Khám phá những chai The Myth Vapor đáng mua nhất năm nay

Những người chơi Vape lâu năm chắc hẳn hiểu rõ sức hút của tinh dầu đến từ nhà The Myth Vapor. Thương hiệu tinh dầu The Myth Vapor đã và đang được lòng rất nhiều người chơi khói không chỉ tại Việt Nam mà còn trên thế giới. Cùng chúng tôi tìm hiểu xem rốt cuộc tại sao The Myth Vapor lại được ưa chuộng và những chai juice The Myth Vapor bán chạy hiện nay nhé. 

1. Ưu điểm của tinh dầu The Myth Vapor

The Myth Vapor là một trong những thương hiệu bán chạy nhất hiện nay. Hãng nãy đã không ít lần tạo kỷ lục về doanh số bán. Những người yêu thích vị sữa chua thơm béo cùng những hỗn hợp trái cây tươi chắc chắn sẽ không cưỡng lại được sức hấp dẫn của The Myth Vapor. Một số lý do khiến The Myth Vapor Juice được yêu thích phải kể tới là:

- Hương vị đa dạng, phù hợp với khẩu vị của đại đa số người chơi khói

- Giá cả hợp lý

- Công thức pha chế đặc biệt, tinh dầu có hương thơm không lẫn với các loại juice khác

- Có thể tạo khói dày và đặc, phù hợp với nhiều loại Pod Vape khác nhau

The Myth Vapor 2

Ưu điểm của tinh dầu The Myth Vapor

>>> Xem thêm: Tất tần tật về tinh dầu cho Pod System

2. Khám phá những chai The Myth Vapor đáng mua nhất năm nay

Bạn có biết đâu lại những chai tinh dầu The Myth Vapor hot nhất? Nếu bạn chưa rõ thì hãy tham khảo ngay những cái tên được chúng tôi gợi ý dưới đây, cụ thể: 

Watermelon Yogrt ice

Watermelon Yogurt ice (Sữa chua Dưa hấu lạnh) - The Myth Vapor - 100ml siêu ngon và đậm đà. Nếu bạn là fan của sữa chua thì vị sữa chua dưa hấu lạnh là sự kết hợp tuyệt vời. Hỗn hợp tinh dầu này sẽ tạo ra những cơn mưa khói mãn nhãn. Bạn chắc chắn sẽ muốn thử loại juice này thêm nhiều lần sau khi Vaping.

Honeydew Yogurt ice

Honeydew Yogurt ice (Sữa chua Dưa gang lạnh) - The Myth Vapor - 100ml mang đến hương vị dưa gang thuần tự nhiên. Vị khói dịu ngọt mát lạnh sẽ khiến bạn tỉnh táo, có hứng khởi bắt đầu công việc khi mỏi mệt. 

Blueberry Yogurt ice

Blueberry Yogurt ice (Sữa chua Việt quất lạnh)- The Myth Vapor - 100ml là loại juice đáng thử. Vị Việt quất được nhiều người lựa chọn, bạn sẽ có cảm giác đang được thưởng thức những trái việt quất tươi chín mọng. Ngay sau khi Vaping, bạn sẽ cảm thấy một luồng khí lành lạnh len lỏi khắp khoang miệng. 

The Myth Vapor

Khám phá những chai The Myth Vapor đáng mua nhất năm nay

Lemon Yogurt ice 

Lemon Yogurt ice (Sữa chua Chanh lạnh) - The Myth Vapor - 100ml là sự kết hợp của sữa chua và chanh lạnh khá đặc biệt. Đây đích thị là siêu phẩm có thể mang đến sự sảng khoái cực đỉnh trong những ngày nắng nóng. 

>>> Xem thêm: Bật mí cách chọn tinh dầu Vape, Pod System chính hãng 2021

Trên đây là một số loại tinh dầu The Myth Vapor  được yêu thích nhất. Đa số những dòng tinh dầu này đều là hỗn hợp của sữa chua và những loại trái cây tươi ngon mát lạnh. Những loại tinh dầu này chắc chắn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo trong những ngày hè oi bức. Lưu ý rằng khi mua tinh dầu bạn nên chọn những địa chỉ bán tinh dầu chất lượng và có nguồn gốc tinh dầu rõ ràng. 

3. Shop bán tinh dầu The Myth Vapor đáng tin cậy hiện nay

Để có thể mua tinh dầu The Myth Vapor chính hãng bạn có thể order trực tiếp từ hãng hoặc lựa chọn các shop nhập khẩu tinh dầu tại Việt Nam. Việc order tương đối phức tạp và rắc rối, lại tốn nhiều chi phí. Tốt nhất bạn nên tìm kiếm những shop bán tinh dầu giá rẻ chất lượng. Để có thể nhanh chóng mua được tinh dầu với mức giá hợp lý nhất, bạn nên tìm hiểu thật kỹ những shop bán tinh dầu để không mua phải bị chai tinh dầu kém chất lượng. 

The Myth Vapor Là thương hiệu tinh dầu đình đám, mức giá của những dòng tinh dầu đến từ thương hiệu này khá hợp lý so với chất lượng Tuy nhiên, một thực tế đáng lo ngại là trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại tinh dầu fake của thương hiệu Myth Vapor. Vậy nên để mua được tinh dầu chính hãng với mức giá phải chăng nhất bạn nên lựa chọn VapePro. Chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong mảng cung cấp tinh dầu thuốc lá điện tử. Myth Vapor là một trong những thương hiệu tinh dầu thuốc lá điện tử mà VapePro đang phân phối. Khi mua tinh dầu tại shop bạn còn có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi và phần quà hấp dẫn. 

Trên đây là toàn bộ những chia sẻ của chúng tôi về tinh dầu thuốc lá điện tử thương hiệu The Myth Vapor. Tinh dầu The Myth Vapor với những chai tinh dầu chất lượng phù hợp cả với những người đã chơi khói lâu năm và những người mới bắt đầu chơi khói. Hương vị cuốn hút cùng mức giá hợp lý trong phân khúc, tinh dầu The Myth Vapor chắc chắn sẽ là sự lựa chọn không khiến bạn phải hối hận. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay nếu bạn có nhu cầu mua tinh dầu The Myth Vapor nhé!

Chia sẽ bài viết tới bạn bè