Giới thiệu TOP 5 loại tinh dầu freebase ngon nhất 2021

VapePro sẽ chia sẻ đến bạn Top 5 loại tinh dầu freebase ngon nhất 2021 đến từ những thương hiệu nổi như cồn trong giới khói. Hãy theo dõi và lưu lại ngay những cái tên sẽ được VapePro giới thiệu sau đây để bổ sung vào bộ sưu tập juice của bản thân những loại juice ngon nhất bạn nhé. 

1. Một vài thông tin về tinh dầu thuốc lá điện tử freebase

Tinh dầu dùng cho thuốc lá điện tử gồm hai loại chính là: tinh dầu thường (freebase) và tinh dầu chứa nicotine muối (salt nic). Các chuyên gia khuyên rằng: Nếu bạn hút Vape thì nên ưu tiên dùng tinh dầu freebase; Nếu bạn hút Pod System thì nên dùng Juice salt nic. Lý do vì Vape không phù hợp với những loại tinh dầu có nồng độ nicotine cao, khi hút dễ bị khé cổ. Vape có thể chơi được vô số vị với juice freebase, loại tinh dầu này cũng khá nhẹ, nồng độ nic thấp. Ngược lại, juice salt nic có nồng độ nic cao dùng được cho Pod System. 

free

Tinh dầu thuốc lá điện tử freebase

Hiện nay, nhiều người mới chơi Vape thường bắt đầu với tinh dầu freebase. Tinh dầu freebase thường có tỷ lệ PG/VG là 70/30. Vị của freebase dễ chịu, không nồng gắt. Juice Freebase cũng có vô số vị khác nhau như: trái cây, thuốc lá, bánh ngọt, nước ngọt, socola, sữa,... Giá bán của juice freebase cũng khá hợp lý. Nếu bạn đã hút thuốc lá điện tử một thời gian và muốn đổi juice hoặc chỉ có mục đích hút Vape ăn chơi thì nên sử dụng juice freebase. Loại tinh dầu này hợp với những dòng Vape công suất lớn, mod hoặc sub-ohm. Nếu bạn muốn tận hưởng những hơi khói mạnh mẽ, đậm dày thì VapePro khuyên rằng bạn nên chọn juice freebase. Ngoài ra, khi chọn địa chỉ bán tinh dầu freebase bạn nên ưu tiên những địa chỉ uy tín nhé. 

>>> Xem thêm: Top 5 tinh dầu salt nic giá rẻ nhất 2021 cho dân sành

2. Khám phá 5 loại tinh dầu freebase ngon nhất 2021

Năm 2021, những loại tinh dầu freebase vẫn nhận được nhiều sự quan tâm từ những anh em thích chơi khói. Với juice freebase, anh em có thể tha hồ thổi khói thì loại juice này có thể lên khói cực thoáng và ngon. Một số loại juice thường ngon nhất cho Vape phải kể đến là:

Bronze Caramel Tobacco - Nasty Juice

Bronze Caramel Tobacco (Thuốc Lá Caramel Lạnh) là loại tinh dầu nổi tiếng đến từ thương hiệu Nasty Juice. Bạn sẽ cảm nhận vị thuốc lá truyền thống hòa quyện với vị caramel nịnh miệng, vị lành lạnh giúp thức tỉnh mọi giác quan. Bạn sẽ cảm thấy cơ thể tràn trề năng lượng, sảng khoái tột bậc. 

Nasty

Bronze Caramel Tobacco - Nasty Juice

Blueberry Yogurt Ice - The Myth Vapor

Blueberry Yogurt Ice (Sữa Chua Việt Quất Lạnh)- The Myth Vapor là một siêu phẩm mà bạn không muốn bỏ qua. Loại tinh dầu freebase này là kết quả của vị sữa chua thơm béo thanh mát cùng những trái việt quất ngọt ngào. Công thức hoàn toàn mới giúp cho Blueberry Yogurt Ice chinh phục bất cứ vị giác nào.

Blue

Blueberry Yogurt Ice - The Myth Vapor

Acapulco By Gold Leaf Liquids

Acapulco (Thuốc Lá Vani) là loại tinh dầu freebase ngon nhất 2021 được nhiều dân khói cực ưa chuộng. Đây là dòng tinh dầu thơm ngon đến từ Gold Leaf Liquids. Vị thuốc lá Vani là vị quen thuộc, rất nhiều dòng tinh dầu khác cũng có vị này. Tuy nhiên, Acapulco lại mang đến cảm giác hoàn toàn khác. Loại juice này cực ngon và có thể chống đỡ cơn thèm nic của bạn trong tíc tắc. 

Gold

Acapulco By Gold Leaf Liquids

Ice Grape (Nho Lạnh) - 1982 - 100ml

Ice Grape là một trong số những loại tinh dầu freebase ngon nhất của Hi-drip E-liquids. Vị Nho lạnh sẽ khiến cả cơ thể bạn thoải mái nhanh chóng. Vị khói êm, dễ chịu, rất phù hợp để giải tỏa sự căng thẳng hoặc khởi đầu một ngày mới tràn trề năng lượng.

1982

Ice Grape (Nho Lạnh) - 1982 - 100ml

Strawberry Kiwi - Pop! Vapors

Strawberry Kiwi (Dâu Tây Kiwi Lạnh) là tinh dầu nổi tiếng của Pop! Vapors. Sự kết hợp giữa những loại trái cây siêu thơm ngon như Kiwi và Dâu tây mang đến hương vị khá đặc biệt. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái, thư thái như đang thưởng thức những ly sinh tố hoa quả tươi mới. 

Straw

Strawberry Kiwi - Pop! Vapors

Đó là 5 loại tinh dầu freebase ngon nhất 2021 do VapePro giới thiệu đến bạn. Hiện nay, shop có sẵn những loại tinh dầu này, bạn có thể liên hệ với VapePro để được tư vấn đặt hàng. Những dòng juice freebase tại shop đều được nhập khẩu từ Malaysia và Mỹ với chất lượng chính hãng. Ngoài ra, VapePro còn có cả tinh dầu salt nic ngon với hàng trăm hương vị cho bạn thỏa sức lựa chọn. VapePro sẵn sàng tư vấn và giúp bạn chọn được loại tinh dầu ưng ý, hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé!

Chia sẽ bài viết tới bạn bè