Review Sense Herakles Pod Mod Kit - giá rẻ, xịn sò nhất phân khúc

Sense Herakles Pod Mod Kit là phiên bản Pod System đang nhận được rất sự quan tâm từ người hút Pod. Sở hữu thiết kế chanh sả, mức giá vừa tầm cùng trọng lượng siêu nhẹ giúp chiếc Pod Mod này nhanh chóng lọt TOP Pod Mod Kit bán chạy nhất tại VapePro. Cùng chúng tôi đánh giá review chi tiết về Sense Herakles. 

Giới thiệu Sense Herakles Pod Mod Kit

Sense Herakles Pod Mod Kit là chiếc Pod Mod đến từ thương hiệu Sense. Đây là sản phẩm tiêu biểu của Sense được nhiều người hút Pod quan tâm. Sản phẩm này được sản xuất bởi Sense Technology Company. Sense là một công ty/tập đoàn được thành lập năm 2014 và có trụ sở chính là Thâm Quyến, Trung Quốc. Sense tập trung và hoạt độ R&D (nghiên cứu và phát triển sản phẩm), bán hàng liên quan tới thuốc lá điện tử. 

Sense-Herakles-Pod-Mod

Giới thiệu Sense Herakles Pod Mod Kit

Thông số kỹ thuật sản phẩm như sau: 

  • Kích thước:104.5mm * 27mm * 25.2mm
  • Dung lượng pin: 1500mAh Rechargeable Battery
  • Công suất hút: 5-40W
  • Chất liệu: Hợp kim kẽm Zinc-Alloy Chassis Construction
  • Đèn led: 4 chế độ LED Battery Life Indicator Light - 4 Modes
  • Regular, Flash, Display, OFF Lighting Modes
  • Kích thước màn hình: 0.96" TFT Display
  • Dung tích Cartridge: 6mL Refillable Pod
  • Chế độ an toàn: chống đoản mạch, điện áp thấp, quá tải..

>>> Xem thêm: Pod Mod là gì? Pod mod ở đâu giá rẻ nhất 2020

Review đánh giá chi tiết nhất về Sense Herakles Pod Mod Kit

Có rất nhiều đồng khói quan tâm về Sense Herakles nhưng vẫn còn lăn tăn không biết có nên sử dụng chiếc Pod Mod này không và thiết bị này có gì ưu việt so với các thiết bị khác cùng phân khúc về tầm giá. Chúng tôi sẽ review Sense Herakles chi tiết ngay bây giờ. 

Về chất liệu và thiết kế

Ưu điểm lớn nằm ở chất liệu là Sense Herakles 40w sử dụng hợp kim kẽm và PC cho phần thân máy. Điều này giúp trọng lượng máy giảm đi đáng kể, người dùng sẽ cảm thấy thoải mái hơn. Thiết kế máy dạng hình khối tạo cảm giác chắc tay khi cầm. Kích cỡ tiêu chuẩn là 104.5mm * 27mm * 25.2mm được nhận định là khá nhỏ gọn. Ngoài ra, nhà sản xuất đã rất ưu ái và chiều lòng các đồng khói khi cho ra mắt rất nhiều mẫu máy có hoa văn khác nhau. Từ rực rỡ đến tối giản phục vụ mọi sở thích của người sử dụng. Thiết bị khá sang chảnh, những đường gấp khéo léo tạo nên điểm nhấn. 

Sense-Herakles

Review Sense Herakles

Phần thân vỏ

Dung tích có thể chứa tinh dầu là 6ml, đáp ứng tốt nhu cầu hút thông thường. Cuộn dây lưới 4ohm được làm bằng bông kháng khuẩn siêu mịn. Điều này giúp cho tinh dầu thấm nhanh và đều, khi hút tinh dầu lên đúng vị và cực kỳ thơm ngon. Ngoài ra, phần bông kháng khuẩn có thể giúp loại bỏ vi khuẩn vô tình xuất hiện trong tinh dầu do quá trình bảo quản thiếu cẩn thận. Bạn sẽ bất ngờ khi biết vị tinh dầu lên đúng vị và thơm ngon cỡ nào khi hút thử Sense Herakles 40w. 

Công nghệ

Công nghệ đáng chú ý là hệ thống đèn LED có tới 4 tùy chọn chế độ lần lượt là Battery Life Indicator Light - 4 Modes Regular, Flash, Display, OFF Lighting Modes mang đến sự thú vị và tiện lợi khi sử dụng. Màn hình hiển thị thông tin đa chiều 0.96" TFT Display khá vừa vặn với thiết kế nhỏ gọn của Sense Herakles Pod Mod Kit. Nhìn chung, đây là một thiết bị khá hiện đại và thú vị thích hợp cho những trải nghiệm mới mẻ. 

Pin và công suất hút

Dung lượng pin 1500mAh cho phép bạn vaping thoải mái. Công suất hút 40w sẽ khiến các dân chơi Pod System thích thú. Bạn sẽ được tận hưởng những hương vị tinh dầu thơm ngon nhất với công suất hút như vậy. Có thể nói, Sense không phí thời gian vào việc sản xuất một loại Pod System có cơ chế hoạt động và đem lại cảm nhận như những loại Pod System của hãng khác. Họ tập trung vào việc nghiên cứu và thử nghiệm các dòng Pod System mới, điều này giúp cho các sản phẩm mới của họ (tiêu biểu là Sense Herakles Pod Mod) thơm ngon hơn, tuổi thọ pin dài hơn và gặp ít sự cố trong quá trình sử dụng hơn. 

Chế độ an toàn

Hệ thống an toàn được trang bị bao gồm hệ thống chống đoản mạch, chống điện áp thấp, quá tải,.. Có thể nói Sense đã dành rất nhiều sự tâm huyết cho Sense Herakles, thiết bị này mang đến một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt, thời gian hóa hơn nicotine diễn ra cực nhanh giúp người hút sớm đạt trạng thái thỏa mãn. 

Khả năng lên khói và độ thỏa mãn

Sense Herakles Pod Mod Kit sử dụng cuộn dây 0,4 ohms cho phép làm nóng tinh dầu nhanh, lên khói vừa và thơm ngon. Như VapePro đã phân tích ở trên, thiết bị này sử dụng bông mịn kháng khuẩn. Bạn không cần lo lắng về thời gian bông thấm hết tinh dầu như các thiết bị khác, bông mịn giúp thời gian thấm giảm xuống mức thấp nhất. Với khả năng kháng khuẩn, vi khuẩn được loại bỏ giúp hương vị tinh dầu bạn lựa chọn ban đầu sẽ lên đúng vị, không bị biến đổi. Độ thỏa mãn được đánh giá ở mức độ cao, với khả năng làm bay hơi nicotine nhanh nên Sense Herakles mang đến những trải nghiệm khó quên. 

Giá cả

So với những thiết bị cùng tầm giá thì Sense Herakles Pod Mod Kit hoàn toàn là một lựa chọn “đáng đồng tiền bát gạo”. Thiết bị này hút ngon, đậm vị và sảng khoái cao. Đặc biệt, Sense Herakles thường xuyên bị đem lên bàn cân so sánh với Smok RPM40. Nhưng xét về giá, Sense Herakles sở hữu mức giá rẻ hơn, dễ chịu hơn. Chả có lý do gì mà bỏ qua một sản phẩm ngon bổ rẻ như vậy. 

Tại sao nên mua Sense Herakles Pod Mod Kit tại VapePro?

Hút ngon, khói lên đều, bông kháng khuẩn giúp vị tinh dầu tinh khiết là những cụm từ nhiều người dùng để mô tả Sense Herakles. Thiết bị này nhanh chóng nổi như cồn trên nhiều toplist về Pod Mod. Nhiều người rất mong muốn được sở hữu Sense Herakles 40w nhưng chưa tìm được địa chỉ mua uy tín. 

Sense-Herakles-Pod-system

Mua Sense Herakles Pod Mod Kit tại VapePro

Thực tế, không phải chỉ Sense Herakles mà khi mua bất cứ chiếc Pod Mod nào người mua cũng đau đầu về vấn đề chọn địa chỉ bán. Lý do bởi hiện tượng thuốc lá điện tử giả đang tràn lan trên thị trường, đặc biệt là những kênh bán hàng online. Việc thông thái chọn ra một địa chỉ tin cậy không hề đơn giản. Để có thể tận hưởng đúng những gì nhà sản xuất quảng cáo bạn phải mua được sản phẩm chính hãng. Chỉ một nhân tố nhỏ như bông hoặc coil cũng sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới chất lượng thiết bị.

Để mua được Sense Herakles hàng chuẩn giá tốt, chúng tôi xin đề cử địa chỉ bán Pod System uy tín số 1 hiện nay - VapePro. Không phải ngẫu nhiên mà VapePro lại nhận được nhiều đánh giá tốt. Địa chỉ này đã được rất nhiều đồng khói lựa chọn bởi một số lý do sau: 

- Cam kết hàng chính hãng. Nghe có vẻ đơn giản và giống như bao lời quảng cáo khác nhưng trên thực tế VapePro luôn nhấn mạnh về chất lượng sản phẩm và luôn nỗ lực thực hiện điều đó. VapePro luôn mong muốn mang đến những dòng Pod System tốt nhất phục vụ trải nghiệm của bạn. 

- Nhập khẩu tận gốc, không qua trung gian. Nhằm đảm bảo mang đến những sản phẩm tốt nhất, VapePro nhập khẩu trực tiếp sản phẩm. VapePro không mua lại từ các trung gian không rõ nguồn gốc tránh ảnh hưởng đến uy tín và chất lượng sản phẩm. 

- Giá tốt nhất. VapePro cam kết bán hàng thật, giá thật. Mức giá của Pod System sau khi khấu trừ các chi phí liên quan sẽ được bán ra với mức giá cạnh tranh nhất. VapePro nói không với ép giá, thách giá, bạn có thể tránh được tình huống “mặc cả” lên xuống hoặc lăn tăn về vấn đề giá thành. 

Sense Herakles Pod Mod Kit là chiếc Pod System bạn tuyệt đối không nên bỏ qua nếu đang hút thuốc lá điện tử. Thiết kế tinh tế, tiện lợi cùng mức giá hợp lý, những trải nghiệm thiết bị này mang lại sẽ khiến bạn hài lòng. Ngoài ra, đừng quên liên hệ với VapePro để mua được Sense Herakles Pod Mod với giá hấp dẫn nhất. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè