Điểm danh những Pod System nhiều khói nhất được dân chơi săn lùng

Thú vui chơi khói đang trở thành một trào lưu cực kỳ mạnh mẽ trong giới Pod. Pod System nhiều khói, vị đã là thiết bị mà dân chơi thuốc lá điện tử nào cũng muốn sở hữu. Rất nhiều người muốn hút thuốc nhiều khói để tăng độ sảng khoái nhưng rất loay hoay trong khâu tìm kiếm thiết bị thích hợp. Để giải quyết nỗi băn khoăn này, chúng ta cùng tìm hiểu xem pod nào nhiều khói nhất, lên vị ngon nhất tại bài viết sau.

Cách hút Pod System nhiều khói

Đa phần những người muốn hút nhiều khói sẽ chọn Vape. Tuy nhiên, Pod System đang dần chiếm nhiều thị phần bởi sự nhỏ gọn, tiện lợi cùng việc tương thích với một loại các loại juice có nồng độ nic cao. Nhu cầu tìm loại Pod System nhiều khói đang dần trở thành niềm mong muốn của rất nhiều đồng khói. Có rất nhiều cách để tạo khói dày hơn cho thiết bị Pod System bạn đang sử dụng. Pod có tạo nhiều khói và có ngon không phụ thuộc một phần rất lớn vào kỹ thuật hút. Cụ thể: 

Lực hút vừa phải

Không nên dùng lực quá mạnh như khi hút thuốc lá truyền thống. Pod System có khả năng tỏa nhiệt kém hơn Vape nên bạn phải chờ đợi khoảng vài giây sau lần hút đầu tiên. Việc điều chỉnh lực hút sẽ giúp khói lên đều hơn, dày hơn. Đây là kỹ thuật cơ bản nhất để giúp Pod bền bỉ hơn, hút thích hơn.

pod-system-nhieu-khoi

Cách hút Pod System nhiều khói

Chọn tinh dầu phù hợp

Tinh dầu có tỷ lệ VG/PG quá chênh lệch sẽ khiến khói lên không đều, ít khói, khói nhạt. Khi chọn tinh dầu, bạn nên tìm hiểu kỹ xem thiết bị mình đang sử dụng phù hợp với loại tinh dầu nào để chọn tinh dầu cho phù hợp. Không nên sử dụng juice của Vape cho Pod System bởi tinh dầu quá đặc có thể khiến Pod System bị tắc hoặc cháy. Đa phần những loại tinh dầu có tỉ lệ VG/PG ở ngưỡng dưới 60% sẽ mang lại những làn khói dày nhất. 

Sạc pin đầy

Pod System sẽ hao pin nhanh hơn nếu bạn hút thường xuyên với tần suất dày. Nên sạc pin sau 2 tiếng hút và tiến hành xả pin đều đặn. Xả pin và sạc pin đúng cách sẽ giúp công suất của thiết bị hoạt động đúng như những gì nhà sản xuất kỳ vọng giúp bạn có những đợt vaping sảng khoái nhất. 

Tóm lại, Pod System nhiều khói hay không không chỉ phụ thuộc vào loại Pod bạn đang sử dụng mà còn phụ thuộc vào kỹ thuật hút và cách bảo quản Pod. Một lưu ý nhỏ để khói ngon hơn là bạn nên thay coil định kỳ. 

Điểm danh 4 Pod System nhiều khói nhất được dân chơi săn lùng 

Mong muốn tìm được Pod System nhiều khói là tâm lý chung của đa số anh em khi hút thuốc lá điện tử. Tuy nhiên, rất ít người am hiểu và có kiến thức về các loại Pod System nên khâu chọn Pod tương đối khó khăn. Những đại diện mà VapePro giới thiệu dưới đây đều là những loại Pod System nhiều khói nhất được nhiều người đã trải nghiệm và phản hồi lại. Cụ thể:

Smok Nord 15w Ultra Portable Pod Kit

Trong rất nhiều bài review về Smok Nord  trước đây, VapePro luôn nhấn mạnh đây là loại Pod có khả năng tạo nhiều khói hơn các loại Pod khác trên thị trường. Lý do bởi chiếc Pod này có 2 lựa chọn coil là: 

  • 0.6ohm Nord Mesh Coils loại coil này cho khói cực dày và đậm. Bạn có thể dùng được cả những loại juice cho Vape khi dùng loại coil này
  • 1.4ohm Nord Regular Coils thích hợp với các loại tinh dầu salt nic. Vị thuốc trở nên đậm đà hơn khi bạn lựa chọn tùy chọn này. 

Smok-Nord-15w-Ultra-Portable-Pod-Kit

Smok Nord 15w Ultra Portable Pod Kit

Smok Nord có kích cỡ khá nhỏ và đơn giản, thiết bị này là câu trả lời cho câu hỏi pod nào nhiều khói nhất. Các chi tiết không quá cầu kỳ, tất cả là thiết kế đơn giản nhưng vẫn thể hiện được nét sang trọng. Thiết kế hướng đến sự trưởng thành và thanh lịch. Pin 1100mAh cùng dung tích chứa tinh dầu là Cartridge 3ml. Xét về giá cả, Smok Nord Pod Kit còn có mức giá khá rẻ so những loại Pod System nhiều khói khác. Nếu bạn thích Pod nhiều khói để có thể tạo ra những pha nhả khói đầy điệu nghệ thì đây là thiết bị hoàn hảo nhất sẽ đồng hành cùng bạn. Tuy nhiên, loại Pod này có điểm trừ là dễ bị leak tinh dầu. Đây là tình trạng chung của đa số các thiết bị nhà Smok. Tuy nhiên, mức độ leak không đáng kể. 

Orion Plus Dna 22w Pod System

Orion Plus Dna là phiên bản hoàn hảo, đáng tự hào của LostVape. Không có thay đổi gì nhiều so với bản DNA cũ nhưng bản Plus vẫn rất được mong đợi. Nếu như trước kia, mỗi lần thay Pod chỉ có thể bỏ đi thì bản Plus được thiết kế thông minh hơn bạn có tái sử dụng và chỉ cần thay occ là có thể hút ngon như thường. Orion Plus Dna 22w Pod System

Orion Plus Dna 22w Pod System

Phiên bản này sở hữu khá nhiều đặc điểm khiến bạn phải yêu thích. Đây là loại Pod lên vị của tinh dầu salt nic chuẩn nhất, đậm nhất. Loại thiết bị này sử dụng 2 coil 

0.25ohm Orion Plus Mesh Coil - Loại coil này có thể hút juice freebase, salt nic. Tỉ lệ VG/PG khuyến nghị là 50/50 để cho khói ngon nhất

0.5ohm Orion Plus Regular Coil - Những loại juice salt nic dưới 30mg, tỉ lệ VG/PG là 50/50 sẽ khiến vị lên đều, ngon và khói nhiều nhất. 

Nhìn chung, nếu bạn muốn tìm Pod nhiều khói, tiết kiệm kinh tế thì phiên bản Orion Plus DNA 22w rất đáng thử. Công suất hút tối đa 22w thích hợp để giúp khỏi lên dày và đậm. 

Orion Q 17w Aio Pod System

Orion Q tiếp tục là một quân bài bí mật của LostVape. Thiết bị này sử dụng hệ thống chipset độc quyền vô cùng độc đáo. Thiết kế hướng đến sự thanh lịch và cao cấp có nhiều điểm tương đồng với bản Orion DNA Go. Đây là loại Pod lên khói dày và có cơ chế hóa hơi tinh dầu vượt bậc. Pin đạt 950mAh kéo dài thời gian hút so với phiên bản trước đó.

Orion-Q-17w-Aio-Pod-System

Orion Q 17w Aio Pod System

Chiếc Pod này sở hữu mức giá dễ chịu hơn bản Orion DNA Go. Dễ sử dụng ngay cả với người mới, chỉ cần đập hộp là bạn có thể Vaping bởi phiên bản này đã được đặt ở công suất hút mặc định là 17w. Thiết bị này sử dụng cuộn dây Kanthal trong khi bản cũng sử dụng dây inox. Cuộn dây Kanthal làm nóng nhanh mà vẫn tiết kiệm pin, khói lên nhiều hơn, dày hơn phù hợp cho bạn thỏa sức sáng tạo những pha nhả khói đẳng cấp, còn gì tuyệt vời hơn?. Orion Q là bước đi đầy đúng đắn của LostVape khi bản Orion DNA Go nhận không ít lời khen chê thì bản mới này lại nhận được đa số là phản hồi tích cực. 

Sense Orbit

Các dân chơi khói sẽ cảm thấy vô cùng tiếc nuối khi bỏ qua Sense Orbit. Loại Pod System này có khả năng tạo khói không thua gì quán quân Smok Nord. Tuy nhiên, Sensen Orbit leak ít tinh dầu hơn giúp tiết kiệm chi phí hơn. Loại Pod này còn chơi được cả Juice của Vape. Ba chế độ đốt cùng khả năng tạo vị chuẩn xác khiến chiếc Pod System này lọt vào mắt xanh của không ít dân sành. Các loại coil tùy chọn gồm: 

  • 0.6ohm Mesh coil - 18W-23W
  • 1.1ohm Coil -  10W-12.5W

Sense-Orbit

Sense Orbit

Cả hai đều giúp juice salt nic lên vị chuẩn và thơm ngon nhất. Đây là loại Pod System nhiều khói dành cho dân chơi giúp tạo ra những màn nhả khói đẳng cấp. 

Đó là một vài loại Pod System lên khói nhiều, đậm vị nhất mà VapePro đã giới thiệu. Để sở hữu bất kỳ loại Pod nào kể trên, bạn có thể liên hệ với VapePro. Phương châm làm việc đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu của VapePro giúp bạn nhận được những sản phẩm chính hàng với giá tốt nhất thị trường. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè