Tìm hiểu những loại tinh dầu salt nic mới nhất 2020

Tuyển tập những loại tinh dầu salt nic mới nhất 2020 dưới đây đều là đến từ những thương hiệu nổi tiếng được nhiều người hút Pod System đánh giá tích cực. Không quá khi nói tinh dầu salt nic đã làm thay đổi nền công nghiệp thuốc lá điện tử rất nhiều. Cùng VapePro khám phá ngay những loại juice mới nhất của năm nay ngay bây giờ. 

Tinh dầu salt nic là gì? 

Salt Nicotine là dạng nicotine muối thường có trong tinh dầu của Pod System. Loại nicotine mang đến hiệu quả cai thuốc rõ rệt hơn. Thông thường, khi muốn đạt độ thỏa mãn ở trạng thái cao hơn, nhiều người sẽ tăng lượng nicotine. Tuy nhiên, nicotine càng nhiều thì độ gắt của tinh dầu càng cao, do đa số tinh dầu đều có tính kiềm. Điều này gây cảm giác ngứa, gắt cổ khi hút. Để giải quyết bài toán này, salt nic ra đời. 

Loại tinh dầu chứa salt nic mang đến những cung bậc cảm xúc hoàn toàn khác biệt. Khi tăng nicotine lên, tinh dầu vẫn giữ được độ êm dịu. Nicotine muối là loại nicotine đặc biệt có thể mang đến tinh dầu có độ êm khi hút dù hàm lượng nicotine có cao. 

Juice Salt nic được chỉ định dùng cho Pod System với nồng độ nicotine ở mức cho phép, rất thích hợp cho nhu cầu cai thuốc của những người đang nghiện thuốc ở cấp độ nặng. Hiện nay có rất nhiều công ty sản xuất tinh dầu thuốc lá điện tử nổi tiếng trên thế giới điều chế và phân phối juice salt nic. Những chai tinh dầu salt nic mới nhất 2020 sở hữu mức giá hấp dẫn, phục vụ nhu cầu vaping của những đồng khói một cách hiệu quả nhất. 

Nicotine trong juice salt nic có gây nghiện không? 

Khi nhắc đến nicotine, nhiều người vẫn khá lo ngại. Thực chất, nicotine từng được khuyến cáo là chất gây nghiện vô cùng độc hại. Loại hoạt chất này thường thấy trong thuốc bảo vệ thực vật hoặc điều chế thuốc trừ sâu. Trong thuốc lá truyền thống thường chứa 1 hàm lượng nicotine để tạo cảm giác thăng hoa khi hút. Tinh dầu thuốc lá điện tử cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, loại nicotine sử dụng cho juice salt nic đều đã qua tinh lọc kỹ càng. Loại nicotine này không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của con người. Bạn có thể yên tâm hút Pod System mà không gây nghiện. 

Để khẳng định thuốc lá điện tử là tốt cho sức khỏe, không hề gây độc hại là điều không thể. Tuy nhiên, rất nhiều nhà nghiên cứu đã khẳng định thuốc lá điện tử an toàn hơn thuốc lá truyền thống. Mang lại nhiều lợi ích tích cực với sức khỏe và cuộc sống của người hút. 

Để đạt được trạng thái thỏa mãn tốt nhất không thể không nhắc đến công sức của các loại tinh dầu salt nic. Khâu chọn tinh dầu khá quan trọng, những loại juice salt nic có hàm lượng nicotine ở mức hợp lý sẽ cho cảm giác hút đã nhất. 

Những loại tinh dầu salt nic mới nhất 2020

Thị trường tinh dầu salt nic 2020 sôi động hơn rất nhiều nhờ sự có mặt của những loại juice chất lượng đến từ các thương hiệu lớn trên thế giới. Dự báo trong những năm tới, sự ảnh hưởng của thuốc lá điện tử ngày càng mạnh mẽ hơn nhờ những loại juice cao cấp. Những loại tinh dầu salt nic mới nhất 2020 phải nhắc đến là:

Horny Flava Sour Mango

Horny Flava nổi tiếng với tinh dầu mang hương vị độc đáo, mới lạ vừa quen. Sour Mango vị Xoài xanh lạnh là hương vị khá mới lạ không thường xuất hiện. Công thức đặc biệt với những trái xoài xanh giòn thơm tạo nên hương vị tương đối mới lạ. Khó có từ nào có thể diễn tả chính xác mùi vị của Sour Mango, đây là hương vị rất nhiều bạn trẻ sẽ ưa thích và bị hấp dẫn.

Horny-Flava-Sour-Mango

Horny Flava Sour Mango

Loại juice này có hương thơm giống như những ly nước ép xoài thơm ngon. Một chút hương bạc hà khiến vị the mát bùng nổ sang những cú vaping khiến bạn tỉnh táo dù đang mệt mỏi cỡ nào. Đây là loại tinh dầu salt nic mới nhất 2020 đáng thử nhất. 

Horny Flava Vanilla Custard Tobacco

Vanilla Custard Tobacco là đại diện tiếp theo đến từ Horny Flava. Vị cigar kem trứng gây thương nhớ với độ thơm và béo ngậy rất đặc biệt. Đây cũng là loại juice salt nic có hương vị giống thuốc lá truyền thống.

Horny-Flava-Vanilla-Custard-Tobacco

Horny Flava Vanilla Custard Tobacco

Kem trứng thơm béo tan ngay trong miệng với những đợt khói sảng khoái nhất khiến bạn có những giây phút tuyệt vời khó có thể thể quên. Vị ngậy ngậy khơi gợi vị giác, khiến bạn cảm thấy khói ngon hơn, hơi hút hấp dẫn hơn. Đây là một trong hương vị đáng thử nhất trong series tinh dầu salt nic của Horny Flava. 

Rosewood (Cigar Hoa Hồng) By Gold Leaf

Rosewood vị Cigar Hoa Hồng là đại diện cho juice salt nic đến từ Gold Leaf. Với những người sành về thuốc lá điện tử thì Gold Leaf là thương hiệu quá quen thuộc với nhiều hương tinh dầu vừa truyền thống vừa hiện đại. Vị hoa hồng thoang thoảng, quyến rũ từ Rosewood sẽ phù hợp với những người thích sự chỉn chu, tinh tế. Đặc biệt là phái đẹp đang tập hút Pod System.

Rosewood-Cigar-Hoa-Hong-By-Gold-Leaf

Rosewood (Cigar Hoa Hồng) By Gold Leaf

Hương hoa hồng đọng lại tại khoang miệng sau mỗi lần hút tạo hương thơm cuốn hút. Hương hoa hồng không quá đậm, không ám mùi quá nặng sau khi hút. Tất cả chỉ dừng lại ở mức độ vừa phải, rất dễ chịu. Tuy nhiên không vì vậy mà Rosewood kém thỏa mãn. Hàm lượng nic tại loại juice này mang đến sự thỏa mãn rất tốt. 

Pineapple (Kem Dứa) - Vapetasia Salts

Vị dứa thường xuất hiện khá nhiều trong các loại juice freebase. Hương kem dứa tại juice salt nic mang đến sự khác biệt hấp dẫn mọi giác quan tại hơi hút đầu tiên. Nguyên liệu chính là những trái dứa chín mọng, thơm ngọt đạt chuẩn nhất. Một chút kem tươi phủ lên những lát dứa chín thơm ngon là sự kết hợp không tồi chút nào.

Pineapple-Kem-Dua-Vapetasia-Salts

Pineapple (Kem Dứa) - Vapetasia Salts

Khi hút hơi đầu tiên, mùi dứa chín mọng sẽ khiến vị giác được kích thích. Nicotine được giải phóng mang đến sự thỏa mãn tốt hơn. Vị kem thơm béo vẫn đọng lại tạo vị ngon khó có thể cưỡng lại. Pineapple là loại juice salt nic hương hoa quả đáng thử nhất trong số những loại tinh dầu salt nic giá rẻ. 

Ninja Man (Socola Sữa) - Sengoku Vapor

Ninja Man không phải là cái tên xa lạ với những đồng khói. Đây là loại juice lừng danh đến từ Sengoku Vapor. Vị Socola sữa không phải vị tinh dầu mới lạ, có rất nhiều hãng đã sản xuất tinh dầu hương vị này và rất được ưa thích. Tuy nhiên, Socola sữa của Sengoku Vapor mang đến những cảm giác hoàn toàn riêng biệt. Công thức pha chế đặc thù khiến vị béo và ngậy của socola sữa được kích lên mức tối đa. Những làn sữa thơm béo tan ngay trong miệng với từng đợt khói thơm ngon khiến người hút ngây ngất. Nếu bạn không mấy mặn mà với tinh dầu vị ngọt thì đây có thể sẽ là loại juice thay đổi nhận thức của bạn. Sengoku Vapor là thương hiệu juice đã quá nổi tiếng với các dòng juice salt nic ngon, giá rẻ.

Ninja-Man-Socola-Sua-Sengoku-Vapor

 Ninja Man (Socola Sữa) - Sengoku Vapor

Những đại diện của juice salt nic mới nhất trên đều mang những hương vị vô cùng hấp dẫn. Từ vị hoa quả tới vị thuốc lá đặc thù, juice salt nic luôn thể hiện được sức hấp dẫn của mình. Hãy thử hút Pod System với một trong các hương vị tinh dầu trên bạn chắc chắn sẽ phải dành lời khen. 

Địa chỉ mua tinh dầu salt nic mới nhất 2020

Để tìm được địa chỉ mua juice salt nic 2020 không hề khó. Chỉ cần gõ từ khóa juice salt nic 2020 trên mạng, google sẽ trả về vô số kết quả tìm kiếm các cửa hàng bán Juice gần bạn. Tuy nhiên có một thực trạng đang xảy ra đó là sự hoành hành của tinh dầu kém chất lượng. Để mua được những chai tinh dầu chất lượng tốt không hề đơn giản. 

>>> Xem thêm: Những loại tinh dầu Salt Nic giá rẻ dân chơi pod nên thử một lần

Không chỉ khó khăn trong việc chọn địa chỉ bán tinh dầu chất lượng, bạn còn có thể đối mặt với các tình huống ép giá quá cao. VapePro chính là địa chỉ đáng để bạn “chọn mặt gửi vàng” với các loại juice salt nic đạt chuẩn với mức giá tốt nhất hiện nay. 


Chia sẽ bài viết tới bạn bè