Thuốc lá điện tử vape có hại không? Giải đáp chi tiết từ chuyên gia

Thuốc lá điện tử vape có hại không ? Có nên sử dụng Vape không khi thiết bị thuốc lá điện tử này vẫn sử dụng nicotine ?

Thuốc lá điện tử là sản phẩm có công dụng hỗ trợ cai thuốc lá tương đối hiệu quả. Mặc dù đã trào lưu sử dụng Vape đang ngày một thịnh hành tại nước ta nhưng vẫn có nhiều người băn khoăn không biết thuốc lá điện tử Vape có hại không

1. Thuốc lá điện tử là gì ?

Với nhiều người thuật ngữ thuốc lá điện tử còn khá xa lạ. Vape hay còn gọi là thuốc lá điện tử là thiết bị sử dụng nhiệt độ đốt nóng tinh dầu khiến tinh dầu bốc hơi tạo khói thuốc, độ thỏa mãn mà Vape mang đến được đánh giá tương đương thuốc lá thông thường.

thuoc-la-dien-tu

Thuốc lá điện tử là gì ?

Điểm khác biệt lớn nhất giữa Vape và thuốc lá truyền thống nằm ở khói thuốc. Khói thuốc thông thường chứa rất nhiều chất độc hại ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe con người, hít phải khói thuốc là nguyên nhân khiến các bệnh về đường hô hấp xuất hiện, thậm chí ung thư phổi. Trong khi khói của Vape chính là hơi từ tinh dầu nên rất lành tính, đảm bảo sự an toàn cũng như sự thân thiện với môi trường.

2. Thuốc lá điện tử vape có hại không ?

Tuy là sản phẩm thịnh hành nhưng nhiều người vẫn nghi ngờ không biết thuốc lá điện tử Vape có hại không. Theo nghiên cứu thì hút Vape an toàn hơn thuốc lá truyền thống đến 95%, tức là rủi ro mà Vape mang đến chỉ là 5%. Khói thuốc của Vape được đánh giá là an toàn với sức khỏe người hút và người hít phải khói thuốc.

thuoc-la-dien-tu-Vape-co-hai-khong

Thuốc lá điện tử vape có hại không ?

Cách thức hoạt động của thuốc lá điện tử là làm nóng tinh dầu khiến tinh dầu bốc hơi. Các tinh dầu được sử dụng thường là loại tinh dầu hoa quả, socola... mang hương vị thơm mát. Chính vì vậy, khói thuốc của Vape không tiềm ẩn nhiều nguy hiểm như thuốc lá truyền thống.

3. Ưu điểm của thuốc lá điện tử ?

Khói thuốc an toàn

Khói thuốc lá ẩn chứa rất nhiều nguy hiểm với sức khỏe của con người. Giải pháp hút thuốc nhưng vẫn đảm bảo an toàn chính là sử dụng thuốc lá điện tử. Vì sử dụng tinh dầu tạo khói thuốc nên Vape có khói thuốc an toàn. Bạn có thể hút thuốc mọi nơi mà không lo khói thuốc ảnh hưởng đến người xung quanh.

Không gây mùi khó chịu

Hương vị tinh dầu thường là các dược liệu thiên nhiên hoặc hương vị trái cây tạo mùi dễ chịu. Người hút thuốc không còn lo lắng về vấn đề mùi thuốc ám vào quần áo cản trở giao tiếp hàng ngày.

Nhu cầu về tinh dầu tại thị trường Vape ngày một đa dạng với mẫu mã và hương vị khác nhau. VapePro mang lại cho người chơi Vape rất nhiều lựa chọn hương vị của tinh dầu TẠI ĐÂY.

Uu-diem-cua-thuoc-la-dien-tu

Khói thuốc lá điện tử thân thiện với môi trường

Không gây ố, xỉn màu răng

Ố và xỉn màu răng là thực trạng chung của những người nghiện thuốc lá. Hút thuốc lá kéo dài sẽ khiến men răng bị ảnh hưởng, gây mất thẩm mỹ. Tuy nhiên, Vape với tinh dầu thơm mát sẽ khiến bạn có hơi thở thơm tho, men răng chắc khỏe.

Cảm giác thỏa mãn như hút thuốc lá thật

Ưu điểm lớn nhất của Vape là vẫn duy trì cảm giác thỏa mãn như hút thuốc lá thật. Nhờ tinh dầu có chứa nicotine mà người hút Vape sẽ tận hưởng được đầy đủ hương vị và sự thỏa mãn khi hút.

4. Địa chỉ phân phối thuốc lá điện tử uy tín

Nhận thức được những ưu điểm cũng như lợi ích khi sử dụng thuốc lá điện tử nên xu hướng sử dụng  Vape ngày càng thịnh hành. Mua Vape ở đâu để mua được hàng chính hãng, giá tốt và chất lượng ? Có rất nhiều người băn khoăn về địa chỉ phân phối Vape. Thuốc lá điện tử ngày một phổ biến tại thị trường Việt kéo theo rất nhiều địa chỉ cung cấp Vape hình thành. Tuy nhiên, để tìm được địa chỉ bán hàng chất lượng, giá hợp lý không hề dễ.

VapePro là địa chỉ cung cấp Vape, phụ kiện thuốc lá điện tử uy tín nhất thị trường. Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp sản phẩm chính hãng, VapePro còn hướng đến mục tiêu mang lại cho khách hàng mức giá hợp lý cùng nhiều khuyến mãi hấp dẫn nhất.

Hy vọng những chia sẻ trên đã giúp bạn giải đáp thắc mắc thuốc lá điện tử vape có hại không cũng như có thêm những thông tin cần biết về dòng sản phẩm này. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng Vape, phụ kiện Vape thì đừng bỏ qua VapePro. Bạn có thể tham khảo các mức giá của Vape do VapePro phân phối tại  website https://vapepro.vn/ hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline 090 348 2222 để được hỗ trợ nhanh chóng nhất!

Chia sẽ bài viết tới bạn bè