Chia sẻ cửa hàng bán thuốc lá iqos chính hãng 2021

Ngành công nghiệp sản xuất thuốc lá điện tử có tốc độ tăng trưởng cực nhanh trong những năm gần đây. Đến nay, thuốc lá điện tử có vô số mẫu máy mới. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người hút thuốc lá điện tử, nhiều hãng sản xuất Vape Pod, IQOS liên tục cải tiến sản phẩm. Các mẫu máy ngon, kiểu dáng đẹp ngày càng xuất hiện nhiều với giá mềm mại hơn. Tuy nhiên, thực trạng đáng buồn là bên cạnh sự phát triển của thuốc lá điện tử thì càng ngày càng có nhiều dòng máy kém chất lượng. Nhất là thuốc lá điện tử IQOS. Câu chuyện làm sao để mua được thuốc lá iqos chính hãng 2021 khiến nhiều người đặc biệt quan tâm. Bài viết này sẽ chia sẻ với bạn cách mua thuốc lá IQOS chất lượng. 

1. Đôi nét về thuốc lá điện tử IQOS

IQOS được biết đến  là loại thuốc lá điện tử hiện đại nhất hiện nay. Thuốc lá điện tử IQOS không dùng lửa tạo khói. IQOS cũng không sử dụng tinh dầu. Dòng thuốc lá điện tử này có cơ chế nung nóng đặc biệt. Nhiệt sẽ tác động lên loại thuốc lá được chuẩn bị sẵn (thường là Heets). Nhờ vậy mà người hút có cảm giác như đang hút thuốc lá thật. Khi điếu thuốc bị làm nóng, nicotine sẽ được giải phóng hòa quyện với vị thuốc, bạn sẽ có cảm giác thỏa mãn ngây ngất. Sự khác biệt của thuốc lá điện tử IQOS với những dòng khác là ở: thuốc lá Heets và nhiệt độ nung nóng. Loại thuốc lá Heets được tạo thành từ nguyên liệu tuyển chọn với vô số hương vị khác nhau như: thuốc lá truyền thống, cafe, socola, trái cây. Về nhiệt độ nung nóng, IQOS chỉ tạo nhiệt dưới 350 độ C. Nhờ vậy mà khói thuốc an toàn hơn thuốc lá bình thường. 

iqos

Đôi nét về thuốc lá điện tử IQOS

Khi nhắc đến thuốc lá điện tử nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Vape và Pod System. Tuy nhiên, xét về hương vị thì thuốc lá điện tử giống với thuốc lá truyền thống nhất. Thiết kế của tẩu IQOS cũng khá đẹp mắt và thời trang, thể hiện sự cá tính, sự sành điệu của người chơi thuốc. Những người đã từng nghiện thuốc lá nặng và từng thử nhiều phương pháp mà vẫn chưa cai được thì nên thử IQOS. 


Tính đến năm 2021, thuốc lá điện tử IQOS được thương mại hóa ở rất nhiều quốc gia, đặc biệt tại Châu Á. Rất nhiều người đã trải nghiệm IQOS và đều khá thích. Nhà sản xuất cũng cho ra mắt nhiều dòng IQOS kiểu mới với nâng cấp về: lưỡi gà, pin, công suất,... nhằm thỏa mãn tốt nhất nhu cầu của người dùng. Tại Việt Nam, rất nhiều người đã tìm đến thuốc lá IQOS và đều khá ưng ý với dòng thuốc lá điện tử này. Nếu bạn đang nghiện thuốc lá hoặc đang tìm kiếm một sản phẩm thay thế thuốc lá thơm ngon, an toàn hơn thì IQOS là gợi ý đáng để thử. 

>> Xem thêm: Tìm hiểu những loại thuốc lá IQOS mới nhất 2021

2. Mua thuốc lá IQOS chính hãng 2021 ở đâu tốt nhất? 

Nỗi lo lớn nhất với nhiều anh em chơi khói chính là địa chỉ bán máy. Không chỉ Vape Pod bị làm giả số lượng lớn mà IQOS cũng vậy. Địa chỉ bán thuốc lá điện tử IQOS thì có rất nhiều. Tuy nhiên, để tìm ra địa chỉ bán IQOS chính hãng 2021với giá phù hợp không dễ chút nào. 

Nếu không chọn được cửa hàng bán thuốc lá IQOS chính hãng thì khi hút bạn có thể đối mặt với những vấn đề về sức khỏe. Cơ chế làm nóng của IQOS là độc quyền, những dòng máy fake có thể tạo ra nhiều chất độc hại không thua kém gì thuốc lá truyền thống. Không riêng gì người hút bị ảnh hưởng mà những người ngửi khói thuốc cũng có thể mắc nhiều bệnh về hô hấp. 

iqos

Mua thuốc lá IQOS chính hãng 2021 ở đâu tốt nhất?

Vậy đâu là địa chỉ bán thuốc lá IQOS chính hãng 2021? VapePro là shop bán thuốc lá điện tử uy tín nhất 2021. VapePro liên tục cập nhật những mẫu máy xu hướng với hương vị thơm ngon. VapePro đảm bảo bạn có thể mua được IQOS chính hãng với giá tốt nhất thị trường. Shop có sẵn nhiều loại thuốc lá IQOS mới được dân khói khắp nơi nóng lòng muốn sở hữu. 

>>> Tin liên quan: Hướng dẫn cách chọn mua thuốc lá iqos 2021

VapePro bán thuốc lá điện tử tại cửa hàng và online trên mạng xã hội. Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng của shop để các nhân viên có thể hỗ trợ tư vấn giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp. Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ với shop qua HOTline để chúng tôi giúp bạn tìm được dòng máy ngon, xịn, lên vị ngon nhé. Shop nhận ship cod toàn quốc đảm bảo bạn sẽ nhận được máy trong thời gian sớm nhất. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè