Những loại thuốc Heets giá rẻ ngon nhất hiện nay

Nếu như bạn là fan cứng của thuốc lá điện tử Nhật Bản IQOS thì đã quá quen thuộc với thuốc heets. Đây là loại thuốc tạo khói ngon, đậm. Đánh giá trên thang điểm mùi vị tương đồng với thuốc lá truyền thống thì thuốc heets gần như giành điểm tuyệt đối. Cùng VapePro tìm hiểu về sản phẩm này và khám phá địa chỉ bán thuốc heets giá rẻ nhất. 

Thuốc Heets là gì? Giải mã cơn sốt của thuốc heets

Nhật Bản là quốc gia có tỷ lệ sử dụng thuốc lá điện tử thuộc TOP ở Châu Á. Ở quốc gia này luôn có những quy định khắt khe về thuốc lá truyền thống bởi những tác hại do khói thuốc mang lại. IQOS là dòng thuốc lá điện tử bán chạy số 1 tại xứ xở hoa anh đào. Nếu như thuốc lá truyền thống tận dụng cây thuốc lá tạo nguyên liệu làm điếu thuốc thì IQOS lại sử dụng loại thuốc lá riêng biệt. Trong đó, nổi bật nhất là thuốc Heets. Heets IQOS là dòng thuốc lá có vị thơm ngon, hút êm. Hiện nay có khá nhiều dòng thuốc heets.

Thuoc-Heets-la-gi

Thuốc Heets là gì?

Trong đó những loại thuốc lá đến từ Nga, Kazakhstan, Hàn thu hút nhiều sự quan tâm hơn cả. Loại thuốc lá này được điều chế bởi công thức đặc biệt có hương vị gần giống thuốc lá truyền thống. Khi chịu tác động của nhiệt độ, khói thuốc tạo ra là nicotine và hơi nước. Nhờ đặc điểm này mà khói thuốc giảm bớt độc hại hơn. Heets chia thành nhiều hương vị khác nhau từ hoa quả tới thuốc lá truyền thống.

Nếu như thuốc lá truyền thống cần tới 600 độ C mới có thể đốt cháy một điếu thuốc thì IQOS chỉ cần 350 độ. Nhờ vậy mà khói thuốc an toàn hơn. So với các dòng thuốc lá khá của IQOS thì thuốc lá Heets giá rẻ hơn, hút ngon và đã hơn. Chính vì vậy mà loại thuốc lá này đã tạo cơn sốt trong giới IQOS. 

Những loại thuốc heets giá rẻ ngon nhất hiện nay

VapePro sẽ giới thiệu đến bạn một số loại thuốc heets chiếm được cảm tình của đông đảo người hút IQOS. Cụ thể như sau: 

Heets Yellow Kazakhstan

Loại thuốc heets giá rẻ này có xuất xứ từ Kazakhstan với hương vị giống với thuốc lá truyền thống. Nồng độ nic đạt 0.4, người hút sẽ cảm nhận từng làn khói thơm ngon len lỏi mọi giác quan.

Heets-Yellow-KazakhstanHeets Yellow Kazakhstan vị thuốc lá mộc mạc gần gũi

Vị thuốc thơm ngon cùng một chút hương chanh nhẹ sẽ giúp ngày mới tràn đầy hứng khởi. Heets Yellow là loại thuốc lá sẽ được những người thích hút thuốc lá vị nguyên thủy ưng ý. 

Heets Amber Kazakhstan

Heets Amber Kazakhstan mang đến có nồng độc nic lớn đạt 0.6. Nếu bạn nghiện thuốc nặng thì loại thuốc lá này sẽ khiến bạn bớt khó chịu khi mới cai thuốc lá.

Heets-Amber-Kazakhstan

Heets Amber Kazakhstan thơm ngon nồng độ nic cao

Khói dày, vị thơm và gần gũi khiến loại thuốc heets giá rẻ này được nhiều người lựa chọn. 

Heet Sticks Turquoise Label For Iqos

Heat Sticks Turquoise Label là loại thuốc lá đến từ Nga. Dòng thuốc heets này mang đến hương vị bạc hà thơm ngon, vị dịu. Nếu bạn thích thuốc lá vị bạc hà thì đây là lựa chọn tuyệt vời.

Heat-Sticks-Turquoise-Label-For-Iqos

Heet Sticks Turquoise Label For Iqos vị bạc hà the mát

Hương bạc hà mát lạnh sẽ khiến cả cơ thể thoải mái. Loại thuốc heets này thích hợp với nhiều loại IQOS khác nhau và cho trải nghiệm khác biệt. 

Heat Sticks Purple Label For Iqos

Loại thuốc lá này đến từ thương hiệu Philip Morris của Nga. Hương vị thuốc lá thích hợp với người mới hút IQOS. Vị bạc hà the mát sẽ khiến bạn hài lòng. Heat Sticks Purple Label mang đến những trải nghiệm vừa quen thuộc vừa gần gũi khiến bạn khó lòng chối từ. 

Heat-Sticks-Purple-Label-For-Iqos

Heat Sticks Purple Label For Iqos dành cho người mới hút

Đó là những loại thuốc heets ăn khách nhất. Đa số các dòng thuốc lá dành cho IQOS đều khá dễ hút, vị thơm dịu, sau khi hút lưu lại hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu. Lựa chọn thuốc lá điện tử IQOS thay vì thuốc lá truyền thống là cách để bảo vệ sức khỏe và môi trường. Thuốc heets chắc chắn sẽ khiến trải nghiệm của bạn với IQOS trở nên trọn vẹn hơn bao giờ hết. 

VapePro đang là đơn vị phân phối thuốc heets giá rẻ nhất hiện nay. VapePro đa dạng mẫu mã các dòng thuốc heets đến từ nhiều thương hiệu khác nhau mở ra lựa chọn của khách hàng. VapePro còn liên tục có nhiều ưu đãi cùng phần quà hấp dẫn cho khách hàng nhanh tay nhất. Bạn có thể tham khảo thêm các dòng thuốc heets do VapePro phân phối TẠI ĐÂY

Chia sẽ bài viết tới bạn bè