Cùng VapePro đập hộp Smoant Knight 80 Pod Kit xem có gì nào

Sau thành công với mẫu Pasito đình đám, Smoant tiếp tục hâm nóng thị trường với siêu phẩm Smoant Knight 80. Thiết kế tựa Vape Pod nhưng đây lại là chiếc Pod System cực kỳ hấp dẫn. Knight 80 Pod System dùng được cả juice salt nic và freebase mang đến những cảm giác hoàn toàn mới lạ. 

Đôi nét về Smoant pod system và Smoant Knight 80

Smoant pod system là dòng thuốc lá điện tử nổi tiếng hiện nay. Thiết kế nhỏ nhắn, đề cao tính tiện dụng nhưng vẫn không bỏ qua sự tỉ mỉ trong thiết kế. Smoant là một trong những thương hiệu chuyên phân phối những dòng thuốc lá điện tử lớn nhất trên thế giới. Smoant đóng vai trò là một nhà sản xuất, nghiên cứu và phát triển, mang đến những dòng Vape, Pod, Shisha điện tử công nghệ cao. Smoant luôn chú trọng đổi mới công nghệ và dịch vụ. 

smoant-pod-system

Đôi nét về Smoant pod system và Smoant Knight 80

Smoant Pasito là một trong những loại Pod thuộc Smoant đã gặt hái được rất nhiều thành công trong thời gian vừa qua. Nếu bạn từng mê mẩn phiên bản Smoant Pasito thì Pod system mới nhất hiện nay - Smoant Knight 80 hẳn sẽ khiến bạn gục ngã. Loại Pod System sở hữu thiết kế na ná những dòng Vape Pod đang thịnh hành. Nhiều người còn nhìn thấy bóng dáng của Smok Fetch Pro qua những mẫu Knight 80.

Loại Pod System này có công suất hút lên đến 80w hứa hẹn tạo sự bùng nổ. Loại pin sử dụng là pin 18650 bền bỉ. Knight 80 Pod Kit còn sở hữu hàng loạt công nghệ tiên tiến dẫn đầu cuộc đổi mới của sản phẩm đến từ nhà Smoant. 

Đánh giá, review Smoant Knight 80 chi tiết nhất

Để giúp anh em hiểu hơn về chiếc Pod system mới nhất hiện nay này, VapePro sẽ đánh giá chi tiết từng yếu tố xem chiếc Pod System này có gì đặc biệt, có nên sở hữu hay không. Các tiêu chí đánh giá sẽ bao gồm: Chất liệu và thiết kế, Công nghệ, Pin và công suất hút, Cuộn dây, Giá bán. Cụ thể như sau:

Chất liệu và thiết kế

Smoan Knight 80 bao gồm tất cả 5 màu sắc thân vỏ khác nhau, đa phần là nghiêng về màu xanh và đen. Chất liệu chế tạo là dạng hợp kim kẽm cao cấp như những dòng Pod tầm trung trên thị trường. Mặc dù vậy, Knight 80 vẫn toát lên vẻ sang trọng, hiện đại. Kích thước của máy là 90mm * 45mm * 27mm khá vừa tay, phần đầu Pod của Knight có thể chứa được 4ml tinh dầu, khá thoải mái cho nhu cầu hút thông thường của anh em.

Quan sát dọc thân máy, bạn sẽ thấy màn hình OLED 0.96 inch, tên thương hiệu được sắp xếp khéo léo, các nút bấm +, - được bố trí linh hoạt. Điều đáng chú ý là phần mặt bảng điều khiển hoàn toàn có thể tháo rời dễ dàng. Phần bề mặt máy được trang bị miếng dán mạ điện khá tinh tế.

Công nghệ

Knight 80 sử dụng chip ANT-chip hiện đại với hàng loạt nâng cấp cùng chip buck Boost. Chip ANT hoạt động cực nhạy bén mang lại cho bạn cảm giác sảng khoái chỉ trong gang tấc. Nhắc đến công nghệ, khó có thể bỏ qua bộ màn hình hiển thị OLED Minimalism 0.96 tối giản, tiện lợi.

smoant-knight-80

Review Smoant Knight chi tiết nhất

Giao diện hiển thị với người sử dụng là dạng mới khá hiện đại. Máy còn được trang bị công nghệ chống rỉ juice đời mới, hệ thống khóa trẻ em và một số hệ thống cảnh báo khác. Điểm đáng chú ý là nhờ sử dụng công nghệ chip ANT nên Knight 80 có thể tự xác định cuộn dây dựa vào điện trở và chọn ra mức công suất tốt nhất. Chip buck Boost giúp Knight 80 có thể tạo ra hương vị thơm ngon độc đáo nhất ngay cả khi pin yếu. 

Pin và công suất hút

Công suất hút 80w thách thức mọi kiểu nhả khói. Knight 80 dùng pin 18650 (Pin rời, không kèm theo máy). Loại pin này đảm bảo có thể tạo ra cảm giác sảng khoái khi kết hợp với công suất 80w. Bạn sẽ bất ngờ khi thiết bị có thể tăng tốc từ 1-80w chỉ trong vòng 15 giây. Đáng chú ý hơn nữa là công nghệ kiểm soát nhiệt độ tối tân.

Knight 80 Pod System gồm 4 chế độ đốt là VW, DVW, Bypass và Temp Control giúp người hút có thể tận hưởng được những hương vị ngon ngọt, đậm đà nhất. Máy được chú ý Fetch Pro RPM / RGC Pod với phần thiết kế luồng khí kiểu mới. Giúp khói lên đều, hương vị tạo ra ở ngưỡng thơm ngon, đậm đà nhất.

Cuộn dây coil

Dòng máy đời mới dùng được cả cuộn dây coil RBA. Sau khi xuất hiện những phàn nàn về cuộn dây coil của Pasito, Smoant đã có những cải tiến và nâng cấp giúp phiên bản Knight 80 trở nên hoàn hảo nhất. Máy có thể dùng được cuộn dây lưới 0.3 ohm với khả năng tạo ra khói ngon nhất ở công suất từ 50-65w. Ngoài ra, máy còn dùng được cuộn dây kép 0.4 ohm với công suất đề nghị là từ 30-50w

Tổng hợp lại, phiên bản này có thể dùng tới 6 loại coil. Thật bất ngờ, trong đó có 4 OCC và 2 coil RBA. Với nhiều tùy chọn coil như vậy, người hút có thể thỏa sức sáng tạo, vaping để tạo ra những màn khói nghệ thuật nhất. 

Smoant-Pod

Smoant Knight tương thích 6 cuộn dây coil khác nhau

Ngoài ra, Smoant Knight 80 Pod System có thể dùng được cả juice thường và juice salt nic. Dù bạn là người mới hút thuốc hoặc đã nghiện thuốc nặng thì Knight đều sẽ chinh phục được bạn. Có thể nói rất ít loại Pod System trên thị trường sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như Knight 80. 

Giá bán của Knight 80 Pod System

Knight 80 Pod System sở hữu mức giá phải chăng, thậm chí là khá rẻ so với những chiếc Pod System công suất cao, công nghệ hiện đại khác. Nhìn chung, Smoant Knight 80 là loại Pod System bạn nên thử nếu bạn thích hút với công suất lớn và tạo nhiều khói. 

Sự khác biệt giữa Smoant Knight 80 và Smoant Pasito

Cùng là “anh em” cùng một nhà nên Knight và Pasito thường xuyên bị đem ra so sánh với nhau. Điểm chung là cả hai đều đến từ nhà Smoant, cùng sử dụng chip ANT. Đều có thể tự xác định mức công suất tối ưu nhờ chipset thông minh, cùng dùng được coil RBA. Một số điểm khác biệt của hai loại Smoant Pod System này phải nhắc đến là: 

- Đầu tiên dễ dàng nhận thấy sự khác biệt ở kích thước. Smoant Knight 80w có kích cỡ 90mm * 45mm * 27mm trong khi Pasito là 38mm * 18mm *  102mm. 

- Khi Knight có công suất tối đa là 80w thì Pasito lại nhỏ giọt với các mức công suất 5W đến 25W.

- Pin của Knight là pin 18650. Pasito dùng pin liền 1.100mAh

- Dung tích juice tại Pod của Knight là 4ml, Pasito là 3ml

- Knight 80 có thể tương thích với 6 loại coil khác nhau

>>> Xem thêm: Đánh giá chi tiết mẫu thuốc lá điện tử Smoant Pasito Pod System

knight-as-pasito

Sự khác biệt giữa Smoant Knight và Smoant Pasito

Ngoài ra, mức giá bán và khả năng tạo vị cũng có một số điểm khác biệt. Để khẳng định loại nào hút ngon hơn rất khó. Mỗi loại Pod System đều cho những cảm giác khác nhau. Nếu như bạn thích hút nhiều khói, công suất lớn và có thể thay nhiều coil thì Knight là lựa chọn ổn. Còn nếu bạn thích những chiếc Pod System cỡ nhỏ, công nghệ cao, hút êm thì Pasito là gợi ý tốt nhất. 

Để có thể mua được Smoant Knight và những chiếc pod system chính hãng với giá rẻ, bạn hãy chọn VapePro. Nổi tiếng tại Việt Nam suốt những năm gần đây, VapePro đã và đang là địa chỉ số 1 cho nhu cầu mua Pod System. Bạn sẽ nhận được mức giá hợp lý nhất, đảm bảo mang đến sự hài lòng. 


Chia sẽ bài viết tới bạn bè