Tìm hiểu những loại thuốc lá IQOS mới nhất 2021

Đâu là những loại thuốc lá IQOS mới nhất 2021 đang được nhiều người mong ngóng? VapePro sẽ chia sẻ về TOP những loại IQOS HOT nhất năm nay ngay bây giờ. 

Bên cạnh sức hút của Pod Vape, IQOS cũng là dòng thuốc lá điện tử sở hữu mức tiêu thụ khủng. So với những dòng thuốc lá điện tử khác thì IQOS hướng đến tập khách hàng hoàn toàn khác. Đó là những người thích tìm kiếm một thiết bị mang đến mức độ thỏa mãn giống thuốc lá truyền thống nhất. Thiết kế của IQOS hướng đến sự sang trọng, hương vị tương tự như thuốc lá truyền thống. Những loại thuốc lá mới nhất 2021 gây sốt cộng đồng khói sẽ là đề tài được VapePro chia sẻ trong bài viết dưới đây. 

1. Những loại thuốc lá IQOS mới nhất 2021

IQOS không sử dụng tinh dầu như một số dòng thuốc lá điện tử khác. Tuy nhiên, không vì vậy mà hương vị của IQOS kém hấp dẫn. Loại máy này sử dụng thuốc lá riêng với hương vị đặc trưng. Khi hút có vị khá giống thuốc lá bình thường, độ thỏa mãn được nhận định tương đương như thuốc lá truyền thống. Dưới đây là danh sách những loại thuốc lá IQOS mới nhất 2021, cụ thể:

IQOS 3 DUO Limited Edition Frosted Red

IQOS 3 DUO Limited Edition Frosted Red là sản phẩm đến từ Philip Morris. Đây là phiên bản giới hạn với kiểu dáng thanh lịch, tinh tế. Tẩu kiểu mới, bạn có thể hút 2 điếu liên tục chỉ trong tích tắc.

IQOS-3-DUO-Limited-Edition-Frosted-Red.

IQOS 3 DUO Limited Edition Frosted Red

Thời gian sạc của tẩu cực nhanh, bạn chỉ cần mất 1p50" để máy đầy pin. So với các loại thuốc lá điện tử IQOS khác thì phiên bản này có thời gian sạc ngắn, hút khá bền. 

IQOS 3.0 Multi

IQOS 3.0 Multi sở hữu cơ chế làm nóng thông minh, máy có kích cỡ nhỏ, độ bền được nâng cấp tối đa.

IQOS-3-0-Multi

IQOS 3.0 Multi

Bạn có thể hút được 20 điếu thuốc với mỗi lần sạc. Phiên bản này sở hữu nhiều màu đẹp như: Warm White, Velvet Grey, Stellar Blue, Brilliant Gold. Phiên bản này có thể sạc nhanh, so với IQOS 2.4 Plus thì khả năng sạc nhanh được đánh giá cao hơn. 

IQOS 2.4 Plus

IQOS 2.4 Plus sở hữu lưỡi gà đời mới với lớp phủ gốm dày, khó gãy hơn. Hệ thống đèn báo LED thông minh, bạn có thể theo dõi trạng thái của IQOS một cách dễ dàng. Phiên bản này còn có thêm kết nối Bluetooth, bạn có thể theo dõi lượng nic mà mình nạp vào. 

IQOS-2-4-Plus

IQOS 2.4 Plus

Thuốc lá điện tử IQOS với cơ chế nung nóng thông minh có thể tạo ra những cảm giác tuyệt vời nhất. Đặc biệt hơn, những loại IQOS còn được nâng cấp nhiều về công nghệ. Rất nhiều người đã từ bỏ thuốc lá truyền thống và thử hút IQOS. Đa số đều cho phản hồi hài lòng. Không chỉ an toàn hơn thuốc lá truyền thống, IQOS còn còn thiết kế đẹp, tạo nên sự sang trọng và cá tính cho người sử dụng. Mặc dù so với những sản phẩm khác thì IQOS có giá cao hơn nhưng với những ưu điểm mà sản phẩm này sở hữu thì vô cùng đáng đồng tiền bát gạo.

>>> Xem thêm: Chia sẻ địa chỉ bán thuốc lá IQOS giá rẻ nhất Hà Nội

2. Mua thuốc lá điện tử giá rẻ 2021 ở đâu tốt?

Hút IQOS là lựa chọn khá hay ho nếu như bạn đã chán hút thuốc lá điện tử dùng juice và muốn đổi gió. Hương vị thơm ngon, nồng độ nic cao khiến IQOS giải tỏa cảm giác căng thẳng, mệt mỏi trong tích tắc. Tuy nhiên, một vấn đề gây nhức nhối chính là chất lượng của sản phẩm. Tại Việt Nam, không ít shop bán IQOS fake, hàng kém chất lượng. Những chiếc máy kém chất lượng này được bán ra với giá siêu rẻ khiến nhiều người ham rẻ chọn mua. Tuy nhiên, IQOS kém chất lượng có cơ chế làm nóng và chất lượng hoàn toàn thua xa hàng auth. Nếu sử dụng, bạn sẽ có nguy cơ mắc các vấn đề về sức khỏe. 

thuoc-la-iqos-moi-nhat-2021

Mua thuốc lá điện tử giá rẻ 2021 ở đâu tốt?

Về địa chỉ bán IQOS, nếu bạn theo dõi các diễn đàn về thuốc lá điện tử tại Việt Nam bạn sẽ biết hiện nay có vô vàn địa chỉ khác nhau. Các shop bán thuốc lá iqos rẻ nhất 2021 luôn cam kết nhập khẩu chính hãng, giá tốt. Nhưng để lựa chọn chính xác địa chỉ chất lượng, máy tốt, hút ngon, hàng chính hãng thì không dễ chút nào. Những quảng cáo hấp dẫn khiến nhiều người mất tiền oan. Địa chỉ được gợi ý chuyên bán Vape Pod và IQOS giá gốc chính là VapePro. Shop là địa chỉ mua thuốc lá iqos 2021 có nhiều năm kinh nghiệm trong khoản bán và nhập khẩu thuốc lá điện tử. Hiểu được nỗi lo lắng về thực trạng hàng giả của nhiều anh em, VapePro đã cố gắng kiểm tra chất lượng máy để đảm bảo tất cả thuốc lá điện tử về tay bạn đều là hàng tốt nhất. Trước sự tín nhiệm của anh em chơi khói, VapePro đã mở rộng chi nhánh ở cả HN và TPHCM để phục vụ anh em cả nước tốt nhất. 

>>> Xem thêm: Địa chỉ bán lẻ thuốc lá iqos chính hãng giá tốt nhất Hà Nội

Trên đây là toàn bộ những thông tin về các loại thuốc lá IQOS mới nhất 2021. Với sức hút mạnh mẽ, IQOS là loại thuốc lá điện tử nhận được rất nhiều sự yêu thích từ phía người chơi khói. Không chỉ sở hữu hương vị tương tự thuốc lá truyền thống, IQOS còn có thiết kế đẹp, thể hiện cá tính và đẳng cấp của người sử dụng. Nếu bạn muốn hút những loại thuốc lá điện tử có hương vị giống thuốc lá truyền thống thì nên thử IQOS. 

VapePro là shop bán IQOS giá rẻ, shop đang sẵn rất nhiều mẫu IQOS giá tốt, bạn có thể tham khảo TẠI ĐÂY. Không chỉ có IQOS, VapePro còn có vô số loại thuốc lá điện tử 2021 với nhiều ưu điểm nổi bật. Hãy liên hệ với chúng tôi hoặc đặt hàng thông qua khung chat bên dưới. VapePro hân hạnh mang đến những sản phẩm tốt nhất phục vụ nhu cầu của bạn. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè