Bật mí loại đầu tank RDA siêu khói được yêu thích nhất

Đầu Tank RDA siêu khói sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Với những người có niềm đam mê chơi khói thì đây là loại đầu tank hút thích nhất. 

Bạn đang muốn tìm đầu tank RDA siêu khói để thỏa mãn sáng tạo? Bạn đã biết đâu là loại đầu tank RDA chơi khói thích nhất chưa? Nếu bạn chưa biết thì những chia sẻ dưới đây của VapePro sẽ giúp bạn tìm ra loại đầu tank chơi khói mãn nhãn nhất.

1. Tại sao nên chọn RDA khi mua đầu tank chơi khói? 

Đầu tank là bộ phận cực kỳ quan trọng, quyết định sự thơm ngon và hương vị của tinh dầu khi bạn hút Vape Pod. Hiểu được điều này, các thương hiệu lần lượt cho ra đời những loại đầu tank khác nhau với mẫu mã và giá tiền vô cùng đa dạng. Hiện nay trên thị trường thường chia làm hai loại đầu tank chơi khói chính là: build coil được và không build coil được.

rda

Tại sao nên chọn RDA khi mua đầu tank chơi khói? 

Đối với những dòng tank build coil sẵn, bạn chỉ cần hút mà không cần quan tâm đến vấn đề quấn coil. Tuy nhiên, với người thì những dòng tank có thể tự build coil luôn tạo cảm giác thú vị hơn cả. Bạn có thể thỏa sức quấn và tạo ra những hương vị đặc biệt theo công thức của riêng mình. Nhắc đến các dòng tank có thể build coil và tạo ra khói dày thì RDA là cái tên nổi bật nhất. Một vài ưu điểm của tank RDA phải kể đến là: 

- Siêu khói. Đầu tank RDA có thể tạo ra những đám mây khói cực dày và đậm. Rất nhiều dân chơi khói hài lòng với khả năng lên khói của RDA. Bạn sẽ được đắm chìm trong những cơn mưa khói đậm đặc, hương vị tuyệt vời. 

- Vị ngon. Hương vị khói cực đậm đà, vị tinh dầu vẫn giữ được hương vị nguyên thủy. Nồng độ nic vẫn đủ để thỏa mãn đồng thời khói vẫn đủ nhiều. 

- Dễ quấn coil. Nếu bạn là người mới dùng Vape Pod và chưa từng quấn coil thì cũng đừng lo lắng. Tank RDA khá dễ quấn, ngay cả khi bạn chưa có nhiều kinh nghiệm. 

- Tank RDA siêu khói giá rẻ. So với những loại tank khác thì RDA có giá khá hợp lý, hoàn toàn nằm trong khả năng của những người hút thuốc lá điện tử. 

Khi chọn đầu tank chơi khói, RDA là loại tank sẽ khiến bạn bất ngờ. Đặc biệt, nếu bạn đang hút Vape Pod công suất lớn thì tank RDA có thể là lựa chọn hợp lý nhất. RDA đã chinh phục rất nhiều dân chơi khói thứ thiệt nhờ khả năng lên vị cực đỉnh với những đám khói dày đậm. 

2. Đâu là loại đầu tank RDA siêu khói được yêu thích nhất? 

RDA MINI X-Series Sub Ohm Innovations là loại tank RDA mini cực kỳ tiện lợi. Với cấu hình và kích cỡ nhỏ hơn, đây là loại tank RDA được nhiều người lựa chọn. Đường kính 25mm với chất liệu thép không gì cao cấp, chắc chắn. Khe hở đầu cuối 3,5mm x 3mm. Phần đầu nhỏ giọt có thể tháo rời. Với đầu tank này, việc kiểm soát nhiệt độ trở nên đơn giản hơn nhiều. 

tank-rda

RDA MINI X-Series Sub Ohm Innovations

Loại tank mini này đi kèm tính năng điều chỉnh luồng không khí cùng 8 lỗ thông gió, bạn có thể tạo ra những hơi khói đầy đặn và thơm ngon. RDA MINI X-Series Sub Ohm Innovations là loại đầu RDA chơi khói truyền thống có thể cạnh tranh với rất nhiều loại đầu tank cao cấp khác. Tuy nhiên, nếu bạn là người mới thì việc quấn coil có thể sẽ hơi khó khăn trong giai đoạn đầu. 

X-Series Sub Ohm Innovations mang đến những hương vị đậm đà và thơm ngon. Bạn cũng có thể thoải mái vaping chơi khói với siêu phẩm này. Đây là loại đầu tank RDA siêu khói đáng tiền mà bạn nên thử. 

>>> Xem thêm: RDA là gì? Bật mí các loại Tank Vape HOT nhất hiện nay

3. Mua đầu RDA chơi khói ở đâu giá tốt? 

Đừng vội vã lựa chọn những đầu tank chơi khói khi bạn chưa có sự tìm hiểu. Những đầu tank cao cấp chưa chắc đã phù hợp với bạn, nên chọn những loại đầu RDA chơi khói dễ chơi, dễ hút. Ví dụ như MINI X-Series Sub Ohm Innovations. 

Loại tank này không phải đầu tank nằm ở phân khúc giá quá rẻ nhưng cũng không quá mắc. Đây loại đầu RDA chơi khói giá hợp lý, đảm bảo bạn không hối hận khi chi tiền tậu về. Thiết kế thông minh, hút ngon, RDA sẽ là loại đầu tank khiến bạn ưng ý. Tuy nhiên, việc mua đầu tank chơi khói không hề đơn giản nhưng nhiều người vẫn tưởng. 

Tuy đầu tank đóng vai trò là phụ kiện đi kèm khi hút thuốc lá điện tử nhưng lại quyết định khá nhiều đến hương vị khi hút. Phụ kiện Vape Pod thường có đặc điểm chung là dễ tìm mua những lại lắm phiên bản fake. Mua tank giá tốt thôi chưa đủ, bạn phải chọn được đầu tank chất lượng chính hãng. Một địa chỉ được đánh giá là gợi ý tuyệt vời cho những ai muốn mua đầu tank X-Series Sub Ohm Innovations là VapePro. 

mua-tank-rda-sieu-khoi

Mua tank RDA siêu khói tại VapePro

Shop VapePro chuyên cung cấp những phụ kiện chơi Vape cực kỳ nổi tiếng. Nếu bạn tham gia các cộng đồng, diễn đàn Vape tại Việt Nam thì VapePro hẳn là cái tên quen thuộc. Đầu tank RDA do VapePro cung cấp là dòng phụ kiện chính hãng. Chất lượng là yếu tố được VapePro cam kết đảm bảo. Shop chỉ mang đến những dòng đầu tank chính hãng, tuyệt đối không trộn lẫn hàng fake, nói không với những phụ kiện có nguồn gốc không rõ ràng. VapePro được nhiều người bầu chọn là địa chỉ chuyên bán Vape Pod chính hãng, giá hợp lý nhất. Nhờ sự tín nhiệm từ phía cộng đồng khói, VapePro đã mở thêm rất nhiều chi nhánh trên cả nước với hàng loạt mẫu sản phẩm mới, chất lượng nhất. 

Nếu như bạn là dân thích chơi khói khi hút Vape thì MINI X-Series Sub Ohm Innovations sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn hảo nhất. Để có thể mua được đầu RDA siêu khói này hãy ghé thăm VapePro. Bạn có thể đặt hàng online dễ dàng qua hệ thống fanpage và website của VapePro để có thể nhận được hàng nhanh nhất. Nếu bạn còn bất cứ băn khoăn nào về tank RDA, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!


Chia sẽ bài viết tới bạn bè