Chia sẻ các sản phẩm thay thế thuốc lá hiệu quả nhất hiện nay

Thuốc lá có nguy cơ gây ra nhiều bệnh về hô hấp, có ảnh hưởng rất xấu tới môi trường. Nhận thức được tầm độc hại của thuốc lá, rất nhiều người có nhu cầu chuyển sang các sản phẩm thay thế thuốc lá hiệu quả. Tuy nhiên, nên chọn sản phẩm nào vẫn là sự phân vân không dễ giải quyết. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay tại bài viết sau

Tác hại của thuốc lá truyền thống 

Thuốc lá là nguyên nhân hàng đầu gây ra các căn bệnh về phổi. Mặc dù nhận thức được sự độc hại của thuốc lá những nhiều người thú nhận rằng họ không thể bỏ thuốc. Nhiều người tìm đến thuốc lá để giải tỏa những căng thẳng và áp lực trong cuộc sống. Bằng chứng là tỷ lệ nam giới, nữ giới tại nước ta ngày một tăng đột biến. 

Trong thuốc lá có chứa nhiều chất độc hại là nguyên nhân gây bệnh ung thư. Thậm chí còn gây bệnh tim mạch, viêm đường hô hấp. Có rất nhiều ca bệnh hút thuốc lá và gặp các vấn đề về phổi. Thậm chí hút thuốc lá còn gây hôi miệng, vàng da, rụng tóc,... Bỏ thuốc lá là phương án cần thiết để duy trì lối sống lành mạnh.

thuoc-la-dien-tu-va-thuoc-la-truyen-thong

Thuốc lá điện tử là sản phẩm thay thế thuốc lá hiệu quả

Tuy nhiên, để bỏ thuốc lá ngay lập tức là điều rất khó khăn khi bạn đã duy trì thói quen hút thuốc trong một thời gian dài. Vì vậy, lựa chọn các sản phẩm thay thế thuốc lá hiệu quả là phương án hiệu quả nhất. Thuốc lá điện tử là sản phẩm thay thế lý tưởng nhất và đang được đông đảo người cai thuốc lựa chọn. Trong đó Vape, Pod System và IQOS là các sản phẩm chiếm được nhiều cảm tình của những người đang cai thuốc lá.

Các sản phẩm này sẽ giúp bạn bỏ thuốc từ từ, an toàn mà không gây bứt rứt mệt mỏi. Thậm chí khả năng tạo sự thỏa mãn, giảm bớt áp lực của thuốc lá điện tử còn được nhận định không thua kém gì thuốc lá truyền thống. 

Tổng hợp các sản phẩm thay thế thuốc lá hiệu quả

Ngành công nghiệp thuốc lá điện tử đang vào giai đoạn hưng thịnh với doanh số bán luôn ở mức rất cao. Độ độc hại của thuốc lá điện tử được giảm xuống mức thấp nhất, an toàn hơn thuốc lá truyền thống đến 95%. Dưới đây là một vài sản phẩm thay thế thuốc lá hiệu quả nhất: 

Thuốc lá điện tử Vape

Vape là ứng viên đầu tiên mà bạn nên lựa chọn nếu muốn tìm một sản phẩm thay thế các loại thuốc lá truyền thống. Vape thường bao gồm đầu tank và thân máy. Vape sẽ sử dụng các loại Juice hay còn gọi là tinh dầu làm nguyên liệu chính. Tinh dầu sẽ được làm nóng và tạo ra những luồng hơi gọi là khói.

Thuoc-la-dien-tu-Vape

Thuốc lá điện tử Vape

Sở dĩ Vape được coi là ứng viên thay thế sáng giá nhất bởi Vape rất đa dạng lựa chọn tinh dầu. Bạn có thể chọn các loại Juice tùy ý từ hương trái cây, vani, sữa, thuốc lá cà phê,... Nồng độ nic ở tinh dầu thường khá thấp hoặc bằng 0. Chính vì vậy, người mới chuyển từ thuốc lá thông thường sang Vape không có cảm giác khé cổ khi thử Vape lần đầu. 

Pod System 

Pod System cũng là một loại thuốc lá điện tử. Pod System thường nhỏ gọn và giá rẻ hơn Vape. Loại thuốc lá điện tử này rất được những người đang nghiện thuốc nặng lựa chọn vì Pod có thể sử dụng được các loại Juice có nic cao. Vì vậy nên người nghiện thuốc nặng không cảm thấy bứt rứt khó chịu. Pod System hướng đến sự tối giản với thiết kế thông minh, công nghệ cao và mẫu mã đa dạng. Tuy nhiên, thiết bị này lại không đa dạng tinh dầu.

Pod-System

Thuốc lá điện tử Pod System

Pod System sử dụng các loại tinh dầu riêng biệt. Bạn không nên sử dụng Juice của Vape cho Pod System vì có thể gây cháy coil. Tuy nhiên, để tận hưởng hương vị ngon và ngọt ngào của từng làn khói, bạn phải mua được pod system chính hãng. 

Thuốc lá điện tử IQOS

Thuốc lá điện tử IQOS rất được yêu thích tại thị trường Nhật Bản. Sản phẩm này đã liên tục dẫn đầu về doanh số bán. Lý giải sự yêu thích dành cho IQOS, nhiều người cho rằng loại thuốc lá điện tử này có hương vị rất giống thuốc lá truyền thống. Đây là một sản phẩm thay thế rất hoàn hảo. Khác với Vape và Pod System, IQOS không sử dụng tinh dầu để tạo nên khói thuốc.

Thuoc-la-dien-tu-IQOS

Thuốc lá điện tử IQOS

Loại thuốc lá điện tử này sử dụng những loại thuốc lá riêng biệt đặc biệt thơm ngon. IQOS không gây hôi miệng, ố răng khi hút. Khói thuốc dày, thơm ngon và không gây mùi khó chịu khiến người xung quanh khó chịu. Thuốc lá iqos chính hãng sẽ mang đến hương thơm ngọt ngào, vị ngon khó cưỡng. 

Kỷ nguyên của thuốc lá điện tử đang ngày một hưng thịnh hơn. Nhu cầu về các dòng thuốc lá điện tử càng tăng nhanh, nhiều người đã quyết định lựa chọn sản phẩm này thay thế cho thuốc lá truyền thống nhằm giảm thiểu sự độc hại và ảnh hưởng tới sức khỏe. 

Mua Vape, Pod System, IQOS ở đâu chính hãng? 

VapePro chuyên phân phối các dòng Vape, IQOS và pod system hot nhất 2020 với chất lượng hàng đầu. Công ty đã trở thành địa chỉ tin cậy được nhiều người bầu chọn là nơi bán thuốc lá điện tử uy tín số 1 khu vực Hà Nội và Hồ Chí Minh.

san-pham-thay-the-thuoc-la-hieu-qua

Mua Vape, Pod System, IQOS ở đâu chính hãng?

VapePro chưa bao giờ ngừng nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ của mình. Công ty nỗ lực mang đến các sản phẩm mới nhất, tốt nhất và rẻ nhất. 

Vì mục tiêu nâng cao và bảo vệ sức khỏe khỏi khói thuốc độc hại, bạn nên tìm kiếm các sản phẩm thay thế như thuốc lá điện tử. Nếu bạn muốn được tư vấn về các loại thuốc lá điện tử trên, VapePro luôn sẵn lòng giải đáp miễn phí. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè