Mách bạn địa chỉ mua thuốc lá điện tử uy tín tại Hà Nội

VapePro là địa chỉ phân phối thuốc lá điện tử uy tín, chính hãng tại Việt Nam. Shop luôn cam kết về chất lượng sản phẩm cũng như mức giá cả cạnh tranh nhất.  

Làm sao để mua được thuốc lá điện tử uy tín giá tốt vẫn luôn là câu hỏi thường trực được những người hút Vape, Pod và IQOS đặt ra bởi thị trường đang quá nhiễu với rất nhiều shop mọc lên. Nếu không cẩn thận, việc mua phải những loại thuốc lá điện tử kém chất lượng là điều hoàn toàn có thể xảy ra. 

1. Những lưu ý để chọn được địa chỉ mua thuốc lá điện tử uy tín 

Bỏ qua rất nhiều nghi hoặc về việc sử dụng thuốc lá điện tử, không thể phủ nhận rằng thuốc lá điện tử thực sự thân thiện với môi trường và mang lại nhiều lợi ích hơn việc hút thuốc lá truyền thống. Rất nhiều quốc gia phát triển khuyến khích công dân chuyển từ thuốc lá truyền thống sang hút những loại Vape, Pod và IQOS.

thuoc-la-dien-tu-uy-tin

Lưu ý để chọn được địa chỉ mua thuốc lá điện tử uy tín

Tính đến thời điểm hiện tại, thuốc lá điện tử gần như đã phổ biến toàn thế giới, trừ một số nước nhất định. Các công ty sản xuất thuốc lá điện tử ngày càng phát triển hơn với rất nhiều mẫu sản phẩm mới. Các mẫu máy hút thuốc điện tử được sản xuất liên tục với sự cải tiến chất lượng rõ rệt. Tuy nhiên, một thực trạng đáng buồn là rất nhiều loại máy fake đang được lưu hành. Với những người mới hút thuốc lá điện tử, việc có thể phân biệt máy fake và auth là rất khó.  Vì vậy, để hạn chế tình huống mua phải hàng fake bạn phải tìm được địa chỉ bán thuốc lá điện tử uy tín

VapePro xin được đưa ra một vài mẹo nhỏ giúp bạn chọn được địa chỉ mua thuốc lá điện tử uy tín tại Hà Nội, cụ thể: 

- Chọn những shop đã và đang nổi tiếng. không nên chọn mua thuốc lá điện tử ở những shop mà bạn chưa từng được nghe tên hoặc không có chút thông tin gì. Hãy chọn những shop đã nổi tiếng trong giới Vape Việt Nam để hạn chế rủi ro mua phải hàng giả. 

- Thận trọng với những cửa hàng bán thuốc lá điện tử giá rẻ. Tình huống quảng cáo thuốc lá điện tử 99k, 100k, siêu rẻ đang tràn lan, bạn cần minh mẫn để không mắc bẫy những chiêu trò quảng cáo này. 

- Tham khảo trên internet. Hiện nay có rất nhiều cộng đồng những người hút thuốc lá điện tử trên internet. Bạn có thể tham gia và hỏi han những người hút lâu năm để được giới thiệu những địa chỉ mua tin cậy. Tuy nhiên, theo VapePro bạn nên tham khảo càng nhiều nguồn càng tốt để chọn lọc những thông tin có tính chính xác nhất. 

thuoc-la-dien-tu-chinh-hang

Mua thuốc lá điện tử chính hãng ở đâu?

Mua thuốc lá điện tử không hề khó nhưng làm sao để mua được hàng chính hãng lại là một câu chuyện hoàn toàn khác. Để giảm thiểu nguy cơ "mất tiền oan", bạn cần chọn được những địa chỉ bán thuốc lá điện tử chính hãng, uy tín, giá cả hợp lý. 

2. Mách bạn địa chỉ mua thuốc lá điện tử uy tín tại Hà Nội

Một trong những địa chỉ được rất nhiều dân Vape, Pod lâu năm tâm đắc chọn "shop ruột" khi mua Pod, Vape, IQOS là VapePro.

dia-chi-mua-thuoc-la-dien-tu-gia-re

Địa chỉ mua thuốc lá điện tử uy tín tại Hà Nội

Shop đã có tới 4 chi nhánh trên khắp cả nước với rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau. 

- VapePro có rất nhiều mẫu máy mới và HOT. Shop phân phối từ Pod, Vape, IQOS,... đến những dòng thuốc lá điện tử dùng 1 lần. Tất cả các đời máy đều đến từ những thương hiệu đình đám như: Smok, LostVape, Orion

- Shop cung cấp nhiều loại tinh dầu chất lượng, bao gồm cả juice freebase và Juice salt nic

- Hình thức đặt hàng và thanh toán nhanh gọn, có ship cod

- Nhận đặt hàng online và offline

- Giá cả cạnh tranh nhất

- Đội ngũ tư vấn luôn sẵn sàng túc trực giải đáp mọi băn khoăn, khiếu nại từ khách hàng

- Nói không với hàng giả

>>> Xem thêm: Hướng dẫn anh em cách để mua được thuốc lá điện tử chính hãng

Trong rất nhiều địa chỉ bán thuốc lá điện tử trên thị trường, VapePro vẫn nhận được sự tín nhiệm của nhiều người hút Vape lâu năm. Không phụ lòng mong đợi của anh em, VapePro luôn nỗ lực cập nhật những sản phẩm mới giá rẻ với chất lượng tốt nhất. 

VapePro đã mở thêm chi nhánh thứ 4 với vô số ưu đãi ngập tràn. Có một điều bạn có thể an tâm khi đến với VapePro là chất lượng sản phẩm, những dòng thuốc lá điện tử chính hãng đều được VapePro nhập và bán với giá tốt nhất. Nếu như bạn còn băn khoăn chưa chọn được địa chỉ mua thuốc lá điện tử uy tín thì VapePro tự hào là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.




Chia sẽ bài viết tới bạn bè