Những lý do nên chọn tinh dầu thuốc lá điện tử không nicotine

Hút tinh dầu thuốc lá điện tử không nicotine đang trở thành xu hướng chung của rất nhiều người nghiện thuốc lá giai đoạn hậu cai thuốc hoặc cai thuốc thành công. 

Thông thường, để cai thuốc lá nhiều người sẽ chọn những loại juice thuốc lá điện tử có nồng độ nicotine cao để đỡ thèm thuốc. Tuy nhiên, khi đã cai thuốc đến một mức độ nào đó, những loại juice có nồng độ nic thấp hoặc 0% nic là lựa chọn hợp lý. Chúng sẽ khiến bạn vẫn có được những cảm giác sảng khoái, hơi khói dày mà không gây nghiện. Để làm rõ hơn, hãy cùng VapePro tìm hiểu những lý do nên sử dụng tinh dầu thuốc lá điện tử không nicotine ngay bây giờ. 

1. Tinh dầu thuốc lá điện tử không nicotine là gì? 

Tinh dầu thuốc lá điện tử là một dạng chất lỏng. Trong tinh dầu sẽ có chứa nicotine để tạo độ thỏa mãn. Điều hay ho nhất là bạn hoàn toàn có thể chủ động việc sẽ nạp bao nhiêu nicotine trong mỗi lần hút. Những chai juice được chú thích nồng độ nic cụ thể, bạn có thể chọn loại juice có nồng độ nic phù hợp với mình. 

tinh-dau-khong-nic

Tinh dầu thuốc lá điện tử không nicotine là gì? 

Tinh dầu thuốc lá điện tử không nicotine là loại tinh dầu không chứa nic. Loại juice này thường được hai nhóm hút Vape lựa chọn: nhóm đã cai thuốc và nhóm mới hút thuốc. Với những người từng chật vật cai thuốc, họ sẽ chọn những loại juice có nồng độ nic cao và giảm dần đến mức không có nic. 

Với những người mới hút thuốc, những loại tinh dầu không chứa nicotine là lựa chọn tuyệt vời. Người hút có thể cảm nhận đầy đủ sự thơm ngon với vị tinh dầu ngọt lành qua từng chai juice mà không cần nicotine. Bạn hẳn sẽ ngạc nhiên nhưng có những người hút thuốc lá điện tử chưa từng hút juice chứa nicotine bao giờ. 

>>> Xem thêm: Tinh dầu thuốc lá điện tử làm từ gì? Mua ở đâu chính hãng nhất?

2. Những lý do nên chọn tinh dầu thuốc lá điện tử không nicotine

Rất nhiều anh em chơi Vape, Pod nghĩ rằng tinh dầu thuốc lá điện tử phải chứa nicotine mới có thể mang lại sự thỏa mãn, mới có thể mang đến những trải nghiệm tuyệt vời. Tuy nhiên, tinh dầu không chứa nicotine đang là xu hướng của nhiều người. Loại juice này được khá nhiều dân Vape lựa chọn, một số lý do khiến Juice không chứa nic trở nên HOT là: 

Không gây nghiện

Rất rất nhiều anh em mới hút thuốc lá điện tử tỏ ra lo lắng về nicotine. Hoạt chất này từng được liệt vào nhóm chất gây nghiện. Nicotin thậm chí còn gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của con người. Cho dù loại nicotin trong juice Vape đã qua thanh lọc và xử lý nhưng nhiều người vẫn ái ngại khi nhắc đến tinh dầu chứa nic. 

tinh-dau-khong-chua-nic

Tinh dầu thuốc lá điện tử không nicotine không gây nghiện

Những loại tinh dầu thuốc lá điện tử không nicotine rõ ràng là một lựa chọn tuyệt vời. Nỗi lo gây nghiện do hút thuốc lá điện tử được dẹp bỏ. Bạn có thể thoải mái hút thuốc mà không cần lo lắng về nicotin. 

Giá khá rẻ

So với những chai juice freebase, juice salt nic có nồng độ nic cao, hút đậm thì tinh dầu không chứa nic có giá khá rẻ. Khi hút bạn có thể tiết kiệm được kha khá chi phí mua juice. Tuy nhiên, những loại juice không nicotine giá rẻ đang được lưu hành tràn lan không được kiểm soát về chất lượng. Vì vậy, nên chọn những địa chỉ uy tín để đảm bảo những chai juice không nic bạn mua là chất lượng. 

Hút ngon, nhiều khói

Có thể bạn không biết nhưng tinh dầu không nicotine có thể tạo ra những màn nhả khói cực kỳ mãn nhãn. Những Vape Trick chuyên nghiệp sẽ tạo ra những màn nhả khói, thổi khói chữ O cực bắt mắt với Juice không nicotine. 

Nếu bạn sử dụng những loại juice có nồng độ nic cao, khi bạn nhả khói và hít lượng nic đậm đặc sẽ khiến bạn khé cổ. Vì vậy, những loại juice freebase hoặc juice không nicotin vẫn được ưu tiên hơn cả. 

An toàn hơn

Tinh dầu thuốc lá điện tử không chứa nicotine rõ ràng không gây nghiện và an toàn với sức khỏe hơn rất nhiều những loại juice thông thường. Những loại tinh dầu này thường có hương vị được chiết xuất từ nhiều loại trái cây, hoa quả đậm đà, ngon ngọt. Khi hút vị rất thật và thơm ngon. Khói thuốc thơm tho, không gây mùi, khói lên nhiều và dày. 

Tinh-dau-thuoc-la-dien-tu-khong-nicotin

Hút juice không nic an toàn hơn thuốc lá truyền thống

>>> Xem thêm: Bật mí cách chọn tinh dầu Vape, Pod System chính hãng 2020

Nếu bạn đang cai thuốc và muốn loại bỏ hoàn toàn nicotine thì những loại tinh dầu thuốc lá điện tử không nicotine là lựa chọn hoàn hảo. Hoặc bạn mới bắt đầu hút Vape, Pod và khá bỡ ngỡ thì hãy chọn những loại juice không chứa nicotine. Tuy nhiên, hãy thật kiên nhẫn để tận hưởng trọn vẹn vị ngon vì những loại juice này khá kén người hút và nó chỉ dành cho những người thật sự thích thổi khói, đã cai thuốc hoặc chưa từng hút juice chứa nic. Khi mua tinh dầu thuốc lá điện tử không chứa nicotine bạn cần mua hàng chính hãng tại các shop uy tín. 

Hiện tại, VapePro đang phân phối rất nhiều dòng tinh dầu khác nhau với mức giá hợp lý nhất. Nếu bạn muốn mua tinh dầu và đang loay hoay về địa chỉ mua thì hãy mạnh dạn lựa chọn VapePro, bạn sẽ không hối hận. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè