Smok Trinity Alpha - pod system hút thoáng nhiều khói HOT nhất phân khúc

Smok Trinity Alpha là phiên bản pod system mới nhất 2019 có nhiều điểm tương đồng với SMOK Nord. Tuy nhiên, thiết bị này sở hữu nhiều đột phá hơn nên rất được ưu thích. Xét về ưu điểm thì trinity alpha hút thoáng, khói dày đạt đến độ thỏa mãn tuyệt đối. Cùng VapePro đi đánh giá chi tiết về sản phẩm này trong bài viết sau. 

Về chất liệu và thiết kế

Pod trinity alpha có kiểu dáng hình hộp bắt mắt, những đường vân tại thân thiết bị tạo nên hiệu ứng khá đặc biệt. Chất liệu bằng nhựa mang đến trọng lượng nhẹ. Thân vỏ mỏng hơn các loại Pod Mod khác nhưng bù lại mức giá của thiết bị này khá mềm. 

Trọng lượng Trinity Alpha đạt 90g siêu nhẹ, kích cỡ lần lượng là 91mm x 38mm x 16mm, bạn có thể thoải mái mang chiếc Pod này khi ra ngoài. Trọng lượng là một trong những yếu tố tạo nên thành công của thiết bị này, trọng lượng nhẹ với thiết kế ấn tượng mới lạ gây nhiều hứng thú cho những người chơi thuốc lá điện tử. Nhiều người nói rằng họ rất ưng ý với mẫu thiết kế này của Smok, kiểu dáng thiết bị vô cùng nhỏ gọn và vừa tay.

pod-system-moi-nhat-2019

Trinity Alpha có thiết kế trẻ trung năng động

Tính thời trang trong thiết kế cũng được thể hiện rất rõ nét. Thiết kế tỉ mỉ nên thiết bị này được hạn chế tối đa tình trạng leak tinh dầu ra bên ngoài, bạn có thể yên tâm sử dụng và mang theo hàng ngày mà không sợ tinh dầu bị đổ ra bên ngoài. 

Có nhiều luồng ý kiến cho rằng chiếc Pod này khá giống với Lost Vape Orion.Tuy nhiên theo đánh giá chung từ nhiều chuyên gia thì Trinity Alpha mang đến kiểu dáng mới lạ với mức giá mềm mại hơn. Dung tích tinh dầu đạt 2.8ml cho phép bạn có thể hút cả ngày.

Có khá ít loại Pod nhỏ gọn mà có dung lượng tinh dầu lớn như Trinity Alpha, đây thực sự là điểm cộng khá lớn. Phần thân vỏ với chất liệu nhựa dẻo cao cấp cũng là điểm nhấn. Hiện nay chiếc Pod System này có sẵn hai màu tại VapePro là màu Prism RainBow và Red.

Pin và công nghệ

Dung lượng pin đạt 1000 mAh gây ấn tượng mạnh. Bạn có thể hút cả ngày mà không cần sạc lại. Pod trinity alpha chỉ mất khoảng 1.5h để pin có thể được sạc đầy. Thiết bị này cũng được đi kèm với dây sạc và cổng micro USB hỗ trợ quá trình sạc pin nhanh hơn. Thiết bị có đến 4 đèn LED cao cấp với công dụng thông báo dung lượng pin cực kỳ tiện lợi. Điểm đáng chú ý nằm ở công suất hút, nhiều nghiên cứu chỉ ra công suất hút của thiết bị này gấp 4 lần công suất của các thiết bị thông thường.

Phần cuộn dây có thể dễ dàng thay thế với nhiều tùy chọn về ohm và điện trở. Phần coil có hai tùy chọn chính là Mesh Coil 0.6 và 0.8. Coil 0.6 ảnh hưởng bởi thông số ohm càng lớn thì mức khói càng nhiều, tuy nhiên vị hơi nhạt hơn thích hợp với người mới hút. Loại coil 0.8 cho khói cực dày và đậm vị khiến bạn chắc chắn hài lòng.

Nhìn chung chiếc Pod System này có công suất hút khá cao. Nếu bạn muốn hút nhiều nicotine thì Trinity Alpha sẽ hiện thực hóa mong muốn này. Đặc biệt, bạn hoàn toàn có thể sử cả tinh dầu freebase và salt nic trên thiết bị và đều mang lại trải nghiệm tuyệt vời khó quên. 

Hiệu suất hút

Điểm đáng chú ý trên Trinity Alpha nằm ở mẹo nhỏ giọt 510 MTL Delrin. Đây là điểm rất đáng chú ý tạo điểm cộng rất lớn. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng các loại juice salt nic có nồng độ cao. Nhiều người đã thử nghiệm các loại juice salt nic vị hoa quả trên thiết bị này và nhận ra rằng vị thuốc rất ngon và hấp dẫn. Bạn hoàn toàn có thể tùy chọn điều chỉnh hiệu suất và công suất với ba chế độ. Nếu bạn mới dùng Pod System  có thể chọn chế độ thấp nhất để làm quen. 

trinity-alpha-danh-gia

Điểm đáng chú ý trên Trinity Alpha nằm ở mẹo nhỏ giọt 510 MTL Delrin.

Đặc biệt nhờ thiết kế thông minh, thiết bị có phần khe gió khiến quá trình hút trở nên hiệu quả hơn. Nếu bạn không muốn có sự tác động của gió, bạn có thể che lại khe gió bằng các miếng băng keo. Người hút hoàn toàn có thể hút được nhiều hơi hơn, sâu hơn với thiết bị này. Về hệ thống an toàn. Chiếc Pod System nhà Smok trang bị hệ thống bảo vệ cắt giảm 8 giây đi kèm cảnh báo ngắn mạch, điện áp thấp. 

Hướng dẫn sử dụng SMOK Trinity Alpha

Cũng giống như bao chiếc Pod System khác, cách hút Smok Trinity Alpha vô cùng đơn giản. Bạn nhấn liên tục 5 lần vào nút bấm trên thân thiết bị để khởi động thiết bị. Bạn hoàn toàn có thể hút với 3 chế độ bằng việc sử dụng các phím bấm có sẵn. Các tín hiệu đèn LED tại thân vỏ sẽ báo hiệu thời gian bạn được phép hút. Điểm yếu thế của SMOK Trinity Alpha so với Nord nằm ở công suất pin khi thua kém khoảng 100mAh. Tuy nhiên, bù lại SMOK Trinity Alpha có nhiều chế độ hút và tùy chỉnh. Điều này giúp bạn có thể hút liên tục với nhiều hơi sâu hơn. 

Nếu bạn từng có ấn tượng và suy nghĩ rằng Pod System thường ít khói hơn Vape thì Trinity Alpha sẽ xóa bỏ định kiến này. Thiết bị cho khói rất dày và đậm dù bạn hút liên tục. Vị thuốc êm ái, không cay gắt họng rất đáng đồng tiền bát gạo. Ngay cả khi bạn hút với chế độ hút mạnh nhất thì cảm giác nồng gắt cũng được hạ xuống ở mức tuyệt đối. 

Xét về tổng quan thì Trinity Alpha được coi như phiên bản có nhiều sự cải tiến dựa trên Smok Nord. Tuy nhiên, sự chắt lọc thông minh đã khiến Trinity Alpha đạt được thành công rực rỡ. Chiếc Pod System này có giá vừa phải hơn so với anh em cùng phân khúc. Đặc biệt hơn là Trinity Alpha sở hữu rất nhiều tùy chọn hơn các đối thủ nhưng mức giá lại vô cùng mềm mại. Hiện nay có rất nhiều mẫu pod system mới nhất 2019, 2020 ra đời bởi các thương hiệu đình đám tại thị trường Pod System.

Tuy nhiên, sức nóng của Trinity Alpha chưa bao giờ giảm. Nếu bạn là người mới sử dụng Pod System hoặc đã sử dụng lâu năm thì đây hoàn toàn là sản phẩm nên thử. 

Nên mua smok trinity alpha ở đâu tốt nhất?

Thị trường Pod System luôn có những cải tiến theo từng ngày. Những loại Pod System mới được ra mắt hàng giờ hàng ngày. Tuy nhiên, sức hút của Trinity Alpha được đánh giá rất cao. Bạn có thể tùy chọn tinh dầu freebase hoặc salt nic khi sử dụng thiết bị này. Tại VapePro, chiếc Pod System này liên tục cháy hàng khiến nhiều dân chơi thuốc lá điện tử vô cùng háo hức.

Vì là sản phẩm rất HOT nên nhiều loại hàng giả và hàng nhái của Trinity Alpha đã xuất hiện. Nhiều người tỏ ra rất lo ngại không biết nên mua Trinity Alpha ở đâu để được giá tốt. Tình trạng thiếu hiểu biết trong việc chọn địa chỉ bán hàng khiến nhiều người gặp những tình huống éo le khi thiết bị chập cháy, chế độ bảo hành không rõ ràng. 

pod-system-moi-nhat-2019

Nhiều loại hàng giả và hàng nhái của Trinity Alpha đã xuất hiện.

Bạn có thể mua thuốc lá điện tử tại VapePro. Bạn sẽ được tặng kèm dây đeo tiện lợi và cổng sạc USB. VapePro chuyên phân phối các dòng thuốc lá điện tử với chất lượng hàng đầu. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về VapePro. Ngoài ra, VapePro còn thường xuyên triển khai nhiều khuyến mãi hấp dẫn. Đặc biệt, VapePro là đơn vị nhập khẩu chính hãng smok trinity alpha nên yếu tố về chất lượng sẽ được đảm bảo. Do không nhập khẩu qua trung gian nên sản phẩm về tay bạn sẽ là mức giá mềm mại nhất. 

Trên đây là những trinity alpha đánh giá cụ thể nhất. Hy vọng những chia sẻ trên của VapePro sẽ hỗ trợ bạn trong khâu lựa chọn thuốc lá điện tử và quyết định có nên sử dụng trinity alpha hay không. Nếu bạn muốn trải nghiệm trinity alpha với sự chất lượng và mức giá rẻ thì hãy liên hệ ngay với VapePro.

Chia sẽ bài viết tới bạn bè