Smok RPM 80 review chi tiết nhất từ chuyên gia

Những Smok RPM 80 review chi tiết nhất sau đây của VapePro sẽ phần nào giúp bạn hiểu rõ hơn về chiếc Pod System đang làm mưa làm gió trên thị trường này. 

Nếu bạn trầm trồ vì những tính năng đặc biệt của chiếc Smok RPM40 thì thế hệ đời mới Smok RPM 80 sẽ mang lại rất nhiều điều thú vị mà bạn không ngờ tới. Rất nhiều anh em đang mong ngóng “Smok RPM 80 review” của VapePro. Tất cả sẽ được bật mí tại bài viết này. 

1. Giới thiệu chung về Smok RPM 80 Pod Mod Kit

Với phiên bản RPM40, Smok đã quét sạch thị phần của Pod System của năm 2019. Khi mà phiên bản Smok RPM40 chưa hết nóng thì phiên bản đời mới RPM80 được nâng cấp và ra đời. Smok RPM 80 Pod Mod Kit là món quà dành cho những dân chơi sành Pod System.

rpm80-pod

Giới thiệu chung về Smok RPM 80 Pod Mod Kit

Đây được coi là phiên bản hoàn chỉnh hơn, đa dụng và hiện đại hơn mẫu Smok RPM40. Đây là chiếc Pod System sẽ mang lại những giây phút sảng khoái nhất cho bạn. Dung lượng pin lớn, khoang chứa tinh dầu có dung tích lớn đảm bảo bạn có thể thoải mái vaping theo ý muốn. Thiết bị này còn siêu nhẹ, gọn nhẹ dễ dàng mang theo. 

2. Smok RPM 80 review chi tiết nhất

Thời gian gần đây có rất nhiều anh em quan tâm mẫu Pod mới của nhà Smok và RPM80 và loại RPM80 Pro. Chúng tôi sẽ review Smok RPM 80 tại bài viết này. Phiên bản này đang khiến nhiều đồng khói đứng ngồi khó yên. 

Về kích thước và chất liệu

RPM80 sở hữu kích thước 109mm * 31.55mm * 26mm, khá nhỏ nhắn so với phiên bản Pro. Kiểu dáng thiết kế khá hấp dẫn và thời trang. So với bản RPM40 thì phiên bản này cao hơn, lớn hơn một chút. Chất liệu thân vỏ là hợp kim kẽm chắc chắn, tạo cảm giác đầm tay, hạn chế trơn trượt. Nút bấm được bố trí tinh tế, gọn gàng. 

Phiên bản này hầu hết đều sử dụng gam màu tạo sự sang trọng. Hiện nay, VapePro đang có sẵn một số màu là: Black White, Resin Fluid, Gold Black, Stabilized Wood, Red Stabilized Wood. 

Về công nghệ và chế độ an toàn

Smok RPM80 khá được đầu tư về khoản công nghệ. Màn hình hiển thị gắn ngay thân máy lên đến 0.96 inch, thiết kế UI kiểu mới giúp dữ liệu hiển thị sắc nét và đầy đủ hơn. Một điểm nổi bật khó có thể bỏ qua là loại Pod Mod này được trang bị hệ thống chipset IQ-80 đặc biệt. Loại Chipset thông minh này đi kèm một loạt các tính năng bảo vệ đặc biệt như bảo vệ ngắn mạch, quá nhiệt, cảnh báo khi pin yếu, giám sát phun tinh dầu, ngắt 10s... 

rpm80

Smok RPM 80 review chi tiết nhất

Pin và công suất hút

SMOK RPM80 Pod Mod Kit sử dụng loại pin có dung lượng lên đến 3000 mAh, pin là dạng pin liền. Có thể nói đây là thông số bất bại, hiếm có loại Pod Mod nào có thể đạt dung lượng pin lớn như RPM80. Phần đầu Pod chứa được 5ml tinh dầu giúp bạn hút "thả ga" không cần châm thêm. Về công suất hút, bạn có thể tự do điều chỉnh công suất từ 1W đến 80W để chọn được mức lý tưởng nhất. Những bài “Smok RPM 80 review” của các Vaper nổi tiếng đều đánh giá rất cao về công suất hút về dung lượng pin của chiếc Pod sang chảnh này. 

Cuộn dây coil

RPM80 được trang bị công nghệ cuộn RGC mới với khả năng tương thích RPM đảm bảo khói lên dày hơn, mượt hơn, hút sướng hơn. Công suất hút đạt 80w là quá thoải mái cho nhu cầu hút Pod thông thường. Chipset thông minh với một loạt tính năng bảo vệ cao cấp rất hiện đại. Ngoài ra, thiết bị này còn có thể điều chỉnh luồng khí thông minh giúp khói ngon hơn. Cuộn dây RGC Conical 0.17ohm cho phép lên vị chuẩn nhất, thơm với luồng khói dày. Ngoài ra RPM80 cũng tương thích với đa số cuộn dây của Rpm40. 

smokrpm-80

Review đánh giá về Smok RPM 80

Giá thành 

Yếu tố giá cả luôn được nhiều người quan tâm. RPM 80 sở hữu mức giá khá hợp lý so với một số loại Pod System cùng tính năng. Nếu bạn thích những chiếc Pod thông minh, lên khói tốt thì đây là lựa chọn khá ổn trong tầm giá. Nếu bạn mới sử dụng Pod thì thiết bị này cũng phù hợp với bạn bởi nó khá dễ sử dụng. 

>>> Xem thêm: Lưu ý anh em cách hút Pod, Vape và IQOS an toàn mùa corona

3. Mua Smok RPM 80 ở đâu tốt nhất Hà Nội? 

Nhìn chung Smok RPM 80 có khá nhiều điểm nổi bật đáng để sở hữu. Nếu bạn thích một chiếc Pod dễ sử dụng, pin bền, công suất lớn, hương vị tuyệt vời với những làn khói đậm thì RPM80 rất đáng mua.

rpm80pod

Mua Smok RPM 80 ở đâu tốt nhất Hà Nội?

Để mua được RPM80 chính hãng cần tìm đến những shop Pod có uy tín. VapePro đang phân phối Smok RPM80 giá tốt nhất thị trường. Bạn có thể tham khảo giá sản phẩm cũng như thông tin chi tiết nhất TẠI ĐÂY.

Qua những chia sẻ về “Smok RPM 80 review chi tiết nhất”. Mong bạn có thêm nhiều kiến thức về chiếc Pod System này. Trong phân khúc Pod Mod giá rẻ có khá nhiều lựa chọn. Nếu như bạn cần một chiếc Pod giá rẻ, công nghệ cao thì RPM80 rất đáng để thử. Liên hệ ngay với VapePro để được trải nghiệm sản phẩm tuyệt vời này.

Chia sẽ bài viết tới bạn bè