Một số loại tinh dầu Vape nicotine cao mà bạn không nên bỏ qua

Hiện nay, không ít người chơi Vape nhưng muốn hút juice có nồng độ nic cao. Bạn muốn dùng tinh dầu Vape nicotine cao nhưng chưa tìm được loại ưng ý? Những chia sẻ của Vapepro tại bài viết này sẽ giúp bạn tìm ra sản phẩm phù hợp nhất với túi tiền lẫn sở thích. 

1. Tinh dầu thuốc lá điện tử làm từ gì?

Tinh dầu là một phần không thể thiếu để tạo nên sự thơm ngon trong hương vị của thuốc lá điện tử. Rất nhiều người thắc mắc không biết tinh dầu thuốc lá điện tử làm từ gì, có độc hại hay không? VapePro xin giải đáp câu hỏi này:

Tinh dầu thuốc lá điện tử gồm 4 thành phần chính là: 

- Glycerin thực vật (VG)

- Propylene Glycol (PG)

- Nicotin

- Hương liệu

Trong khi những loại thuốc lá thông thường thường sử dụng nguyên liệu chính là các loại cây họ thuốc lá thì thuốc lá điện tử loại sử dụng VG, PG, Nicotine và hương liệu. Trong đó, PG và VG tương đối lành tính. Chúng thường xuất hiện trong thành phần của các loại hóa phẩm sử dụng hàng ngày. Hương liệu có nhiều nhóm khác nhau như: trái cây, nước uống, bánh ngọt. Nicotin là thứ khiến nhiều người lo lắng nhất khi đề cập đến thành phần của tinh dầu thuốc lá điện tử.  Thực ra bạn không cần quá lo lắng bởi những loại nicotin xuất hiện trong tinh dầu thuốc lá điện tử đều được chiết xuất ở dạng tinh khiết nhất một với một hàm lượng nhất định nên đảm bảo độ an toàn.  

tinh-dau-Vape-nicotine-cao

Tinh dầu thuốc lá điện tử làm từ gì?

Tuy nhiên, khi mua tinh dầu Vape Pod, bạn phải chọn cơ sở phân phối chính hãng để mua được những chai tinh dầu chất lượng, bảng thành phần đúng như nhà sản xuất đề cập trước đó.  Những loại tinh dầu kém chất lượng thường sử dụng những thành phần không rõ nguồn gốc có thể gây ảnh hưởng nặng nề tới sức khỏe của chúng ta. 

>>> Xem thêm: Anh em có đang mắc lỗi trong cách cho tinh dầu vào pod?

2. Một số loại tinh dầu Vape nicotine cao

Tinh dầu thuốc lá điện tử chia thành 2 loại chính là tinh dầu salt nic và freebase. Trong đó, Vape thường dùng tinh dầu freebase. Nếu bạn muốn hút nhiều nic hơn bạn có thể cân nhắc nhóm tinh dầu salt nic. Tuy nhiên, bạn cần biết rằng không phải loại juice salt nic nào cũng dùng được cho Vape, một số loại juice salt nic có thể khiến bạn bị gắt cổ khi Vaping. VapePro xin giới thiệu một số loại juice salt nic và freebase dùng cho Vape có nồng độ nic cao. Đối với juice salt nic, nồng độ nic sẽ khoảng 30mg - 50mg: 

- Kilo Salt Juice (30mg - 50mg)

- Super Salt Juice (30mg - 50mg)

- Golden Ticket Juice (24mg-48mg)

- Hi Drip Juice (20mg-48mg)

- …

Bạn có thể lựa chọn những loại tinh dầu Vape nicotine cao có hương vị truyền thống hoặc những loại vị đặc biệt như: nước ngọt, bánh kem, mix vị,.... Điều quan trọng nhất bạn cần ghi nhớ khi mua tinh dầu vape nicotine cao là phải chọn được địa chỉ bán hàng chuẩn. Chỉ có như vậy thì nồng độ nic trong juice mới chuẩn và vị mới ngon. 

tinh-dau-Vape-nicotine-cao-3

Một số loại tinh dầu Vape nicotine cao

Khi lựa chọn địa chỉ mua tinh dầu thuốc lá điện tử là phải chọn được địa chỉ chuyên cung cấp tinh dầu thuốc lá điện tử chính hãng, tuyệt đối không trộn hàng giả. Điều này không dễ chút nào, bởi hiện nay có không ít shop bán tinh dầu thuốc lá điện tử mọc lên. Bạn hãy chọn những shop được nhiều đánh giá cao, bán hàng với giá hợp lý thay vì chọn những shop bán hàng giá siêu rẻ.  

>>> Có thể bạn quan tâm: Nồng độ tinh dầu vape là gì? Hướng dẫn sử dụng juice vape pod

3. Mua tinh dầu cho thuốc lá điện tử ở đâu?

Băn khoăn lớn nhất với nhiều người là mua tinh dầu thuốc lá điện tử ở đâu chất lượng, không lo hàng giả. Như chúng ta đã biết, thị trường tinh dầu Pod Vape luôn sôi động, các hãng tinh dầu lớn trên thế giới liên tục tung ra những dòng tinh dầu mới với rất nhiều hương vị khác nhau. 

Một địa chỉ được đông đảo những người có nhu cầu mua tinh dầu lựa chọn hiện nay là VapePro. Shop đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ phía những người chơi thuốc lá điện tử. Những dòng tinh dầu của shop được nhập khẩu chính hãng. Tại đây có sẵn vô vàn loại tinh dầu vape Mỹ, Malaysia,.. Bạn có thể tìm thấy những loại tinh dầu vape được ưa chuộng nhất 2021. Bạn chắc chắn sẽ hài lòng với những chai tinh dầu Vape nicotine cao, hút cực đã tại shop. 

>>> Xem thêm: Mua thuốc lá điện tử giá rẻ chính hãng ở đâu tốt?

Trên đây là những thông tin về tinh dầu Vape nicotine cao. Bạn có thể cân nhắc dùng juice salt nic hoặc juice freebase tùy thuộc nhu cầu của cá nhân. Nếu bạn còn băn khoăn chưa chọn được loại tinh dầu freebase ngon nhất 2021 thì hãy nhanh chóng liên hệ với VapePro. Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm thấy chai juice chân ái. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè