Smok Pozz X - Review chi tiết phiên bản kỷ niệm 10 năm của nhà Smok

Năm 2020 là một năm hết sức đặc biệt với Smok. Hãng này đã cho ra mắt siêu phẩm Smok Pozz X Kit đánh dấu tròn 10 năm hoạt động. Vẫn mang những nét đặc trưng nhà Smok nhưng Smok Pozz X Kit cũng sở hữu nhiều tính năng thông minh dự báo gây bão thị trường. Phiên bản này được rất nhiều dân Vape mong chờ. Cùng review chi tiết về siêu phẩm mới nhất nhà Smok tại bài viết này. 

Giới thiệu chung về thương hiệu SMOK và SMOK Pozz X

Smok Pozz X 40W Pod Kit là phiên bản Pod System Smok đặc biệt nhằm chào mừng 10 năm thành lập của SMOK. Nếu như bạn đã từng tiếp cận với những thông tin liên quan đến thuốc lá điện tử thì SMOK là một thương hiệu hết sức nổi tiếng. Sánh vai cùng Lost Vape, Vinci, OriOn,... SMOK là một trong những thương hiệu thuốc lá điện tử tầm trung phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Pod System Smok luôn chú trọng đến khoản làm mới công nghệ sao cho loại thuốc lá điện tử được bán ra có thể đạt được chất lượng tốt nhất. 

smok-pozz-x

Pod System Smok luôn chú trọng đến khoản làm mới công nghệ

Trong suốt ngần ấy năm hoạt động, Smok đã cống hiến cho ngành thuốc lá điện tử vô số thiết bị độc lạ, hấp dẫn. Sau rất nhiều siêu phẩm như: Smok nord 2, Smok rpm 80 pro,.. thì hãng lại tiếp tục “thả thính” với phiên bản đặc biệt Smok Pozz. 

>>> Xem thêm: Ngất lịm trước cực phẩm mới nhất nhà Smok - Smok Nord 2 Kit

SMOK Pozz X không chỉ đơn thuần là dòng Pod System mới mà còn mang ý nghĩa kỷ niệm, đánh dấu một cột mốc hết sức cần thiết. SMOK Pozz mỏng hơn, thiết kế hiện đại hơn hứa hẹn sẽ là một món quà kỷ niệm hết sức đặc biệt dành cho dân chơi Pod System. Đây là chiếc Pod System HOT nhất 2020 ở thời điểm hiện tại, sản phẩm này được rất nhiều người mong ngóng và muốn sở hữu. 

Ngay từ khi có thông tin hãng Smok sẽ cho ra mắt siêu phẩm này không ít anh em đã tò mò và mong muốn được sở hữu. Đây là điều hết sức dễ hiểu bởi Smok vốn là thương hiệu nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng hút thuốc lá điện tử.

SMOK Pozz X review chi tiết - Phiên bản kỷ niệm đặc biệt

Ngay từ khi mới được nhá hàng, Smok Pozz đã khiến không ít người điêu đứng bởi kích cỡ siêu nhỏ cùng thiết kế khá bắt mắt. Phong cách thiết kế mang màu sắc tươi mới giúp người hút có nhiều trải nghiệm độc lạ. Được kỳ vọng khá nhiều bởi đây là phiên bản kỷ niệm một chặng đường dài của Smok nên Smok Pozz X đã không hề gây thất vọng. VapePro sẽ mang đến những thông tin SMOK Pozz X review chi tiết nhất.

Kích thước tổng thể là 97,3 x 33,6 x 22mm . Trọng lượng của phiên bản đặc biệt này chỉ rơi vào khoảng 97g, rất nhẹ và nhỏ gọn. SMOK Pozz X được cải tiến rất nhiều từ công nghệ hút đến vẻ bề ngoài. Trực quan nhìn SMOK Pozz có vẻ sang chảnh, hiện đại. Phần khung máy là dạng kép mạ điện cùng sơn nướng. Chất liệu composite là một điểm cộng rất lớn, hãng đã tinh ý khi tạo ra một sản phẩm không chỉ nhẹ mà còn mỏng hơn rất nhiều. Độ cứng cáp và chắc chắn cũng được đảm bảo. 

smok-pozz

SMOK Pozz X review chi tiết - Phiên bản kỷ niệm đặc biệt

Rất nhiều màu sắc khác nhau đề mang gam màu tươi trẻ, năng động, phù hợp cho cả nam và nữ. Hiện tại, siêu phẩm này có một số màu lựa chọn là: Đen, Trắng, Xám, Xanh, Cam, Xám. Thiết bị này mang đến hơi thở của sự trẻ trung nhưng vẫn toát lên sự sang chảnh, hiện đại và cá tính. Những gam màu đều mang đến ấn tượng đặc biệt ngay lần chạm mắt đầu tiên. 


Phần OCC chứa juice có dung tích 4.5 ml thực sự là thông số khá ấn tượng. Châm tinh dầu trở nên đơn giản hơn nhờ thiết kế kiểu mới tránh leak tinh dầu khá tốt. Quan sát thêm chút nữa, bạn có thể thấy dưới vỏ của thiết bị này có một vòng nhỏ giúp không khí dễ dàng di chuyển vào bên trong hỗ trợ tạo ra những màn trình diễn khói mãn nhãn. Màn hình 0,96 inch hiển thị rõ nét, đầy đủ, dễ dàng theo dõi những thông tin cần thiết. So với phiên bản Smok Novo 2 thì SMOK Pozz sở hữu màn hình cỡ lớn hơn, trực quan hơn.Thông qua màn hình hiển thị thông tin, bạn có thể dễ dàng theo dõi các thông số như công suất, điện trở, thời gian hút,.. vô cùng tiện lợi. Những nút bấm được sắp xếp logic. Mọi thao tác trở nên đơn giản và thuận tiện hơn rất nhiều. 

Công suất hút trải dài từ 5w đến 40w tùy sở thích người hút. Dung lượng pin của SMok Pozz là 1400mAh khá trâu cho một chiếc Pod System cỡ nhỏ. Chiếc Pod này có thể sử dụng rất nhiều cuộn dây khác nhau, đa số những loại dây RPM đều có thể dùng trên Smok Pozz X. Công suất hút lý tưởng nhất rơi vào khoảng 25wCỡ nhỏ, pin trâu, hút khá thích khiến Smok Pozz nhanh chóng được cư dân chơi khói săn lùng ráo riết. 

Ưu điểm của Smok Pozz X là gì? 

Nếu như bạn là fan cứng của nhà Smok thì chẳng có lý do gì để bỏ qua phiên bản đặc biệt này, một số ưu điểm nổi bật phải kể đến là: 

- Siêu nhẹ, dễ dàng bỏ túi

- Hương vị khá ấn tượng khi sử dụng cuộn lưới RPM 0.4ohm

- Có thể sạc nhanh, tăng hiệu suất hút

- Dung lượng pin khá lớn. Bạn có thể hút hàng ngày một cách thoải mái

- Màn hình lớn, dễ dàng theo dõi những thông tin liên quan

- Trang bị chức năng thông minh Power Lock

- Tăng không gian để luồng không khí xâm nhập giúp khói ngon hơn

- Dùng được đa số cuộn RPM40, cả RBA RPM

Nhìn chung, nếu xét về ưu điểm thì chiếc Pod System này sở hữu rất nhiều điểm đặc biệt. Hứa hẹn sẽ tạo nên những đột phá đưa tên tuổi Smok vươn cao, vươn xa hơn nữa. 

>>> Tin liên quan: CÙNG VAPEPRO ĐIỂM DANH TOP 5 POD SYSTEM HOT NHẤT 2020

Nhược điểm của Smok Pozz X

  • Pin không quá xuất sắc khi sử dụng cuộn RPM 0.4 ohm
  • Khi Vaping bằng cuộn RPM 0.6 ohm, bạn có thể cảm thấy hương vị không có gì quá đặc biệt
  • Dễ leak tinh dầu

Về nhược điểm, dễ leak tinh dầu có lẽ là vấn đề thường gặp trên những thiết bị nhà Smok. Điều này không còn xa lạ với những người thường xuyên hút thuốc lá điện tử của Smok. Rõ ràng bài toán đặt ra là Smok cần cải tiến sản phẩm hơn nữa để có thể khắc phục nhược điểm leak tinh dầu. 

Tuy nhiên, phần leak tinh dầu của thiết bị này không đáng kể, không liên tục nên người sử dụng không cần quá lo lắng và lăn tăn. 

Có nên mua Smok Pozz X hay không? 

Vậy có nên mua Smok Pozz không? Siêu phẩm này có thực sự đáng mua, có thực sự thông minh và nhiều tính năng thú vị như quảng cáo? Theo VapePro thì đây là một siêu phẩm hoàn toàn đáng để thử. Một trong những đặc điểm hay còn gọi là lợi thế cạnh tranh lớn nhất của Smok Pozz chính là khả năng tương thích với đại đa số cuộn dây khác nhau và cho ra hương vị khá thơm ngon và hấp dẫn.

smok-pozz-review

Nên mua Smok Pozz không?

Hương vị thơm ngon, giá cả phải chăng, Smok Pozz là lựa chọn khá ổn. Hơn nữa, phiên bản kỷ niệm 10 năm này còn mang nhiều ý nghĩa khác rất thích hợp cho những fan nhà SMOK trải nghiệm. Về khoản leak tinh dầu thì bạn có thể an tâm bỏ qua bởi đa số dòng Pod đều bị leak tinh dầu, không ít thì nhiều. Hơn nữa, mức độ rò rỉ của Smok Pozz không liên tục nên bạn không cần quá lo lắng. Đây chắc chắn sẽ là một chiếc Pod System cỡ nhỏ thực sự rất đáng để đầu tư. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý về địa chỉ mua bởi tình trạng bán hàng giả đang tràn lan rất khó để kiểm soát nếu như người mua không có kinh nghiệm.Đừng bỏ qua siêu phẩm này nếu như bạn đã từng trót đem lòng say mê những loại Pod System đến từ nhà Smok. Liên vệ VapePro để mua được SMok Pozz X giá tốt nhất ngay hôm nay. 

Đó là toàn bộ những chia sẻ về Smok Pozz X của VapePro. Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp những anh em còn đang băn khoăn có nên mua Pozz X không có thể có câu trả lời cho mình. Theo dõi VapePro để tiếp tục đón đọc những review, đánh giá chân thực nhất về những chiếc Pod System siêu HOT hiện nay. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè