Khám phá những chai tinh dầu Icy Fruity thơm ngon nhất mùa hè

Trên thị trường có không ít những dòng tinh dầu chất lượng, rất nhiều hãng cho ra mắt những dòng sản phẩm mới nhằm kích cầu. Trong đó, thương hiệu tinh dầu Icy Fruity nổi tiếng với những dòng tinh dầu hương vị tinh khiết, thơm ngon bất ngờ. Nếu bạn thích những dòng tinh dầu hương vị thuần khiết, khi hút vị giống thuốc lá bình thường thì không nên bỏ qua tinh dầu thuộc thương hiệu Icy Fruity. Cùng khám phá những chai juice của Icy Fruity vị ngon nhất thông qua nội dung bài viết dưới đây. 

Có nên mua tinh dầu Icy Fruity hay không? 

Hiện nay, tinh dầu thuốc lá điện tử chia thành rất nhiều loại khác nhau. Khi bạn muốn mua tinh dầu, bạn có thể chọn tinh dầu Vape thường hoặc tinh dầu salt nic. Những dòng tinh dầu có nồng độ nic khác nhau với hương thơm siêu hấp dẫn chắc chắn sẽ giúp bạn có những giây phút sảng khoái, thỏa mãn nhất. 

Icy Fruity 1

Có nên mua tinh dầu Icy Fruity hay không? 

Trước sự xuất hiện của quá nhiều thương hiệu tinh dầu Pod Vape, nhiều người không biết nên chọn loại nào ngon, loại nào tốt? VapePro khuyên bạn nên thử thưởng thức Icy Fruity. Đây là thương hiệu tinh dầu thuốc lá điện tử tên tuổi đang được rất nhiều người ưa dùng và đánh giá cao. Một số ưu điểm nổi bật của tinh dầu thương hiệu Icy Fruity khiến bạn không nên bỏ lỡ chai tinh dầu này là: 

Giá rẻ

Icy Fruity là dòng tinh dầu đã xuất hiện rất nhiều năm, đây được nhận định là thương hiệu tinh dầu gạo cội trong giới juice Vape. Những người đã chơi Vape lâu năm chắc chắn không xa lạ với thương hiệu Icy Fruity. Ưu điểm hàng đầu khiến dòng tinh dầu này chiếm được nhiều cảm tình của giới chơi khói chính là mức giá siêu mềm. Tinh dầu Icy Fruity chất lượng cao những sở hữu mức giá dễ chịu, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người. Hiện nay, mức giá của dòng tinh dầu này thường trên dưới 400.00VND

Nhiều hương vị lựa chọn

Bạn có thể thưởng thức những loại tinh dầu Icy Fruity vị trái cây thơm ngon, tươi mát. Vị tinh dầu lên rất ngon và đậm, vừa miệng. Khi thưởng thức khói, bạn sẽ có cảm giác như đang nhấm nháp những ly nước ép mát lạnh, đậm đà. Đây là loại tinh dầu thực sự đáng thử trong mùa hè này

Nhiều khói, phù hợp với nhiều dòng máy

Những tinh dầu thuộc thương hiệu Icy Fruity thường có khả năng tạo khói ổn, khi hút khói lên nhiều và dày. Đây là một điểm cộng cực lớn với những người thích hút thuốc lá điện tử nhiều khói. Nếu bạn thích Vaping với những màn nhả khói đẳng cấp thì càng không nên bỏ qua loại juice này. Ngoài ra, Icy Fruity còn tương thích với nhiều dòng Pod Vape khác nhau, bạn có thể thưởng thức vị khói thơm đậm trên những cây Pod Vape công suất lớn hoặc nhỏ tùy ý. 

>>> Xem thêm: Nên mua tinh dầu cho thuốc lá điện tử ở đâu tốt nhất?

 

Khám phá những chai tinh dầu Icy Fruity thơm ngon nhất

Icy Fruity Juice Vape là thương hiệu nổi tiếng với những chai juice vị trái cây thơm mát, hấp dẫn. Nếu bạn là dân chuộng juice vị hoa quả thì những vị juice Icy Fruity chắc chắn sẽ chiều lòng bạn. Những dòng juice này thường có nồng độ nic khoảng 3mg, khi hút vị nic vừa đủ rất vừa miệng, những người mới cũng sẽ cảm thấy dễ chịu khi Vaping. Dưới đây là một số loại tinh dầu Icy Fruity thơm ngon mà bạn có thể lựa chọn: 

Blackcurrant Lychee

Blackcurrant Lychee (Vải Nho lạnh) Icy Fruity Salt 100ML với hương vải nho siêu thơm cùng vị the mát sẽ là một dòng tinh dầu hứa hẹn tạo sự bùng nổ trong mùa hè này, bạn chắc chắn sẽ không muốn bỏ lỡ dòng juice này. 

Blue Raspberry

Blue Raspberry (Mâm xôi lạnh) Icy Fruity Salt 100ML - 3MG có vị mâm xôi lạnh, bạn sẽ được tận hưởng vị mâm xôi đậm đà tươi mới, dòng tinh dầu này có nồng độ nic 3mg - vừa đủ để tỉnh táo bắt đầu ngày mới. 

Grape

Grape (Nho lạnh) Icy Fruity Salt 100ML - 3MG có hương nho lạnh thơm mát, cực đã. Vị nho đậm đà sẽ khiến bạn thỏa mãn ngay khi Vaping lần đầu. Vị nho đọng lại tại khoang miệng sau khi nhả khói sẽ khiến bạn bất ngờ. 

Guava

Guava (Ổi lạnh) Icy Fruity Salt 100ML - 3MG là lựa chọn hoàn hảo cho những ai thích tinh dầu vị trái cây, hương ổi phảng phất siêu thơm ngọt. Bạn sẽ có cảm giác đang nhâm nhi ly nước ép ổi mát lạnh giữa tiết trời oi bức. 

Icy Fruity 1

Khám phá những chai tinh dầu Icy Fruity thơm ngon nhất

Bên cạnh những mẫu juice trên, Icy Fruity còn có một số dòng tinh dầu siêu ngon khác như:

- Honeydew (Dưa gang lạnh) Icy Fruity Salt 100ML

- Pear Peach (Đào Lê lạnh) Icy Fruity Salt 100ML

- Strawberry (Dâu tây lạnh) Icy Fruity Salt 100ML - 3MG

- Tasty Lychee (Vải lạnh) Icy Fruity Salt 100ML

- The Cola (Cola Soda lạnh) Icy Fruity Salt 100ML

>>> Xem thêm:​​​​​​​Hỏi nhanh đáp gọn - Có nên mua tinh dầu salt nic 10ml không?

Trên đây là toàn bộ những tổng hợp của chúng tôi về tinh dầu thuốc lá điện tử Icy Fruity, đây chắc chắn sẽ là dòng tinh dầu mang đến cho bạn sự thỏa mãn tuyệt đối. Nếu như bạn muốn mua tinh dầu thuốc lá điện tử thì VapePro là địa chỉ đáng để bạn tham khảo. Những loại tinh dầu tại shop đều được nhập khẩu trực tiếp với chất lượng hàng đầu, khi sử dụng bạn không cần lo lắng về chất lượng tinh dầu. Ngoài ra, VapePro còn thường xuyên có những chương trình sale và ưu đãi khủng, bạn có thể có cơ hội sở hữu những chai tinh dầu freebasetinh dầu saltnic của những thương hiệu nổi tiếng với mức giá siêu mềm. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè