Bộ sưu tập tinh dầu mâm xôi dùng cho Pod Vape ngon nhất 2021

Tinh dầu thuốc lá điện tử có vô vàn hương vị khác nhau từ trái cây, nước ngọt, bánh kem,... đến thuốc lá mộc. Thời gian gần đây, khá nhiều người chuyển qua sử dụng tinh dầu mâm xôi. Vị mâm xôi thơm ngọt đã khiến nhiều anh em ngây ngất. VapePro sẽ chia sẻ một số loại tinh dầu thuốc lá điện tử vị mâm xôi đang làm mưa làm gió trên thị trường. Thông qua bài viết này, nếu bạn là tín đồ của juice mâm xôi, VapePro hy vọng bạn có thể chọn cho mình một chai juice phù hợp. 

1. Những loại tinh dầu mâm xôi dùng cho Pod Vape siêu ngon

Thị trường tinh dầu thuốc lá điện tử luôn vô cùng náo nhiệt với vô số dòng sản phẩm mới. Tinh dầu vị mâm xôi là một trong những vị được ưa thích nhất hiện nay. VapePro xin gợi ý một số chai tinh dầu Vape Pod giá rẻ vị mâm xôi bán chạy nhất 2021, cụ thể như sau: 

Magumi Ice (Kẹo dẻo xoài mâm xôi lạnh) - KARMA VAPE CO.

KARMA VAPE CO. nổi tiếng với những chai juice siêu ngon và đậm vị. Công thức pha chế đặc biệt giúp cho Karma Vape Co. trở thành thương hiệu tinh dầu yêu thích của nhiều người. Nếu như bạn muốn thưởng thức tinh dầu mâm xôi kết hợp với kẹo thì Magumi là lựa chọn không nên bỏ qua. Vị kẹo dẻo xoài thơm mềm kết hợp với mâm xôi lạnh tạo nên sự bùng nổ vị giác. Bạn hẳn sẽ lưu luyến không muốn kết thúc đợt Vaping với loại tinh dầu này. 

Magumi Ice

Magumi Ice (Kẹo dẻo xoài mâm xôi lạnh) - KARMA VAPE CO.

Blue Raspberry (Mâm xôi lạnh) ICED - POP! VAPORS

FRUIT POP! ICED là thương hiệu cực kỳ nổi tiếng trong giới tinh dầu cho Pod Vape. Tinh dầu mâm xôi vape Blue Raspberry sở hữu hương vị mâm xôi lạnh truyền thống vừa quen thuộc vừa lạ miệng. Bạn sẽ cảm thấy vị juice nên cực thoáng và ngon miệng. Thưởng thức những màn Vaping cùng Blue Raspberry sẽ cho bạn những trải nghiệm khó quên. Tuy sở hữu hương vị truyền thống nhưng Blue Raspberry sở hữu sức hút đặc biệt khiến bạn không lỡ kết thúc đợt Vaping. 

mam-xoi-lanh

Blue Raspberry (Mâm xôi lạnh) ICED - POP! VAPORS

Sour Raspberry (Mâm Xôi Lạnh) By Sour House By The Neighborhood Iced

Nếu bạn thích tinh dầu thuốc lá điện tử mâm xôi kết hợp với những loại trái cây khác thì Sour Raspberry của nhà Neighborhood Iced là lựa chọn không nên bỏ qua. Vị mâm xôi thanh ngọt kết hợp bạc hà the mát sẽ khiến bạn có những cảm giác bùng nổ nhất. Vị ngọt lạnh từ chai juice này là lựa chọn cực hợp lý cho mùa hè. Còn gì tuyệt vời hơn việc bắt đầu ngày mới với những đợt Vaping the mát sảng khoái bất tận. 

>>> Xem thêm: 5 loại tinh dầu trái cây Vape đáng thử nhất 2021

mam-xoi-lanh-1

Sour Raspberry (Mâm Xôi Lạnh) By Sour House By The Neighborhood Iced

Bên cạnh những gợi ý của VapePro còn rất nhiều chai tinh dầu vị mâm xôi siêu ngon khác được bán ra trên thị trường. VapePro đã chọn lọc ra những chai juice giá rẻ, vị dễ hút nhất để anh em có thể tham khảo lựa chọn.

2. Mua tinh dầu Juice Pod ở đâu giá rẻ? 

Mua tinh dầu thuốc lá điện tử ở đâu là câu hỏi của rất nhiều người hút juice pod. Trước tình trạng rất nhiều shop bán thuốc lá điện tử mọc lên, nhiều người không khỏi lo lắng khi chọn mua Pod Vape. Điều này tương đối dễ hiểu vì thực trạng hàng giả đang cực kỳ đáng báo động. Nếu như bạn không đủ minh mẫn, bạn hoàn toàn có thể trở thành nạn nhân của những chiêu trò bán hàng fake. 

Gợi ý cho bạn địa chỉ mua tinh dầu mâm xôi cũng như những dòng tinh dầu Vape chất lượng khác - VapePro. Shop không phải là cái tên xa lạ, nhất là với những người đã chơi Pod Vape một thời gian dài. VapePro chuyên cung cấp tinh dầu Vape Pod chất lượng, tinh dầu được nhập khẩu trực tiếp với chất lượng được kiểm soát nghiêm ngặt. 

>>> Có thể bạn quan tâm: TOP tinh dầu bạc hà Vape hút ngon, bán chạy nhất năm nay

Tinh dầu mâm xôi sở hữu hương vị thơm ngọt, lạ miệng đang làm mưa làm gió trên thị trường. Nếu bạn muốn được thưởng thức những hơi khói thơm ngon, sảng khoái thì đừng nên bỏ qua tinh dầu thuốc lá điện tử vị mâm xôi. Để mua được những chai juice mâm xôi chất lượng bạn có thể liên hệ với VapePro. Chúng tôi sẽ giúp bạn chọn được những chai juice hợp khẩu vị và túi tiền. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè