Top 5 tinh dầu salt nic giá rẻ nhất 2021 cho dân sành

Tinh dầu salt nic giá rẻ nhất 2021 là loại nào? Mua tinh dầu salt nic chất lượng 2021 ở shop Vape nào? VapePro sẽ cho bạn câu trả lời tại bài viết dưới đây. 

Tinh dầu salt nic có thể mang lại cảm giác thỏa mãn như hút thuốc truyền thống. Vậy bạn có biết đâu là loại tinh dầu salt nic giá rẻ nhất 2021? Nếu bạn chưa biết thì đừng bỏ qua bài viết này của VapePro. Chúng tôi sẽ cung cấp toplist những loại tinh dầu salt nic chính hãng giá tốt đang được nhiều dân chơi thuốc lá điện tử yêu thích. Ngoài ra, VapePro sẽ giới thiệu đến bạn địa chỉ mua tinh dầu salt nic chất lượng, đảm bảo giá tốt, hàng chuẩn. 

1. Original Red Red Licorice by Confection

Original Red Red Licorice là loại tinh dầu độc lạ có hương vị độc đáo. Với sự kết hợp của bánh cam thảo, tinh dầu này sẽ mang lại cảm giác khác biệt hoàn toàn so với những dòng juice salt nic khác.

Original-Red-Red-Licorice-by-Confection

Original Red Red Licorice by Confection

Vị khói thơm béo, đậm đà sẽ khiến bạn thỏa mãn đến mức khó tin. Vị khói bánh cam thảo vừa thơm vừa ngọt bùi tan ngay trong miệng là một hương vị rất đáng thử.  

2. Bronze Blend by Nasty Salt

Nasty Salt vốn nổi tiếng là thương hiệu có nhiều mẫu tinh dầu vị trái cây thơm ngon. Tuy nhiên, hãng này còn có dòng juice vị thuốc lá vị khá hấp dẫn. Cụ thể chính là Bronze Blend, đây là loại juice có vị thuốc lá caramel lạnh.

Bronze-Blend

Bronze Blend by Nasty Salt

Vị nic tương đối đậm có thể khiến những người nghiện thuốc nặng cảm thấy thoải mái. Bạn có thể tùy chọn nồng độ nic là 35mg hoặc 50mg. 

3. Lychee Ice by SteamWorks 

SteamWorks từng rất thành công với tinh dầu vị dưa hấu và được rất nhiều đồng khói đánh giá cao. Hãng này còn nổi tiếng bởi những juice salt nic vị vải. Nếu bạn thích juice salt nc vị trái cây giá rẻ thì Lychee Ice là lựa chọn khá ổn.

Lychee-Ice-by-SteamWorks 

Lychee Ice by SteamWorks 

Vị vải phảng phất nồng đượm dễ chịu sẽ giúp cả cơ thể tỉnh táo và được thư giãn. Đây là dòng tinh dầu salt nic giá rẻ nhất 2021 đến từ thương hiệu Steamworks đang gây sốt giới hút Vape Pod.

4. Mango by Tokyo Salt nic

Trong số những loại juice salt nic vị hoa quả thì xoài là loại được nhiều người quan tâm nhất. Có rất ít thương hiệu thành công với juice vị xoài, Tokyo Satanic là một trong những thương hiệu đó. Vị xoài của juice Mango lên rất êm và đậm đà. Bạn sẽ có cảm giác như đang tận hưởng một ly sinh tố xoài thơm ngon. Nếu bạn đang hút Pod System và muốn tìm một loại juice vị ngon dễ hút thì Mango là gợi ý khá hay ho.

Mango-by-Tokyo-Salt-nic

Mango by Tokyo Salt nic

>>> Có thể bạn sẽ quan tâm: Chia sẻ địa chỉ bán tinh dầu salt nic 2021 cho dân khói

5. Peach Ice by Kilo e-liquid salt series

Những người hút Pod System đã quá quen thuộc với cái tên Peach Ice (Đào Lạnh). Đây là một sản phẩm cực kỳ thành công của Kilo e-liquid salt series. Vị đào mát lạnh rất nịnh miệng, giúp bạn tỉnh táo sau những giây phút căng thẳng. Nếu bạn muốn chơi juice có nồng độ nic vừa phải thì nên chọn Peach Ice.

Peach-Ice-by-Kilo-e-liquid-salt-series

Peach Ice by Kilo e-liquid salt series

Mua tinh dầu salt nic giá rẻ nhất 2021 ở đâu?

Những dòng tinh dầu salt nic giá rẻ nhất 2021 mà VapePro giới thiệu đều được đa số dân chơi khói trải nghiệm thử và đánh giá tốt. Tuy nhiên, khi mua tinh dầu salt nic bạn cần thận trọng khi chọn shop bán. Lý do vì hiện nay tại Việt Nam có khá nhiều địa chỉ bán tinh dầu nhưng không có sự rõ ràng trong nguồn gốc của sản phẩm. Nhiều loại tinh dầu nhập lậu được phân phối với mức giá rẻ. Những người nhẹ dạ cả tin hoặc ham rẻ sẽ dễ trở thành nạn nhân của những loại tinh dầu này. VapePro khuyên rằng bạn không nên ham rẻ, chất lượng luôn đi cùng giá cả, hãy chọn mua tinh dầu tại những shop bán juice Pod chính hãng

VapePro là địa chỉ bán tinh dầu salt nic chất lượng 2021 được nhiều dân khói tín nhiệm và ủng hộ. Shop đã có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp và phân phối tinh dầu thuốc lá điện tử. VapePro luôn kỹ lưỡng ở từng khâu kiểm định chất lượng tinh dầu nhập vào. Shop tuyệt đối không bán tinh dầu không rõ nguồn gốc. Với mong muốn lấy sự hài lòng của khách hàng làm động lực phát triển, VapePro luôn cố gắng mang đến những sản phẩm tốt nhất, đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng khi trải nghiệm Vape Pod và IQOS tại shop. 

Bên cạnh tinh dầu salt nic, shop còn bán cả tinh dầu freebase giá rẻ 2021, bạn có thể tham khảo những dòng tinh dầu freebase chất lượng của VapePro để chọn ra hương vị ưng ý.  Để đặt hàng bạn có thể liên hệ trực tiếp qua Hotline hoặc chat trực tiếp trên website. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè