Mua thuốc lá iqos chính hãng 2020 ở đâu giá tốt nhất?

Các hãng thuốc lá điện tử đang nỗ lực cho ra mắt các dòng IQOS mới nhất 2020 với thiết kế hấp dẫn cùng khả năng lên khói đậm vị, thơm ngon khó cưỡng. Mua thuốc lá iqos chính hãng 2020 ở đâu giá tốt nhất sẽ là đề tài được Vapepro chia sẻ trong bài viết này. 

Ưu điểm của thuốc lá IQOS

Thuốc lá điện tử IQOS có thể tạo khói thuốc ở nhiệt độ 350 độ C. Lượng khói xuất hiện vừa đủ để tạo nên cảm giác thỏa mãn. Thực chất IQOS tạo ra hơi nước chứa nicotine với nhiệt độ thấp hơn nhiệt độ của thuốc lá thông thường.

thuoc-la-iqos-tot-nhat-2020

Ưu điểm của thuốc lá IQOS

Không giống như Pod và Vape, IQOS sẽ dùng nguyên liệu thuốc lá đặc biệt. IQOS được nhận định là lựa chọn an toàn hơn dành cho những người vẫn muốn hút thuốc lá. Dưới đây là một vài ưu điểm của thuốc lá điện tử IQOS:

Khói thuốc an toàn

Thuốc lá truyền thống cần 500-600 độ C để có thể giải phóng nicotine. Khói thuốc chứa rất nhiều chất độc hại có thể gây bệnh trực tiếp cho người hút thuốc. Thuốc lá điện tử IQOS chỉ cần 350 độ C để nung nóng điếu thuốc. Nhờ vậy mà khói thuốc ít độc hại hơn. Khói thuốc tạo ra không hề có mùi khó chịu mà mang đến hương thơm từ những nguyên liệu thuốc lá dành riêng cho IQOS đã qua tuyển chọn kỹ lưỡng. Người hít phải khói thuốc cũng không cần quá lo lắng bởi độ độc hại từ khói thuốc đã được cắt giảm xuống mức thấp nhất. 

Thiết kế sang chảnh

Thiết kế của IQOS khá mảnh mai và mới lạ. Không giống như Pod System hay Vape, đa phần IQOS đều có hình chiếc bút nhỏ nhắn, gọn gàng. Chất liệu rất đa dạng mang đến nhiều kiểu dáng mới lạ, thể hiện cá tính của người hút thuốc. Bề ngoài luôn được chăm chút kỹ lưỡng giúp IQOS mang đến cảm giác sang trọng, hiện đại, tiện ích cao. 

Dễ sử dụng, lên khói nhanh

Cơ chế hoạt động của thiết bị này khá đơn giản. Chỉ cần nhấn nút và chờ đợi là bạn có thể cảm nhận từng đợt khói lên đều và ngon nhất. Ngoài ra, nỗi lo leak tinh dầu, cháy coil khi sử dụng Pod và Vape hoàn toàn được giải quyết triệt để. Sản phẩm này không có nhiều phụ kiện cồng kềnh, cầu kỳ. Thiết bị như một chiếc bút máy với bộ sạc nhỏ gọn, đầm tay khi cầm. 

Không tạo mùi khó chịu

Rất nhiều người cho rằng hút thuốc lá điện tử là phương án thay thế hoàn hảo nhất dành cho những người đang muốn bỏ thuốc nhưng không thể. Việc xuất hiện khói thuốc tại nơi công cộng thực sự đã từng là nỗi ám ảnh của rất nhiều người, IQOS mang đến khói thuốc ít độc hại hơn, mùi hương dễ chịu hơn. Hương thơm từ các nguyên liệu tuyển chọn khá dịu nhẹ, dễ chịu không gây hôi miệng, vàng ố răng.

thuoc-la-iqos-chinh-hang-2020

Hiện nay có rất nhiều lọai thuốc lá iqos giá rẻ nhất 2020 được ra mắt

Để khẳng định rằng thuốc lá điện tử hoàn toàn vô hại là điều không thể. Thực chất, thuốc lá điện tử ít độc hại hơn thuốc lá thông thường tới 95%. Chính vì vậy, đây là giải pháp hợp lý nhất dành cho những người muốn hút thuốc một cách an toàn hơn. Tại Nhật Bản và các nước phát triển, IQOS đã dần thay thế thuốc lá truyền thống. Tại Việt Nam, thuốc lá điện tử đang dần phổ biến hơn và được nhiều phái mạnh chuyển qua thay thế cho thuốc lá thông thường. 

Mua thuốc lá IQOS chính hãng 2020 ở đâu? 

Sự xuất hiện của hàng loạt đơn vị bán thuốc lá iqos giá rẻ nhất 2020 gây tâm lý hoang mang cho nhiều người sử dụng. Mỗi cơ sở đều đưa ra những cam đoan và quảng cáo hấp dẫn, mỗi đơn vị đưa ra mức giá khác nhau khiến người sử dụng không biết đâu mới là giá chuẩn. Cách tốt nhất để mua được thuốc lá IQOS chính hãng 2020 chính là mua trực tiếp tại điểm bán tại nhà sản xuất. 

Dĩ nhiên, nếu bạn ở Việt Nam thì đây là điều bất khả thi. Thay vào đó, bạn nên chọn những cơ sở phân phối trực tiếp để đảm bảo sản phẩm chính hãng nhất. VapePro chính là cơ sở đáng tin cậy nhất. Rất nhiều anh em chơi thuốc lá điện tử tại Việt Nam đều trải nghiệm các sản phẩm của VapePro và dành đánh giá 5 sao cho chất lượng của VapePro. 

thuoc-la-iqos-gia-re-nhat-2020

Mua thuốc lá IQOS chính hãng 2020 ở đâu?

Sự chuyên nghiệp và chất lượng không chỉ thể hiện ở việc cung cấp sản phẩm chất lượng, VapePro còn đưa ra nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn cùng hệ thống bán hàng đạt chuẩn. Bạn sẽ được các nhân viên tư vấn giới thiệu cụ thể về công năng của từng loại thuốc lá iqos chính hãng 2020. Những vấn đề liên quan đến sản phẩm đều được giải thích một cách chi tiết và thỏa đáng. Nguồn gốc xuất xứ sản phẩm do VapePro cung cấp đều rõ ràng và minh bạch. Bạn có thể tận hưởng những làn khói ngon nhất, đã nhất khi mua thuốc lá iqos tốt nhất 2020 tại VapePro.

Chuyển từ thuốc lá truyền thống sang thuốc lá điện tử đang là cách rất nhiều phái mạnh bảo vệ sức khỏe của mình. Độ độc hại từ khói thuốc gần như được giải quyết triệt để khi bạn chuyển qua sử dụng thuốc lá điện tử IQOS. VapePro với hệ thống bán lẻ và ship tỉnh toàn quốc luôn sẵn lòng phục vụ và dành những ưu đãi tốt nhất cho khách hàng khi mua sản phẩm thuốc lá điện tử IQOS. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè