Thuốc lá điện tử có những vị gì? Nên hút vị nào ngon?

Bạn sẽ không cảm thấy nhàm chán khi chơi khói vì thuốc lá điện tử với hàng trăm hương vị khác nhau sẽ mang đến cho bạn những cảm giác thăng hoa tuyệt vời. Trước sự sản xuất ồ ạt của nhiều thương hiệu tinh dầu trên thế giới, nhiều hãng tinh dầu bắt đầu giảm giá sâu, người dùng có cơ hội mua được tinh dầu chất lượng cao với mức giá cực kỳ ưu đãi. Tuy nhiên thuốc lá điện tử có những vị gì? Nên chọn tinh dầu loại nào để có trải nghiệm mới mẻ, thỏa mãn nhất khi hút Pod Vape. Những chia sẻ về câu hỏi thuốc lá điện tử có những vị gì dưới đây của VapePro sẽ cho bạn câu trả lời.    

Thuốc lá điện tử có những vị gì? 

Thuốc lá điện tử là loại thuốc lá thông minh mô phỏng lại thuốc lá truyền thống, máy có kiểu dáng khá nhỏ và dễ sử dụng. Không sử dụng điếu thuốc như thuốc lá bình thường, Vape Pod thường sử dụng tinh dầu để mang lại cho người hút cảm giác sảng khoái. Trước sự đa dạng của tinh dầu, người chơi khói có thể thỏa sức khám phá và lựa chọn. 

>>> Xem thêm: Vape là gì? 1001+ câu hỏi thường gặp khi chơi khói

Vậy thuốc lá điện tử có những vị gì? Ngày nay, tinh dầu thuốc lá điện tử có vô số hương vị khác nhau. Trong đó, một số nhóm tinh dầu chính phải kể đến là: trái cây, bánh kẹo, thuốc lá,... VapePro đã tìm hiểu và tổng hợp một số vị thuốc lá điện tử ngon nhất hiện nay là: 

Nhóm vị trái cây 

Những loại tinh dầu thuốc lá điện tử vị trái cây là lựa chọn khá an toàn cho những người mới bắt đầu làm quen với Pod Vape. Nhóm hương vị này vô cùng đa dạng với khả năng tạo khói siêu đỉnh. Ưu điểm của tinh dầu vị trái cây là khói thoáng, vị dễ hút và mức giá rẻ. Bạn có thể chọn một số loại juice trái cây vị sau: Xoài lạnh, Táo, Mâm xôi, Chuối, Khoai môn, Dưa gang,.... 

Nhóm vị bánh kẹo

Những ai thích hút tinh dầu vị ngọt sẽ thích nhóm juice vị bánh kẹo. Những loai tinh dầu này thường có vị: bánh kem, bánh trứng, socola, kem sữa,... Khi hút bạn sẽ cảm nhận vị vừa béo vừa bùi, nhanh tan, cực đã. Nhóm tinh dầu này phù hợp cả với phái nữ, vị khói thơm thơm, béo béo sẽ đánh thức vị giác, giúp bạn bắt đầu một ngày mới dồi dào năng lượng hơn. Tuy nhiên, bạn nên chọn dòng máy phù hợp để hút juice vị bánh kẹo vì những loại tinh dầu này rất dễ để lại cặn khiến máy bẩn và lên vị kém hơn. 

thuoc-la-dien-tu-co-nhung-vi-gi-1

Thuốc lá điện tử có những vị gì?

Nhóm tinh dầu vị thuốc lá

Tinh dầu thuốc lá điện tử vị thuốc lá mang đến trải nghiệm tương tự khi bạn hút thuốc lá truyền thống. Vị thuốc lá lên khá rõ ràng khiến bạn quên đi cơn thèm thuốc lá truyền thống. Ngoài ra, nhóm hương vị này khi kết hợp với vị cà phê sẽ giúp bạn tỉnh táo và sảng khoái hơn rất nhiều. 

Đó là một số nhóm vị tinh dầu cho toàn anh em khi chơi khói, bạn có thể lựa chọn tinh dầu tùy vào sở thích và nhu cầu cá nhân. Thuốc lá điện tử có vô số vị khác nhau, bạn hãy trải nghiệm nhiều loại để tìm ra chai tinh dầu "ruột" nhé. Tuy nhiên, bên cạnh việc tìm hiểu vị tinh dầu thuốc lá điện tử nào ngon thì bạn cần đặc biệt chú ý đến địa chỉ bán tinh dầu.  

>>> Xem thêm: Tinh dầu Vape là gì? Thành phần của tinh dầu thuốc lá điện tử Vape

Mới hút thuốc lá điện tử nên chọn juice vị gì?

Nhìn chung thì thuốc lá điện tử có rất nhiều hương vị khác nhau, để tìm được loại thuốc lá điện tử vị ngon bạn có thể nhờ nhân viên tư vấn của shop khi mua hàng. VapePro khuyên rằng nếu bạn mới hút thuốc lá điện tử thì nên chọn nhóm tinh dầu vị trái cây để dễ hút, không nên chọn những loại juice có nồng độ ni quá cao để tránh gây say ni hoặc khé cổ khi dùng. Còn nếu bạn đã từng sử dụng thuốc lá điện tử trước đó thì có thể chọn tinh dầu vị thuốc lá hoặc juice có nồng độ nic cao, bạn sẽ không cảm thấy thèm nicotine khi sử dụng. 

>>> Xem thêm: 5 loại tinh dầu trái cây Vape đáng thử nhất

thuoc-la-dien-tu-co-nhung-vi-gi-2

 

Mới hút thuốc lá điện tử nên chọn juice vị gì?

Đó là tổng hợp của chúng tôi về câu hỏi thuốc lá điện tử có những vị gì. Ngoài ra, bạn nên tìm địa chỉ uy tín khi mua Vape và Pod System. VapePro chuyên cung cấp thuốc lá điện tử chính hãng, giá cạnh tranh. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với shop để được hỗ trợ tốt nhất. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè