Nên mua thuốc lá điện tử nhập khẩu ở đâu Hà Nội?

Có thể thấy rằng thuốc lá điện tử đang có mật độ phủ sóng cực lớn tại thị trường Việt Nam. Những năm trở lại đây, thuốc lá điện tử nhập khẩu trở thành sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm. Nhiều người tìm đến thuốc lá điện tử vì tò mò, một số người vì mong muốn có thể hỗ trợ cai thuốc lá. Một số người khác lại hút Vape Pod vì muốn hút nhiều nicotine một cách lành mạnh hơn khi hút thuốc lá truyền thống. Ở bài viết này, VapePro sẽ chia sẻ các loại thuốc lá điện tử và địa chỉ mua thuốc lá điện tử nhập khẩu mà bạn có thể tham khảo. 

Các loại thuốc lá điện tử 

Xuất hiện ở thị trường Việt Nam từ khá lâu nhưng thuốc lá điện tử được biết đến nhiều có lẽ là trong khoảng vài năm trở lại đây. Những dòng thuốc lá điện tử rất đa dạng chủng loại và mức giá để phù hợp với thị hiếu tiêu dùng chung của những người chơi khói. Một số dòng thuốc lá điện tử phổ biến nhất có thể kể tới là: IQOS, Vape và Pod System. Trong đó Pod và Vape thường sử dụng tinh dầu còn IQOS sử dụng loại thuốc lá chuyên dụng.

cac-loai-thuoc-la-dien-tu

Các loại thuốc lá điện tử 

Ưu điểm của những dòng thuốc lá điện tử này là không tạo ra tàn thuốc, khi hút không gây mùi khó chịu, thân thiện với môi trường. Cụ thể thì: 

Vape

Là những dòng máy có hương vị khá giống những loại thuốc lá truyền thống, khi hút khói lên rất nhiều và ngon miệng. Vape thường dùng những loại tinh dầu thường hay còn gọi là freebase với nồng độ nicotine tương đối thấp. Máy hút thuốc lá điện tử Vape thường có công suất lớn với nhiều phụ kiện đi kèm khi hút. Để tạo ra những hương vị thơm ngon, hấp dẫn như ý mình, bạn có thể tự build coil chơi vị. 

Pod System

Các dòng thuốc lá điện tử Pod System thường có kích cỡ nhỏ, chỉ tương đương một cây bút. Chúng thường có đầu Pod chứa tinh dầu và phần thân máy. Đặc trưng của những chiếc Pod System là cỡ nhỏ, giá rẻ và độ thỏa mãn cao. Không giống như Vape, Pod System thường dùng tinh dầu saltnic để tăng độ thỏa mãn. Một số dòng Pod công suất cao cũng có thể dùng tinh dầu thường. 

IQOS

IQOS là dòng thuốc lá điện tử tương đối nổi tiếng tại Nhật Bản và nhiều nước Châu Á khác. Dòng máy này thường đắt hơn Pod System và Vape. Độ thỏa mãn mà IQOS mang lại cực sảng khoái. Bạn sẽ nhanh chóng cảm thấy thư thái ngay khi hút những hơi đầu tiên cùng IQOS. 

Nhìn chung, nếu bạn muốn hút nhiều khói với vị tinh dầu nguyên thủy thì nên chọn thuốc lá điện tử Vape. Nếu bạn muốn hút thuốc lá điện tử đậm nic với hương vị siêu sảng khoái thì có thể cân nhắc giữa Pod System và IQOS. Mặt khác, nếu bạn có điều kiện kinh tế eo hẹp hoặc muốn mua những mẫu máy giá rẻ thì có thể lựa chọn các dòng thuốc lá điện tử hút 1 lần. 

>>> Xem thêm: Top 5 cây Pod System giá rẻ 2021 dành cho dân chơi

Mua thuốc lá điện tử nhập khẩu ở đâu? 

Hiện nay, đa số dòng thuốc lá điện tử được bán tại Việt Nam đều là hàng nhập khẩu hoặc xách tay. Để mua thuốc lá điện tử nhập khẩu, bạn có thể lựa chọn những shop bán thuốc lá điện tử giá rẻ. Mỗi cửa hàng sẽ nhập khẩu thuốc lá điện tử với một mức chi phí, vận chuyển cùng nhiều yếu tố liên quan khác nhau nên mức bán ra sẽ có nhiều sự chênh lệch. Để mua thuốc lá điện tử nhập khẩu hàng chuẩn, bạn nên tìm hiểu kỹ về địa chỉ bán để tránh những rủi ro không đáng có khi chơi khói. 

thuoc-la-dien-tu-nhap-khau

Mua thuốc lá điện tử nhập khẩu ở đâu? 

Địa chỉ tin cậy chuyên bán Pod Vape cùng IQOS nhập khẩu được đông đảo mọi người tin tưởng lựa chọn hiện nay chính là VapePro. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu thuốc lá điện tử chất lượng, VapePro cam kết hàng của shop đều là Vape Pod, IQOS chất lượng. Các dòng máy có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng, khi mua thuốc lá điện tử tại shop, bạn sẽ có cơ hội nhận được nhiều món quà đi kèm như tinh dầu chơi khói. 

>>> Xem thêm: Báo giá thuốc lá điện tử Vape Pod IQOS chính hãng mới nhất 2021

VapePro cam kết sẽ khiến bạn hài lòng với chất lượng sản phẩm, nếu bạn còn bất cứ băn khoăn nào về thuốc lá điện tử thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhé!

Chia sẽ bài viết tới bạn bè