Tổng hợp 5 siêu phẩm tinh dầu pod lạnh cho anh em hè 2020

Tinh dầu Pod lạnh cực kỳ hấp dẫn thích hợp để anh em vaping thoải mái trong những ngày hè nóng bức. Sau khi hút, bạn sẽ cảm thấy hương thơm the mát đọng lại tại cổ họng. Ngay bây giờ, chúng tôi sẽ tổng hợp 5 siêu phẩm tinh dầu pod lạnh cho anh em hè 2020. 

Tinh dầu cho Pod là tinh dầu nào? 

Khác với Vape, đa số những dòng Pod đều được khuyến nghị nên dùng tinh dầu salt nic. Tinh dầu chứa nicotine muối hay còn gọi là juice salt nic là loại tinh dầu chứa một hàm lượng nicotine nhất định, đủ để mang đến sự thỏa mãn cho người hút.

pod-lanh

Tinh dầu cho Pod là tinh dầu nào?

Tinh dầu hút Pod salt nic được tinh chế và sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đảm bảo các yếu tố về vệ sinh. Khi hút, bạn có thể cảm thấy thư giãn, bớt stress như hút thuốc lá thật. Ngoài ra, Pod cũng có thể dùng tinh dầu thường (freebase). Tuy nhiên, bạn không nên lạm dụng bởi tinh dầu freebase có thể khiến Pod có bạn bị cháy coil, cháy bông do bông không thể ngấm tinh dầu nhanh như khi dùng juice salt nic.

Mức độ phổ biến của tinh dầu salt nic ngày càng rộng rãi, trong đó nổi bật hơn cả là những loại juice lạnh. Đặc biệt là vào hè, khi tiết trời nóng nực đang diễn ra, được thưởng thức những pha vaping mát lạnh là điều tuyệt vời không thể diễn tả. 

>>> Xem thêm: 

Pod mod dùng tinh dầu gì? Lưu ý khi chọn tinh dầu cho Pod Mod

Tất tần tật về tinh dầu cho Pod System

Tổng hợp 5 siêu phẩm tinh dầu pod lạnh 

Để giúp anh em dễ dàng lựa chọn được loại juice lạnh thơm ngon nhất, chúng tôi xin giới thiệu 5 siêu phẩm Pod lạnh HOT nhất trong năm 2020. 

White Salt (Dâu Tây Kiwi Lạnh)- Charlie's Chalk Dust

Tinh dầu Dâu Tây Kiwi Lạnh là một sản phẩm của Charlie's Chalk Dust. Siêu phẩm này từng gây sốt bởi hương vị độc đáo, hấp dẫn khó cưỡng. Loại tinh dầu này có sự kết hợp khá đặc biệt giữa dâu tây và kiwi. Hương hoa quả tươi ngon the mát hòa trộn vào nhau sẽ xoa dịu những ngày hè oi bức một cách nhanh nhất.

White-Salt

White Salt (Dâu Tây Kiwi Lạnh)

White Salt còn là một trong số những loại juice có giá khá mềm. Nồng độ nic ở ngưỡng vừa phải vừa đủ để tạo nên sự thoải mái mà không khiến người hút thèm nicotine. 

Peach - Tokyo Juice

Tokyo Juice là thương hiệu tinh dầu còn khá mới lạ với nhiều người. Nếu như bạn đã từng hút những chiếc Pod được châm tinh dầu Tokyo Juice thì hẳn bạn sẽ ấn tượng với khả năng lên vị của những loại juice thương hiệu này. Peach là một ví dụ cơ bản nhất. Những trái đào mọng tươi, căng bóng, the mát khiến bạn bừng tỉnh ngay sau khi kết thúc hơi vaping. Loại tinh dầu Pod lạnh đến từ Nhật Bản này chắc chắn sẽ khiến bạn có những giây phút sảng khoái. 

peach

Peach - Tokyo Juice

Iced Lychee (Vải Lạnh) - Skwezed E-Liquid

Nếu như bạn đã từng mê mẩn hương vị thơm ngọt của tinh dầu vị vải thì Skwezed E-Liquid sẽ khiến bạn thỏa mãn với siêu phẩm . Không cầu kỳ về thành phần, không hòa trộn quá nhiều hương vị, Iced Lychee thuần vị vải tươi chín mọng rất hấp dẫn. Những trái vải tươi được lựa chọn cẩn thận đem đến hương vị tươi ngon như ly nước ép vải. Tinh dầu pod vải lạnh mang đến vị the mát khiến cả khoang họng sảng khoái. Loại juice salt nic này hoàn toàn có thể mang đến thỏa mãn cho những người nghiện thuốc lá. 

Iced-Lychee

Iced Lychee (Vải Lạnh) 

Iced Apple (Táo Đỏ Lạnh) Better Days By Secret Menu

Loại tinh dầu Pod lạnh tiếp theo được đề cập đến trong series tinh dầu Pod chào hè 2020 là Iced Apple. Không có gì bất ngờ khi Táo luôn là loại trái cây xuất hiện trong rất nhiều list tinh dầu cho Pod System. Milkshake Liquids mang đến một biến thể tinh dầu Táo đỏ hoàn toàn mới là Iced Apple. Trong những ngày hè thời tiết khó chịu,  Iced Apple có thể xoa dịu giúp bạn có những đợt vaping the mát nhất. 

Iced-Apple

Iced Apple

Iced Strawberry (Táo Dâu Tây Lạnh) - Reds Apple E-Juice - 7 Daze

Reds Apple E-Juice - 7 Daze gần như không bỏ lỡ bất cứ list xếp hạng nào về tinh dầu lạnh cho Pod System. Thương hiệu này đã rất thành công với juice táo lạnh trước đó, Iced Strawberry là sự kết hợp hoàn toàn mới với Táo và Dâu Tây.  Ưu điểm của loại juice này là đậm vị, khi hút bạn sẽ cảm thấy vị hoa quả cực kỳ tươi mát. Táo và Dâu Tây mang đến vị chua chua ngọt ngọt rất vừa miệng. 

Iced-Strawberry

Iced Strawberry

>>> Bài viết liên quan: Tinh dầu pod loại nào ngon nhất 2020 ?

Đó là TOP 5 những loại tinh dầu Pod lạnh siêu HOT cho hè 2020. Để có thể mua tinh dầu pod lạnh Hà Nội, bạn vui lòng liên hệ với VapePro để được mua với giá tốt nhất. Nếu như bạn muốn thu thập thêm những toplist về juice, Pod và phụ kiện thuốc lá điện tử hay ho khác thì hãy tiếp tục theo dõi VapePro ở các bài viết tiếp theo. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè