Thuốc lá điện tử LIL Hàn Quốc là gì? Giá bao nhiêu tiền?

Thuốc lá điện tử LIL Hàn Quốc là dòng máy siêu xịn với thiết kế nhỏ gọn, trẻ trung. Những người thích chơi khói chắc chắn sẽ thích dòng thuốc lá điện tử có hương vị tương tự như thuốc lá truyền thống này. Vậy giá thuốc lá điện tử LIL bao nhiêu tiền? Mua ở đâu để có LIL giá rẻ chính hãng? Bài viết này sẽ giải đáp chi tiết những câu hỏi trên. 

1. Thuốc lá điện tử LIL Hàn Quốc là gì? 

Khi nhắc đến thuốc lá điện tử, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Vape, IQOS hoặc Pod System. Có thể nói khi so với Vape Pod và IQOS thì LIL có độ phổ biến thấp hơn. Tuy nhiên, thời gian gần đây rất nhiều người sau khi trải nghiệm thuốc lá điện tử LIL Hàn Quốc xong đã để lại những lời khen có cánh cho thiết bị này. Hãng KT&G là cha đẻ của sản phẩm thuốc lá điện tử LIL. Tương tự như IQOS, thuốc lá điện tử LIL cũng sử dụng công nghệ Heat Not Burn tức là nung nóng không đốt cháy thuốc. Nhờ vậy mà LIL có thể tạo ra những đám khói siêu ngon mà không tạo tàn tro. Theo đó các chất độc hại tạo ra từ quá trình đốt cháy giảm đi đáng kể. Hương vị của LIL rất thơm ngon, không có mùi khó chịu, bạn có thể hút mọi nơi. 

lil-han-quoc

Thuốc lá điện tử LIL Hàn Quốc là gì? 

Kích thước của LIL tương đối nhỏ, trọng lượng chỉ khoảng 84g nên bạn có thể dễ dàng mang theo. Ưu điểm nổi bật phải kể đến của thuốc lá điện tử LIL là thanh nhiệt dạng hình trụ với chất liệu siêu cứng. Thanh nhiệt cung cấp nhiệt tốt hơn giúp nhanh chóng tạo ra khói thuốc, vị khói cũng đậm đà hơn rất nhiều. Khi sử dụng LIL bạn có thể hút liên tục từ 10 đến 20 điếu mà không cần sạc liên tục như khi dùng IQOS.

>>> Xem thêm: Thuốc lá điện tử LIL là gì? Nên chọn LIL hay IQOS?

2.  Giá thuốc lá điện tử LIL bao nhiêu tiền?

Hiện nay trên thị trường có hai dòng thuốc lá LIL được sử dụng phổ biến nhất là dòng LIL Plus và LIL Plus Mini. Dòng LIL Plus có thể hút được liên tục khoảng 20 điếu, dòng mini có thể hút được khoảng 10 điếu thuốc khi sạc đầy. Thuốc lá điện tử LIL Hàn Quốc bao nhiêu tiền là điều không phải ai cũng biết. 

Thực tế thì giá thuốc lá điện tử LIL bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào các yếu tố như: dòng máy, địa chỉ mua, thời điểm mua,... Mức giá trung bình của thuốc lá điện tử LIL Hàn Quốc hiện nay đang dao động trên dưới 1.500.000 VNĐ. 

Khi mua thuốc lá điện tử LIL bạn nên chọn những địa chỉ bán hàng uy tín. Nên ưu tiên những shop tên tuổi chuyên nhập khẩu thuốc lá điện tử trực tiếp. Lý do vì hiện nay trên thị trường có quá nhiều cây LIL được bán ra với mức giá chênh lệch. Nếu không đủ thông minh cũng như không có kiến thức bạn sẽ khó mua được sản phẩm chất lượng. 

>>>> Tin liên quan: Thuốc lá điện tử LIL By KT&G có ngon không? Mua ở đâu?

3. Mua thuốc lá điện tử LIL By KT&G ở đâu? 

Đâu là địa chỉ bán thuốc lá điện tử LIL By KT&G giá rẻ tại Việt Nam? Để tìm ra nơi bán thuốc lá điện tử LIL chính hãng không đơn giản chút nào. Hiện nay, thuốc lá điện tử LIL đang được phân phối rộng rãi tại thị trường Việt bởi nhiều shop khác nhau. 

lil-han-quoc-1

Mua thuốc lá điện tử LIL By KT&G ở đâu? 

Nhưng để mua được máy giá rẻ, chất lượng thì bạn nên lựa chọn VapePro. Shop đã có nhiều năm kinh nghiệm trong mảng phân phối IQOS, Vape, Pod cùng LIL tại Việt Nam. Những dòng máy LIL Hàn Quốc tại VapePro đều được nhập khẩu chính hãng. Khi mua máy tại VapePro bạn sẽ được tư vấn viên tư vấn cụ thể về sản phẩm cũng như chế độ bảo hành. Từ đó mang lại sự an tâm tuyệt đối khi sử dụng. 

>>>> Tin liên quan: Có nên mua máy hút thuốc LIL Plus hay không? Review cận cảnh

Trên đây là những tổng hợp của chúng tôi về thuốc lá LIL Hàn Quốc. Mỗi người chơi khói sẽ có khẩu vị cũng như nhu cầu khác nhau. Nếu như bạn muốn mua thuốc lá LIL và còn băn khoăn không biết hút có thích không, có hợp với mình không thì hãy liên hệ với VapePro để được tư vấn cụ thể nhé. Tổng đài tư vấn của VapePro luôn hoạt động 24/7 hỗ trợ giải đáp mọi câu hỏi từ phía anh em. Ngoài ra, để mua những dòng thuốc lá điện tử khác ngoài LIL thì bạn cũng có thể tham khảo những dòng máy đang được VapePro phân phối nhé!

Chia sẽ bài viết tới bạn bè