Cách Nhả Khói Chữ O và 1001 smoke tricks hay ho cho dân chơi vape pod

Thuốc lá điện tử - Vape, Pod System trong những năm gần đây đã trở thành xu hướng. Không chỉ là trào lưu với những người trẻ tuổi mà nhiều người cũng đang chuyển từ thuốc lá truyền thống sang thuốc lá điện tử cũng rất nhiều. Chính vì vậy, smoke tricks cũng ra đời với rất nhiều kỹ thuật nhả khói độc lạ. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu và hướng dẫn anh em cách nhả khói chữ O và một vài kỹ thuật tricks ấn tượng.

Giới thiệu về smoke tricks

Tricks là thủ thuật nhả khói và tạo ra những hình ảnh ấn tượng khi vaping hoặc hút pod system. Đây có thể được coi là một môn nghê thuật mới phát triển và được rất nhiều người dùng thuốc lá điện tử thích thú thực hiện. Somke tricks sẽ gây ấn tượng được với những người xung quanh bạn. Có rất nhiều cách nhả khói nghệ thuật nhưng hôm nay Vape Pro sẽ hướng dẫn bạn những thủ thuật nhả khói đơn giản nhất mà vẫn thu hút.

Cách nhả khói chữ O

Sử dụng thuốc lá điện tử để tạo ra các vòng khói chữ O là kỹ thuật trick cơ bản. Đây là kỹ thuật mà hầu như các anh em đều áp dụng khi bắt đầu nhập môn smoke tricks. Không chỉ riêng gì khói hình chữ O mà còn có rất nhiều hình dạng ấn tượng khác. Nhưng nhả khói chữ O không phải thủ thuật đơn giản mà ai cũng có thể làm ngay lập tức. Để hút đẹp cần phải có thời gian luyện tập lâu dài. Khi tập luyện, anh em nên chú ý chọn những phòng kín gió để quá trình tập luyện được thuận lợi, dễ quan sát được luồng khói mình nhả ra. Bên cạnh đó, anh em chỉ nên chọn tinh dầu nicotine, tránh bị say và an toàn cho sức khỏe.

Tạo ra các vòng khói chữ O là kỹ thuật trick cơ bản

Các bước nhả khói hình chữ O như sau:

Bước 1: Đứng trước gương tập khẩu hình. Chú ý tạo khẩu hình hình chữ O, chỉ để lộ răng trên mà không lộ răng dưới. Cách để miệng như vậy sẽ biến miệng thành một bệ giữ khói, giúp luồng khói nhả ra được dày hơn.

Bước 2: Kéo dài một hơi, xả trước một ít khói ra ngoài. Sau đó giữ nguyên khẩu hình đã luyện tập ở bước 1, dùng hơi ở cổ họng phát ra chữ O. Một lưu ý nho nhỏ là chữ O phải phát âm nhanh và tròn chứ không được kéo dài.

Bước 3: Mỗi chữ O phát âm ra sẽ đẩy luồng khói từ miệng ra ngoài theo đúng dáng tròn của kí tự này.

Để có thể nhả khói chữ O đẹp, anh em cần kiên trì luyện tập

Để có thể nhả khói chữ O đẹp, anh em cần kiên trì luyện tập vì rất có thể khi tập luyện, anh em sẽ có thể gặp phải những tình huống như:

- Khói ra hình không cố định

- Luồng hơi ra yếu, chữ O lúc có lúc không

- Thoát hết hơi ra trước khi kịp tạo hình.

Bên cạnh kỹ thuật nhả khói chữ O, anh em có thể tham khảo thêm một số kỹ thuật nhả khói đặc sắc dưới đây.

Tạo bong bóng khói

Chắc hẳn anh em đã quen thuộc với trò chơi thổi bong bóng chúng ta chơi lúc nhỏ, đúng không nào? Cách nhả bong bóng khói cũng đơn giản và dễ làm như cách chúng ta thổi bong bóng. Để có thể thổi ra kèm khói bên trong và bay lơ lửng trên không trung. Để có thể tạo ra đám khói dày và đặc hơn thì bạn có thể thổi chậm, từ từ. Như vậy bong bóng sẽ đẹp mắt và cuốn hút hơn. 

Kỹ Thuật Ghost hit

Đây là một trong những thủ thuật dễ dàng nhất, liên quan nhiều đến cách nhả khói bằng mũi. Kỹ thuật này còn được gọi là hít chụp. Để sử dụng kỹ thuật này, hãy kéo dài hơi và giữ khói trong miệng một vài giây, sau đó đẩy hết hơi trong miệng ra để tạo thành một luồng khói có hình vòm và nhanh chóng hít trở lại.

Kỹ thuật Dragon

Đây cũng là một trong kỹ thuật đơn giản trong smoke tricks. Để làm kỹ thuật này, anh em hãy kéo một hơi dài và không hít vào trong cơ thể. Khi cảm nhận được miệng đã đầy hơi, hãy thở ra mạnh mẽ thông qua mũi và hai bên mép. Gọi là kỹ thuật Dragon vì cách thở hơi ra khiến người chơi thuốc lá điện tử trông giống cách con rồng thở hơi vậy.

Sản phẩm giúp bạn thực hiện smoke tricks hiệu quả

Để thực hiện được những kỹ thuật smoke tricks như nhả khói chữ O, kỹ thuật ghost ship hay dragon bên trên, anh em có thể tham khảo và sử dụng những pod system sau:

  • BỘ POD SYSTEM VOOPOO VINCI 40W KIT

  • BỘ ORION PLUS DNA 22W POD SYSTEM

  • Orion Q 17W Pod System

  • BỘ POD SYSTEM RPM 40W BY SMOK

Để mua những pod system uy tín và chất lượng, anh em có thể tham khảo thông tin trên Vape Pro - Địa chỉ bán pod system uy tín nhất hiện nay. Mua ngay các sản phẩm pod system Hot nhất tại đây.

Bài viết trên đây đã tổng hợp là một số kỹ thuật smoke tricks cơ bản cho anh em. Hy vọng anh em sẽ thực hiện thành công những tricks này để trở thành người chơi thuốc lá điện tử thực thụ.

Chia sẽ bài viết tới bạn bè