Cùng VapePro giải mã sức hút của Steamwork Salt Nic

Steamwork salt nic được mệnh danh là loại juice dễ hút, phù hợp với đại đa số vị giác của mọi người. Sau khi thưởng thức những loại juice thương hiệu Steamwork, nhiều người đã không muốn đổi sang juice khác. Vây tại sao lại juice này lại được ưa thích đến vậy và mức giá của juice Steamwork là bao nhiêu? VapePro sẽ chia sẻ tại bài viết này. 

Giải mã sức hút của Steamwork salt nic

Steamwork là loại juice cực kỳ nổi tiếng, đây là sản phẩm của công ty Steamworks Tech. Dòng tinh dầu này thuộc phân khúc juice cao cấp với những thành phần chất lượng cao.

juice-steamwork

Giải mã sức hút của Steamwork salt nic

Nhiều người đã từng chia sẻ cảm nhận rằng sau khi hút Pod System với Steamwork, họ không muốn đổi sang loại juice khác bởi loại juice này hút rất ngon và dễ chịu. Vậy sức hút của Steamwork từ đâu? VapePro đã tiến hành tìm hiểu và tổng hợp được những lý do khiến Steamwork Juice gây sốt, cụ thể như sau: 

Đa dạng mẫu mã

Steamwork có rất nhiều loại juice khác nhau. Hãng liên tục nghiên cứu và cho ra mắt những loại juice mới. Steamwork đã tham vọng đạt được thị phần cao trong giới juice nên luôn cố gắng cải tiến chất lượng tinh dầu. Bạn có thể thỏa sức lựa chọn juice với vô số hương vị khác nhau. Đa số hương vị đều là vị trái cây, cụ thể: steamwork Xoài dừa, steamwork Vang nho,  steamwork Dưa hấu lạnh, Chanh lạnh, Dưa hấu bạc hà,... Trong đó, loại juice vị dưa hấu từng có thời kỳ gây bão trên thị trường bởi hương vị quá đỗi thơm ngon và hấp dẫn. 

Nhiều mức nồng độ nicotine khác nhau

Nắm được nhu cầu và mong muốn bỏ thuốc lá của đại đa số người hút thuốc lá điện tử, Steamwork đã nhanh chóng cho ra mắt nhiều loại juice với nhiều mức nồng độ nicotine khác nhau. Đặc biệt là những loại tinh dầu của chứa salt nic, những loại  juice này hút rất êm, khi hút bạn sẽ cảm thấy sự sảng khoái len lỏi khắp cơ thể. Với những người đang cai thuốc, bạn có thể chọn loại Steamwork salt nic có nồng độ nic cao và giảm dần xuống mức thấp hơn. 

Phù hợp với nhiều loại Pod System

Steamwork là loại juice được gợi ý chuyên dùng cho Pod System. Loại tinh dầu cho pod system này có thể phù hợp với rất nhiều thiết bị khác nhau. Đa số dòng juice thuộc thương hiệu này thấm khá nhanh, hút ngon, khói rất êm và dày. Đây là một trong những lý do khiến loại juice này được yêu thích đến vậy. 

>>> Xem thêm: Tất tần tật về tinh dầu cho Pod System

Hương vị hấp dẫn, thỏa mãn cao

Nếu như bạn băn khoăn không biết “tinh dầu thuốc lá điện tử nào ngon?” thì Steamwork chính là loại juice đáng sở hữu nhất. Tuy chứa nicotine ở nồng độ cao nhưng Steamwork lại mang đến cảm giác vô cùng êm ái. Khi hút không có cảm giác gắt hoặc khó chịu. Kể cả người mới hút hay người nghiện thuốc lâu năm đều rất yêu thích loại juice này. 

Steamwork salt nic có dùng được cho Vape không? 

Steamwork salt nic siêu ngon, hút rất đã. Vậy loại juice này có dùng được cho Vape không? Khi sử dụng cần lưu ý những gì? Steamwork salt nic cũng là dòng tinh dầu chứa nicotine muối. Tinh dầu salt nic được khuyến nghị chỉ nên dùng cho Pod System. Những loại juice salt nic dùng trên Pod System sẽ tạo ra những làn khói vô cùng hấp dẫn và thỏa mãn cao. Trong khi đó, Vape thường được khuyến nghị nên sử dụng juice freebase. Tuy nhiên, Pod và Vape hoàn toàn có thể sử dụng qua lại giữa hai loại tinh dầu. Vậy tinh dầu Steamwork có dùng được cho Vape không? Câu trả lời là có. Tuy nhiên, bạn không nên lạm dụng. Bởi những loại tinh dầu salt nic dùng cho Vape có thể khiến bạn cảm thấy bị khé cổ, hương vị không thật sự ngon. Hơn nữa, juice salt nic có thể khiến thiết bị dễ hỏng. Vì vậy, hãy cân nhắc trước khi dùng Steamwork juice cho Vape. 

juice-pod

Juice cho Pod System ngon phải nhắc đến Steamwork

Steamwork salt nic giá bao nhiêu? 

Hút ngon, hương vị hấp dẫn, thỏa mãn cao, vậy giá của steamwork salt nic là bao nhiêu? Đây chính là băn khoăn của không ít người. Tinh dầu Steamwork là loại tinh dầu cao cấp, tương thích với đại đa số loại Pod System khác nhau. Nhưng loại juice này sở hữu mức giá tương đối dễ chịu, giống như đại đa số những loại tinh dầu salt nic khác. Tuy nhiên, hiện nay có nhiều cơ sở đang phân phối loại juice này với giá rất cao. Nếu như bạn không có kinh nghiệm hoặc chọn phải những cơ sở không uy tín có thể khiến giá tinh dầu đẩy lên cao, bạn phải mất một khoản tiền lớn mới có thể mua được loại juice này. 

steamwork

Steamwork salt nic giá bao nhiêu?

Hiện nay, VapePro đang cung cấp rất nhiều tinh dầu cho Pod System với giá khác nhau. Bạn có thể dễ dàng chọn ra loại juice yêu thích của mình. VapePro luôn bán đúng giá với nhiều khuyến mãi hấp dẫn. Chất lượng tinh dầu được đảm bảo giúp anh em chọn được loại juice chất lượng, giá cả hợp lý nhất. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè