Đập hộp Smok Rpm Lite Pod Kit - Thông minh, hút ngon, đáng tiền

Smok Rpm Lite Pod Kit được nhận định là mẫu Pod System sinh sau đẻ muộn của nhà Smok nhưng lại sở hữu vô số đặc điểm nổi bật. Sở hữu thiết kế di động với nhiều nét kế thừa của RPM40, Rpm Lite Pod Kit đang cháy hàng tại phân khúc Pod System tầm trung. Cùng đón đọc những Rpm Lite Kit Review đến từ chuyên gia của VapePro để xem mẫu Pod này có thực sự đặc biệt đến vậy. 

1. Đôi nét về Pod System Smok và Rpm Lite Pod Kit

Nếu bạn là người từng hoặc đang hút thuốc lá điện tử thì cái tên Smok có lẽ đã quá quen thuộc. Đây là thương hiệu chuyên sản xuất những dòng thuốc lá điện tử giá tầm trung, ngon và nhiều khói. Smok đã tung ra rất nhiều phiên bản đặc biệt như: RPM 40, RPM 60, Smok Nord,... và được cộng đồng Vape, Pod của cả thế giới đón nhận.

Smok-Rpm-Lite-Pod-Kit

Đôi nét về Pod System Smok

Với những người mới dùng Pod System thì Smok là gợi ý khá ổn. Thương hiệu này thiên về sản xuất những dòng thuốc lá điện tử di động cỡ nhỏ, hút ngon với giá hợp lý.  Smok Rpm Lite Pod Kit chính là ví dụ điển hình nhất. Mẫu Pod System này ngay khi được ra mắt đã làm chao đảo cộng đồng Pod System. Rất nhiều fan cuồng nhà Smok ưa thích chiếc Pod System này. Máy nhỏ, nhẹ, hút khỏe chính là chiếc Pod lý tưởng cho những người bận rộn ưa thích sự đơn giản. 

>>> Tin liên quan: Ngất lịm trước cực phẩm mới nhất nhà Smok - Smok Nord 2 Kit

2. Smok Rpm Lite Pod Kit review cận cảnh cho người mới

Tuy Smok Rpm Lite Pod Kit khá nổi tiếng nhưng vẫn có nhiều người chưa thực sự am hiểu về dòng máy này. Nhiều người không biết có nên mua hay không bởi Smok có rất nhiều đời máy nổi tiếng khác. VapePro sẽ mang đến cho anh em những thông tin Smok Rpm Lite Pod Kit review tổng quan nhất ngay bây giờ. 

Smok-Rpm-Lite-Pod-system

Smok Rpm Lite Pod Kit review cận cảnh

Về thiết kế

SMOK RPM Lite 40w sở hữu ngôn ngữ thiết kế di động vô cùng nhỏ nhắn và gọn nhẹ. Kích cỡ máy là  21 x 32 x 75mm.Máy được coi là thế hệ Pod thu nhỏ của chiếc Smok RPM40 với kha khá nét tương đồng. Trọng lượng khoảng 50gr với chiều cao 75mm sẽ là lựa chọn tuyệt vời với những người thích những dòng Pod System cỡ nhỏ. Những chi tiết liên quan như các nút bấm được sắp xếp gọn gàng. Dung tích Pod là 3.2ml có thể châm thêm. Hiện tại phiên bản này gồm 5 màu khác nhau. Trong đó, ba màu Black, Red và Blue là những màu được lựa chọn nhiều nhất. Nhìn chung, máy có thiết kế hiện đại, nhỏ nhắn, trẻ trung thích hợp mang đi mọi nơi phục vụ sở thích vaping của bạn bất cứ lúc nào. 

Về công nghệ 

Điểm đáng chú ý trên Smok RPM Lite chính là Chipset IQ-R. Nhờ chip thông minh mà máy có thể nung nóng tinh dầu khá nhanh. Chipset IQ-R còn tạo ra những đợt khói rất ngon và đậm. Bạn sẽ cảm nhận đầy đủ vị ngon, béo, bùi bùi của khói qua từng đợt hút. Màn hình hiển thị 0.96 inch khá sắc nét với các thông tin cần thiết đều hiển thị rõ ràng. Máy có kết nối Pod từ cùng nhiều công nghệ an toàn như: Bảo vệ nhiệt độ cao,  bảo vệ ngắn mạch, chế độ 8 giây tự ngắt, bảo vệ điện áp thấp. 

Pin và công suất hút

Dù là một chiếc Pod System cỡ nhỏ nhưng Pod Rpm Lite vẫn được trang bị pin khủng lên đến 1250mAh. Tiện lợi hơn nữa là bạn có thể sạc micro USB bằng sạc nhanh 5V/1.2A. Công suất hút trải từ 1w đến 40w. Đây không phải mức công suất quá lớn và ấn tượng. Tuy nhiên, với một dòng Pod System cỡ chung như RPM Lite thì mức công suất 40w là vừa đủ để tạo ra những cơn khói ngon miệng nhất. 

Coil và hương vị hút

Smok RPM Lite sử dụng cuộn dây RPM. Hai tùy chọn bao gồm RPM Lưới 0.4ohm và Cuộn dây MTL RPM DC 0.8ohm. Hương vị tinh dầu cực kỳ thơm ngon. Khi hút RPM Lite Pod, bạn có thể cảm nhận rõ rệt vị tinh dầu được giữ nguyên. Độ tinh khiết của tinh dầu sẽ khiến bạn bất ngờ. Smok RPM Lite có thể dùng được cuộn dây của Smok RPM40. Một số mức công suất tương ứng với từng cuộn dây coil như sau: 

  • Cuộn dây RPM, 0,4ohm, Tốt nhất: 25W
  • RPM DC MTL cuộn, 0,8 ohm, tốt nhất: 16W
  • Cuộn thạch anh RPM, 1,2 ohm, tốt nhất: 12W
  • Cuộn dây RPM SC, 1.0ohm, Tốt nhất: 14W
  • Cuộn lưới MTL RPM, 0,3 ohm, Tốt nhất: 10-15W
  • Cuộn dây ba vòng RPM, 0,6ohm, Tốt nhất: 25W

Mỗi cuộn dây sẽ có ưu điểm và hương vị riêng. Bạn có thể căn chỉnh công suất hút dựa vào những gợi ý của chúng tôi. Lời khuyên nhỏ là khi hút bạn nên duy trì tốc độ và mức công suất ổn định. Hương thơm từ khói sẽ khiến bạn cảm thấy sảng khoái sau một ngày làm việc đầy mệt mỏi.

>>> Xem thêm: Smok RPM 80 review chi tiết nhất từ chuyên gia

Giá cả

So với những loại Pod cỡ nhỏ khác thì giá của chiếc Smok RPM được nhận định là khá đáng tiền. RPM Lite rẻ hơn phiên bản RPM40. Đây sẽ là lựa chọn khá tuyệt vời dành cho những người thích hút Pod System nhà SMok. 

Đánh giá một cách khách quan thì Smok RPM Lite Pod Kit là chiếc Pod System di động cỡ nhỏ rất đáng mua. Vị hút thoáng, tinh khiết nhưng vẫn đậm đà cùng mức giá hợp lý, Smok RPM Lite thực sự là chiếc Pod System 2024 bạn không nên bỏ qua. Với hàng loạt những ưu điểm trên, không khó hiểu khi RPM Lite lại cháy hàng tại nhiều shop bán thuốc lá điện tử. 

3. Mua Smok RPM Lite Pod Kit ở đâu giá rẻ nhất? 

Câu hỏi được rất nhiều người quan tâm là mua Smok RPM Lite Pod Kit ở đâu giá rẻ nhất, chính hãng nhất. VapePro chính là đáp án. Shop chuyên phân phối các Pod System nhà Smok với chất lượng tốt nhất.

VapePro luôn cố gắng để máy về tay khách hàng với giá rẻ nhất. Shop còn phân phối rất nhiều loại Pod System mới nhất 2024. Hãy ghé thăm shop để trực tiếp trải nghiệm. Bạn cũng có thể đặt hàng online để được sở hữu máy. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo giá cùng những thông tin liên quan đến sản phẩm TẠI ĐÂY

Smok-Rpm-Lite

Mua RPM Lite Pod Kit ở đâu?

Hiếm có một chiếc Pod System nào cỡ nhỏ, hút ngon mà lại sở hữu mức giá như Smok RPM Lite. Nếu bạn từng hút Pod System nhà Smok thì đây là một trong những dòng máy nên hút thử nhất. Với rất nhiều shop bán Pod System như hiện nay, Vapepro là gợi ý hợp lý nếu như bạn muốn mua Pod System Smok với giá tốt, hàng chính hãng. Nếu bạn muốn được tư vấn thêm Pod System hoặc các dòng thuốc lá điện tử khác, hãy liên hệ với chúng tôi nhé!
 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè