với giá siêu rẻ.

>>> Tin liên quan: Những loại pod system nhỏ gọn đáng mua nhất hiện nay

Đó là những cây Pod System nhẹ nhất, được yêu thích nhất tại VapePro. Nếu bạn đang săn lùng những dòng thuốc lá điện tử nhỏ và nhẹ thì những gợi ý trên của chúng tôi là phù hợp nhất. Ngoài những mẫu máy trên, VapePro còn có rất nhiều dòng Pod System khác sở hữu nhiều tính năng cũng như ưu điểm nổi bật. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về các dòng máy TẠI ĐÂY. Nếu như còn bất cứ băn khoăn nào chưa được giải đáp thì hãy liên hệ với VapePro bạn nhé, chúng tôi luôn sẵn lòng tư vấn MIỄN PHÍ. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè