TOP tinh dầu bạc hà Vape hút ngon, bán chạy nhất năm nay

Tinh dầu bạc hà Vape là vị được đánh giá là dễ hút và nên thử nhất. Ngày nay, các vị bạc hà được biến tấu bằng các mix với vị trái cây, kẹo, thức uống tạo nên hỗn hợp juice mới lạ. Juice bạc hà lạnh phù hợp để giúp bạn tỉnh táo sau những giây phút căng thẳng. Cùng khám phá loại tinh dầu Vape bạc hà ngon nhất tại bài viết này. VapePro cũng sẽ giới thiệu đến bạn địa chỉ bán tinh dầu Vape bạc hà giá rẻ đáng tin cậy hiện nay. 

1. TOP những loại tinh dầu bạc hà Vape ngon nhất

Tinh dầu chia thành nhiều nhóm khác nhau. Trong đó nổi bật là nhóm freebase và salt nic. Nhóm juice freebase còn được gọi là tinh dầu juice thường, đa số được dùng cho Vape. Ngoài ra, Vape cũng dùng được juice salt nic. Tuy nhiên, tùy thuộc vào dòng máy. Bạn không nên sử dụng juice salt nic cho Vape nếu chưa tìm hiểu kỹ. Vì rất nhiều dòng Vape hút salt nic kém, vị lên đắng và dễ cháy coil. 

Ưu điểm của các loại tinh dầu Vape là sự phong phú hương vị, Vape có đến hàng trăm lựa chọn về vị tinh dầu. Trong đó, vị bạc hà được yêu thích vì mang lại cảm giác sảng khoái. Khi lựa chọn tinh dầu bạc hà cho Vape, khá nhiều anh em chưa biết nên chọn loại nào dễ hút. VapePro sẽ gợi ý một số loại tinh dầu bạc hà Vape ngon nhất, cụ thể: 

Calm Down Juice

Đã nghiện thuốc lá thì hẳn nhiều người đã từng tìm đến kẹo cao su để cai thuốc. Calm Down Juice là juice vị kẹo cao su bạc hà the mát. Loại Juice Bạc hà lạnh này chuyên dành cho Vape hoặc Pod System hút freebase. Vị juice đậm đà mang đến cảm giác bừng tỉnh. Vị bạc hà cay the nhẹ siêu mát tạo cảm giác khoan khoái. Loại juice này tạo khói khá tốt, khói dày và thoáng hợp với những ai thích chơi khói. 

calm-down

Calm Down Juice

>>> Tin liên quan: Những loại tinh dầu thuốc lá điện tử hương bạc hà ngon nhất

Menthol Tobacco (Thuốc lá bạc hà lạnh) 

Menthol Tobacco là sản phẩm xuất xứ US thuộc thương hiệu Kilo E-liquid Salt series. Thực ra dòng tinh dầu Vape bạc hà giá rẻ này là tinh dầu salt nic, chuyên dùng cho Pod System. Tuy nhiên, một số dòng Vape vẫn có thể chơi được Menthol Tobacco. Nói đến hương vị, loại tinh dầu Vape bạc hà Mỹ này đậm vị thuốc lá truyền thống. Nồng độ nic khá cao nên nếu bạn nghiện thuốc lá thì siêu phẩm này sẽ khiến bạn thỏa mãn. Vị thuốc lá tobacco kết hợp với vị bạc hà lạnh sẽ tạo nên hương vị tuyệt vời. 

Menthol-Tobacco

Menthol Tobacco (Thuốc lá bạc hà lạnh) 

Iced Sweet Mint 

Iced Sweet Mint là chai tinh dầu Vape bạc hà giá rẻ thường cháy hàng. Loại tinh dầu bạc hà Vape này có hương vị phổ thông nhưng lại cực kỳ bán chạy. Vị bạc hà theo mát, dễ chịu khiến Iced Sweet Mint trở thành một trong những dòng juice bán chạy nhất nhà Pop Vapors. Nồng độ nic ở chai juice này là 35mg, lên khói cực đã. Cũng giống như Menthol Tobacco, dòng juice này là salt nic. Nếu bạn thích chơi juice nhiều nic vị bạc hà thì đây hẳn là một lựa chọn tuyệt vời. 

Iced-Sweet-Mint 

Iced Sweet Mint 

Đó là các loại tinh dầu Vape vị bạc hà siêu HOT trong năm nay. Nhìn chung các dòng juice bạc hà chưa bao giờ hạ nhiệt. Đã là dân chơi Vape thì không thể không thử tinh dầu bạc hà Vape. Những cái tên mà VapePro đề cập bên trên đều là những mẫu juice bán cực chạy, bạn có thể xem xét trải nghiệm thử. 

>>> Xem thêm: Đâu là loại tinh dầu Vape bạc hà Mỹ ngon nhất hiện nay?

2. Địa chỉ bán tinh dầu Vape bạc hà tốt nhất hiện nay

VapePro là shop có vô số dòng juice cho cả Vape và Pod. Nói về hương vị, shop tự hào là địa chỉ có đến hàng trăm mẫu juice khác nhau. Trong đó, có vô số mẫu juice bạc hà. Tất cả các mẫu tinh dầu đều có tem mác và xuất xứ rõ ràng. Người dùng có thể an tâm về chất lượng sản phẩm. Shop có vẫn juice bạc hà đến từ Malaysia, Mỹ,... VapePro liên tục cập nhật mẫu juice mới. Vậy nên bạn có thể tìm thấy rất nhiều dòng juice Vape chất tại shop. 

Bài viết là tất cả những tổng hợp của VapePro về những loại tinh dầu bạc hà vape. Nếu như bạn vẫn chưa biết nên chọn loại juice nào thì hãy liên hệ ngay với shop. VapePro luôn sẵn sàng tư vấn giúp bạn chọn ra dòng juice ưng ý. Shop đang có sẵn nhiều loại juice salt nic và freebase, hãy tham khảo và đặt hàng ngay bạn nhé. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè