Pod system Thallo S 100W - Lính mới chơi khói có gì hấp dẫn?

Nếu như bạn đang tò mò không biết đâu là loại Pod System công suất lớn giá rẻ thì Pod system Thallo S 100W chính là câu trả lời. Không chỉ sở hữu mức công suất cao ngất ngưởng, Thallo S còn có rất nhiều tính năng thú vị hứa hẹn tạo nên sự bùng nổ. Đây là cây Pod System ăn chơi rất hợp để bổ sung vào bộ sưu tập của bạn. Cùng nghe những review Thallo S 100w của VapePro để hiểu hơn về chiếc Pod này bạn nhé. 

1. Review Pod system Thallo S 100W 

Thallo S là một trong những dòng Pod System hiếm hoi có công suất khủng. Máy có thể hoạt động ở mức công suất 100w, vượt xa kỳ vọng của nhiều chuyên gia với Pod System. Thiết kế đẹp, tinh tế với công suất lớn, không có gì là lạ khi ngay vừa ra mắt cây Pod này đã cháy hàng ở nhiều store. Một vài review chi tiết nhất mà VapePro đã tổng hợp là:

Về thiết kế chung

Kích cỡ máy là 129,1mm x 37,5mm x 31,4mm, trọng lượng 107g. Máy sở hữu thiết kế trẻ, phù hợp với nhiều nhóm khách hàng. Chất liệu tạo thành là những loại hợp kim kẽm cao cấp có thể chống va đập. Một số màu sắc nổi bật phải kể đến là: Đỏ, Xám, Đen, Xanh, Nâu. Máy có hai tùy chọn Pod là Thallo RPM 2 Pod và Thallo RPM Pod. Phần đầu Pod chứa được 5ml tinh dầu.

pod-system-thallo-s

 Review Pod system Thallo S 100W về thiết kế

Về công nghệ

Thallo S 100w sử dụng chipset IQ-XS siêu thông minh. Máy được cải thiện tốc độ bắn lên đến 0.001 S. Bạn có thể tận hưởng cảm giác sảng khoái tức thì ngay khi vaping mà không cần chờ đợi lâu. Máy sử dụng bảng điều khiển thông minh, màn hình 0.96 inch sắc nét. Giao diện dễ nhìn. Thiết kế nam châm giúp Pod và Mod cố định, chắc chắn hơn. 

Về pin và công suất

Smok Thallo S Pod Kit có hai tùy chọn pin là 217000 và 18650. Tương ứng với hai tùy chọn pin là hai mức công suất khác nhau. Khi dùng pin 186050, công suất tối đa của Thallo S là 80w. Khi dùng pin 21700, mức công suất cực đại lên đến 100w. Máy sử dụng cổng sạc nhanh Type-C, dòng sạc 1.4A. Thời gian sạc được rút ngắn, máy khá bền pin. 

Về cuộn dây 

Thallo S đã lọt top Pod System tốt nhất hiện nay nhờ khả năng tạo vị đỉnh. Về cuộn dây, cây Pod này gồm hai tùy chọn coil là cuộn dây RPM 2 Mesh 0,16 ohm và RPM 2 DC 0,6 ohm MTL Coil. Khi hút vị lên đều và đậm, khói dày dặn. Một số tính năng bảo vệ đáng quan tâm là: Ngắt 8s, bảo vệ điện áp thấp, ngắn mạch, phát hiện Atomizer,..

thallo-s

Thallo S là cây Pod nên mua nhất năm nay

Với Thallo S khi bạn lắp pin 21700, mức công suất có thể đạt cực đại là 100w. Đây là một con số ấn tượng, sự thỏa mãn có thể đến ngay tức khắc, nhờ vậy mà trải nghiệm của người hút trở nên hoàn hảo tuyệt đối. Đánh giá chung thì SMok Thallo S là dòng máy có công suất lớn, có thể khiến bạn có những cảm giác sảng khoái mà không phải cây Pod nào cũng có thể làm được. Đây là một mẫu Pod đến từ Smok Pod System đáng để thử. 

>>> Xem thêm: Điểm mặt gọi tên những loại Pod giá rẻ bán chạy nhất hiện nay

2. Mua Thallo S 100w Smok Pod System ở đâu tốt nhất? 

Nếu như bạn thích Pod System của Smok thì Thallo S là mẫu máy không nên bỏ qua. Mức công suất khủng cùng sự ưu việt trong thiết kế và cơ chế hoạt động khiến phiên bản này ghi điểm tuyệt đối. Nếu như bạn muốn sở hữu dòng Pod System này thì hãy chọn mua tại VapePro. Hiện mẫu máy này đang có sẵn tại shop với nhiều ưu đãi cực tốt. VapePro còn có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn với các dòng Pod System, Vape và IQOS tại shop. Hãy nhanh tay săn Pod System tốt nhất, Pod System giá rẻ tại VapePro bạn nhé. 

Thallo-s-pod-system

Mua Thallo S 100w Smok Pod System ở đâu tốt nhất? 

>>> Tin liên quan: Pod nào lên vị tốt nhất? Tìm hiểu những pod system tốt nhất 2020

Đó là toàn bộ những chia sẻ của chúng tôi về Thallo S 100w. VapePro tự hào về chất lượng máy cũng như cam kết về giá bán là hợp lý nhất. Nếu bạn còn vấn đề gì băn khoăn hoặc muốn được tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí bạn nhé. Tổng đài của Vapepro luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn MIỄN PHÍ. Bạn cũng có thể tham khảo thêm những mẫu Pod System giá rẻ khác TẠI ĐÂY.

Chia sẽ bài viết tới bạn bè