Review đánh giá về pod system Pagee 30w by Nevoks

Pod system pagee 30w là loại thuốc lá điện tử chắc chắn bạn sẽ không muốn bỏ lỡ. Phiên bản này đang làm mưa làm gió tại nhiều nơi trên thế giới. Tại Việt Nam, không ít anh em mong ngóng phiên bản Pagee 30w của nhà Nevoks. Tại bài viết này, VapePro sẽ review chi tiết Pagee 30w by Nevoks. 

1. Review đánh giá về pod system pagee 30w by Nevoks

Những dòng Pod System đến từ nhà Nevoks luôn nổi bật với kiểu dáng hiện đại cùng hương vị thơm ngon cuốn hút. Pagee 30w đáp ứng tất cả những mong đợi của bạn về một cây Pod giá rẻ, bạn hẳn sẽ không muốn bỏ qua dòng thuốc lá điện tử này. VapePro sẽ review Pagee 30w để giúp bạn hiểu hơn về dòng máy này và dễ dàng đưa ra quyết định có nên mua Pod System nhà Nevoks không. 

Về thiết kế

Nevoks Pagee 30w kích cỡ 7.6 x 44.6 x 1 2.6mm, máy có thiết kế trẻ trung với những đường nét thiết kế mềm mại, cuốn hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Những họa tiết resin tại thân máy càng làm tăng sự tinh tế và sang chảnh. Đáng nhắc đến nhất ở thiết kế chính là phần hệ thống gió. Hãng đã cải tiến phần hệ thống gió để ngăn ngừa tình trạng leak tinh dầu khi hút. Khi Vaping, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh hút kiểu MTL hoặc DTL như ý muốn. 

Review đánh giá về pod system pagee 30w by Nevoks

Review đánh giá về pod system pagee 30w by Nevoks

Coil 

Đầu Pod có thể chứa 2,2 ml tinh dầu, bạn có thể hút thoải mái. Pagee 30w sử dụng occ SPL-10 0.6 ohm (Mesh coil), SPL-1 1.0 ohm (Mesh coil). Máy lên vị rất ổn và đậm đà, bạn có thể hút cả tinh dầu thường và tinh dầu saltnic.

Pin và công suất

Mức công suất của Pagee Nevoks là 30w cùng pin 950mAH. Thực sự thì công suất và dung lượng pin của phiên bản này không quá xuất sắc nhưng bù lại vị khói lên rất ngon bởi máy được trang bị chipset Nevoks NX chip cao cấp. 

Pagee Nevoks 30w thực sự là phiên bản Pod System đáng mua mà bạn không nên bỏ lỡ. Máy chơi được cả hai dòng tinh dầu nên phù hợp với cả những người thích hút juice freebase và saltnic. 

>>> Xem thêm: Review đánh giá Nevoks Veego 80w KIT - Pod đời mới chất lừ

2. Một số review của người chơi khói về Pagee Nevoks 30w

Rất nhiều người đã trải nghiệm Pagee Nevoks 30w và để lại nhiều phản hồi tích cực, cụ thể: 

"Đây là một cây Pod System tuyệt vời, mình thích dòng này và Vaping thường xuyên"

"Máy này hút siêu thoáng và mượt, mình đã dùng một số dòng Pod trang bị coil 1.8ohm và hương vị không ấn tượng như Pagee 30w"

"Máy chơi được nhiều loại juice, một số dòng juice vị bánh ngọt lên vị cực ngon khiến mình thật sự bất ngờ"

"Mình đã nghĩ Caliburn là cây Pod chân ái số một trước khi chơi Pagee. Cây Pod này sẽ là cây Pod thứ hai mình muốn hút mãi không ngừng. Vị khói thật sự ngon và rõ ràng. Phần ống ngậm khá thoải mái, pin không quá trâu nhưng chấp nhận được. Bao bì đóng gói đẹp, giá phải chăng, rất nên thử nhé mọi người"

Pagee 30w by Nevoks-1

 

Một số review của người chơi khói về Pagee Nevoks 30w

>>> Xem thêm: Cùng VapePro đập hộp siêu phẩm Feelin Pod Kit đến từ Nevoks

3. Mua Pagee Nevoks 30w ở đâu? 

Pagee 30w Pod System đánh dấu sự trở lại của Nevoks. Chắc chắn, những tín đồ của thương hiệu này sẽ không muốn bỏ qua phiên bản Pagee 30w. Vậy nên mua máy ở đâu? Địa chỉ bán Pod System Pagee 30w chính hãng, hàng xịn? 

Rất nhiều người băn khoăn về câu chuyện nên chọn mua Pod System ở đâu để có máy ngon, hút sướng. Để đảm bảo mua được Pagee 30w chính hãng thì bạn hãy lựa chọn VapePro. Trước nhu cầu của nhiều anh em với Pagee 30w, VapePro hiện đã nhập cây Pod này. Bạn có thể liên hệ với VapePro để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất. 

Pagee 30w by Nevoks-3

Mua Pagee Nevoks 30w ở đâu? 

Trên đây là toàn bộ những đánh giá, review của VapePro về phiên bản Pod System Pagee 30w. Chúng tôi hy vọng rằng thông qua những đánh giá trên bạn có thể dễ dàng đưa ra quyết định có nên mua Pagee 30w Nevoks hay không. Để được tư vấn cụ thể hơn về sản phẩm bạn có thể liên hệ với VapePro.

Sở hữu mức giá tương đối mềm mại trong phân khúc Pod Vape chơi được cả juice saltnic và freebase, Pagee 30w sẽ là lựa chọn không khiến bạn thất vọng. Thiết kế máy siêu tính tế, hương vị hấp dẫn với mức giá hợp lý, Pagee 30w hiện đang được đông đảo anh em chơi khói săn lùng. Để mua được Pagee Nevoks 30w hàng chất lượng bạn hãy nhanh tay liên hệ với VapePro để được tư vấn nhé. 

 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè