Review đánh giá về SMOK RPM 4 60W Pod System

Những ai đã từng chơi khói với Pod System series RPM hẳn sẽ không thể cưỡng lại vị khói siêu thơm và đậm. Pod System RPM 4 60w thế hệ mới hứa hẹn mang lại sự bùng nổ khiến bạn bất ngờ. Cây thuốc lá điện tử này đang được đông đảo những người chơi khói mong ngóng sở hữu. Ở bài viết này, VapePro sẽ chia sẻ những review cận cảnh nhất về dòng máy này. 

1. Giới thiệu về Smok RPM 4 Pod Mod Kit

Thương hiệu thuốc lá điện tử Smok chưa bao giờ gây thất vọng với những dòng máy chất như nước cất. Hãng này tập trung vào việc sản xuất ra những cây Pod System đời mới với hiệu năng tuyệt vời. Đa số những dòng máy của Smok Pod System đều được rất nhiều người sử dụng và hài lòng. Thừa thắng xông lên, hãng này liên tục cho ra mắt những dòng Pod đời mới với nhiều cải tiến và liên tục đạt được những kỷ lục về doanh số bán. Smok RPM 4 Pod Mod Kit là phiên bản được đầu tư mạnh mẽ cả về thiết kế bên ngoài lẫn vận hành. 

RPM 4 Pod Mod Kit

Giới thiệu về Smok RPM 4 Pod Mod Kit

>>> Xem thêm: Siêu phẩm Smok Fetch Pro 80w Kit 

Smok RPM 4 Pod Mod Kit là mảnh ghép hoàn hảo cho series RPM đình đám của nhà Smok Pod System. Đây là dòng máy phù hợp với những người bắt đầu Vaping và thích hút kiểu DL. Thiết kế công thái học với khả năng lên vị tuyệt vời, màn hình sắc nét, máy dễ sử dụng, bạn sẽ không gặp khó khăn gì khi Vaping. 

2. Review đánh giá SMOK RPM 4 60W Pod System

Về thiết kế

SMOK RPM 4 60W Pod System là dòng máy có thiết kế tinh tế, phá cách, vượt qua những phiên bản cùng tầm giá. Đây là cây Pod System giá rẻ dưới 1 triệu đồng mà bạn nên cân nhắc lựa chọn. Máy có kích cỡ 103mm x 27.9mm x 25mm. Đầu Pod có thể chứa 5ml tinh dầu, bạn có thể quan sát lượng juice còn lại một cách dễ dàng. Vỏ máy còn có bốn nam châm cỡ nhỏ giúp cố định máy tốt hơn. 

Driptip hình mỏ vịt đời mới, bạn có thể Vaping và tạo ra những làn khói siêu hấp dẫn, hương vị cực đỉnh. Thiết kế của Smok RPM 4 Pod Mod Kit thực sự đột phá, bạn sẽ cảm thấy ấn tượng ngay khi chạm mắt. Máy gồm hai dòng là dòng thường và dòng da. Trong đó, trọng lượng cụ thể là: 102g (dòng thường) và 107g (dòng da). 

RPM 4 Pod Mod Kit

Review đánh giá SMOK RPM 4 60W Pod System

Pin và công suất

Mức công suất của SMok RPM 4 60w là 5 đến 60w, máy ổn định, lên khói đều. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh mức công suất theo ý muốn, máy còn có chipset giúp khói lên nhanh và ngon hơn. Màn hình TFT 0,96 inch giúp bạn dễ dàng theo dõi các thông số liên quan. Pin máy 1650mAh phù hợp với nhu cầu Vaping thông thường, bạn có thể sạc lại thông qua kết nối Type - C. 

Cuộn dây coil

Tin vui là SMok RPM 4 60w tương thích với rất nhiều cuộn dây coil khác nhau. Máy sử dụng 2 loại coil RPM hoặc LP2. Cụ thể: 

• RPM 4 LP2 Pod - Tương thích với hai cuộn dây LP2

• RPM 4 RPM Pod - Tương thích với tất cả các cuộn dây RPM

Hương vị ổn định, dễ chịu, phù hợp với nhiều khẩu vị. Máy còn được trang bị chức năng chống rò rỉ tinh dầu, đảm bảo tinh dầu không bị leak khi sử dụng. Công nghệ đáng chú ý tiếp theo là kiểm soát luồng không khí vô cấp. 

Giá bán

SMOK RPM 4 60W Pod System sở hữu mức giá dưới 1 triệu đồng, đây là mức giá tương đối hợp lý với những tính năng mà phiên bản này đang được trang bị. 

>>> Xem thêm: Chia sẻ bí quyết mua Smok Nord Hà Nội giá tốt hàng chính hãng

3. Mua RPM 4 Pod System by Smok ở đâu? 

Smok RPM 4 Pod Mod Kit là một trong những cây Pod System được mong đợi nhất năm 2021. Rất nhiều người chơi Pod muốn tậu RPM 4 nhưng chưa biết nên mua ở đâu uy tín? Địa chỉ bán Pod System mà bạn có thể tin tưởng hiện nay chính là VapePro. Shop có rất nhiều dòng Pod System đời mới với mức giá phải chăng. VapePro vốn nổi tiếng chuyên cung cấp Pod System nhà Smok. Bạn chắc chắn sẽ tìm được dòng Pod System chất lượng, giá thành hợp lý khi tìm đến VapePro. 

Trên đây là toàn bộ những chia sẻ của chúng tôi về cây Smok RPM 4 Pod System. Nếu như bạn đang tìm một cây Pod hút thích, giá rẻ thì đây là gợi ý không tồi chút nào. Nếu bạn còn bất cứ băn khoăn nào thì hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi, bạn sẽ được nhân viên của shop tư vấn tận tình, cụ thể nhất. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè