Review chi tiết về thuốc lá điện tử IQOS 3.0 Multi (mới nhất 2020)

Với những người hâm mộ IQOS thì thuốc lá điện tử iqos 3.0 multi hẳn không phải là mẫu máy xa lạ. Phiên bản này từng gây sốt thị trường IQOS suốt thời gian dài.

Thuốc lá điện tử iqos 3.0 multi với diện mạo trẻ trung, thiết kế bắt mắt. Đặc biệt hơn là khả năng lên khói tuyệt vời đã chinh phục không biết bao nhiêu người hút IQOS khó tính. Siêu phẩm này sở hữu mức giá hợp lý, phù hợp cho người mới hút IQOS. 

1. Review chi tiết về thuốc lá điện tử IQOS 3.0 Multi

Thuốc lá điện tử IQOS đã mở ra một thời kỳ hoàn toàn mới cho nền công nghiệp thuốc lá điện tử. So với những sản phẩm khác thì IQOS sở hữu nét đẹp thanh lịch hơn, kích cỡ nhỏ gọn giống một chiếc bút máy. Hơn nữa, IQOS dùng những loại thuốc lá chuyên biệt khi hút khá giống thuốc lá truyền thống.

iqos-30-multi

Thuốc lá điện tử iqos 3.0 multi siêu HOT

Hiện nay, IQOS đã có rất nhiều phiên bản được ra mắt như: IQOS 3.0, 3.0 Multi, 2.4 Plus,... Thuốc lá điện tử iqos 3.0 multi là một trong những mẫu IQOS nổi bật nhất. Rất nhiều người dùng IQOS đã trải nghiệm IQOS 3.0 Multi và đều dành lời khen cho mẫu máy này. Một vài đặc điểm nổi bật phải kể đến là: 

- Thiết kế thông minh, thời thượng phù hợp với cả nam và nữ. Chiếc IQOS này cực kỳ nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 50g, kích thước 25,4mm × 119,3mm × 15,1mm. So với IQOS 2.4 thì phiên bản này nhẹ hơn, đầm tay hơn. Máy rất dễ sử dụng, chỉ cần khởi động nút bấm đơn giản phù hợp với cả người mới hút IQOS.

- Máy có nhiều màu sắc khác nhau như: xanh, trắng, xám..

- Phiên bản này khắc phục được khá nhiều những nhược điểm thường gặp ở những phiên bản trước đó như lên khói đều, hút đậm vị hơn

- Sạc pin và tẩu tích hợp tại thân máy

- Nắp trượt đóng mở thông minh

- Nắp tẩu có nam châm hút bán tự động hiện đại

- Thời gian sạc được rút ngắn 40s so với các phiên bản cũ. Sau mỗi phiên sạc đầy, bạn có thể hút được 10 điếu thuốc

- Không cần dùng đến 350 độ C, IQOS 3.0 Multi chỉ cần 300 độ C để đốt cháy điếu thuốc để tạo khói. Giảm nhiệt độ nhưng chất lượng khói thuốc không hề bị ảnh hưởng, hương vị vẫn rất thơm ngon và hấp dẫn

thuoc-la-dien-tu-iqos-3-0-multi

IQOS 3.0 Multi được nâng cấp rất nhiều so với các phiên bản IQOS khác

Có thể nói, phiên bản IQOS 3.0 Multi thực sự sở hữu rất nhiều điểm vượt trội. Thiết kế thông minh gần như xử lý được hầu hết các hạn chế trên các đời máy được tung ra trước đó. Tính đến thời điểm hiện tại, đây vẫn là một trong những mẫu máy HOT nhất nhà IQOS sau phiên bản IQOS 2.4 Plus. 

>>> Xem thêm: Nên mua IQOS loại nào? Gợi ý một vài loại IQOS ngon nhất

3. Địa chỉ mua thuốc lá điện tử iqos 3.0 multi chính hãng

Có một vấn nạn gây đau đầu cho rất nhiều người sử dụng thuốc lá điện tử chính là hàng fake. Thực trạng những loại thuốc lá điện tử kém chất lượng trà trộn với hàng auth gây ra rất nhiều phiền toái cho người sử dụng. Thuốc lá điện tử iqos 3.0 multi là dòng IQOS khá thịnh hành nên đã có rất nhiều phiên bản fake của dòng máy được tung ra. Nếu không cẩn thận, bạn có thể là nạn nhân của những chiếc máy fake này. 

iqos-3-0-multi

Địa chỉ mua thuốc lá điện tử iqos chính hãng

Để tránh được nguy cơ này, nên chọn những địa chỉ bán IQOS chất lượng. Tại Việt Nam vẫn chưa có cơ sở độc quyền nào phân phối IQOS, nên để có thể sở hữu IQOS, bạn chỉ có thể order tại những shop xách tay hoặc nhập khẩu. VapePro chính là một trong những địa chỉ uy tín nhất hiện nay chuyên cung cấp IQOS. Với nhiều kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp IQOS giá rẻ, hàng chính hãng, VapePro đã và đang là địa chỉ số 1 cho nhu cầu mua IQOS và các dòng thuốc lá điện tử của nhiều người. 

>>> Tin liên quan: Phân biệt máy IQOS chính hãng và máy IQOS hàng fake

Hiện tại, mẫu thuốc lá điện tử iqos 3.0 multi tại VapePro đang là một trong những mẫu bán chạy nhất. Để có thể mua được sản phẩm với giá tốt nhất bạn có thể liên hệ với VapePro. Tin vui là khi mua IQOS tại VapePro, bạn sẽ được ưu đãi với mức giá tốt nhất cùng chế độ bảo hành dài hạn. Hãy liên hệ ngay với VapePro để được tư vấn cụ thể nhé. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè