Tank Đầu Đốt Siêu Khói Tsunami RDA có thần thánh như lời đồn?

Tank Tsunami RDA là siêu phẩm quá thân mặt quen tên với những ai nghiện chơi khói. Loại tank này lên vị hấp dẫn bất chấp dòng Pod Vape. Trong số những dòng tank RDA thì Tsunami sở hữu những ưu điểm đặc biệt. Chính vì vậy, nhiều dân khói săn lùng muốn sở hữu dòng tank này. Trước rất nhiều review thần thánh như vậy, nhiều anh em chơi Pod Vape chưa dùng Tsunami bao giờ tỏ ra rất tò mò. Không cần chờ đợi lâu, bài viết dưới đây của VapePro sẽ giúp bạn thỏa mãn. 

1. Tank Tsunami RDA là gì? 

Trước khi tìm hiểu về tank Tsunami, VapePro sẽ giải thích khái niệm tank RDA. Hiện nay, các dòng đầu đốt trên thị trường chia thành hai nhóm là: build được và không build được. Tank RDA là dòng đầu đốt có thể build được, nghĩa là người hút có thể tự quấn coil để tạo hương vị riêng khi hút. Tăng sự sáng tạo khi chơi Pod và Vape. 

Tank-Tsunami

Tank Tsunami RDA là gì?

Đầu đốt Tsunami RDA là sản phẩm đến từ Geek Vape. Đây là dòng tank được đánh giá cao với khả năng lên vị ngon và dễ sử dụng. Quá trình quấn coil cũng đơn giản, vị lên rất ổn. Những người mới học hút Pod Vape cũng sẽ thích dòng tank này. Một vài ưu điểm nổi bật của đầu đốt Tsunami là: 

- Phần thiết kế khoan build coil kiểu mới lớn hơn giúp vị lên chuẩn hơn

- Driptip kiểu mới có thể lấy nhiều không khí hơn. Khi lên khói dày hơn và đậm đà hơn các dòng tank khác

- Thiết kế lỗ gió tại đáy là một sự sáng tạo. Vị tinh dầu lên đúng chuẩn nguyên thủy. Những dòng juice trái cây lên vị khá ngon và đậm, phù hợp với vị giác của đại đa số anh em chơi Pod Vape

- Đầu tank RDA sử dụng chất liệu cao cấp với hợp kim SS, chống trầy xước, tuổi thọ sử dụng lâu hơn. 

- Trong các dòng tank RDA thì Tsunami có giá khá hợp lý so với những gì nó mang lại. Tank Tsunami 24 là một trong những mẫu tank bán khá chạy có mức giá mềm. 

>>> Xem thêm: Bật mí loại đầu tank RDA siêu khói được yêu thích nhất

2. Hướng dẫn phân biệt Tank Tsunami RDA thật và giả

Hiện nay, những dòng tank Tsunami RDA của Geek Vape có rất nhiều phiên bản nhái trên thị trường. Trước sự thịnh hành của sản phẩm này, nhiều người rất muốn mua về hút thử. Nhưng nếu không có kinh nghiệm thì việc mua phải hàng fake là điều dễ hiểu.

Tank-Tsunami-RDA

Hướng dẫn phân biệt Tank Tsunami RDA thật và giả

Một vài tips bỏ túi cực hay để bạn phân biệt auth, fake là:

- Khi mua Tsunami RDA hãy tiến hành check code tại phần vỏ hộp. Thông thường mỗi dòng tank của Geek Vape chính hãng sẽ có một mã số code riêng. Bạn hãy cạo để tìm mã, lên trang chủ của Geekvape để check. Nếu thông tin hiển thị chứng tỏ bạn đã mua được hàng authentic và ngược lại. 

- Box hộp chính hãng thường tạo cảm giác sang trọng và chắc chắn hơn những dòng fake, thông tin in đầy đủ, phần mực in sắc nét không bị ố mờ. Có thông tin về nguồn gốc xuất xứ

- Những phụ kiện đi kèm đầy đủ. Bạn nên nhờ người có kinh nghiệm check thử. Ngoài ra, khi hút nếu vị lên vừa vặn, vị tinh dầu tinh khiết chứng tỏ bạn đã mua được hàng chính hãng. 

Tsunami RDA xứng đáng là tank chơi vị tốt nhất mà bạn nên thử một lần. Cách đơn giản nhất để mua được tank RDA hoặc các dòng tank khác chính hãng là chọn địa chỉ uy tín. Hãy tìm đến những cơ sở nhận được nhiều review tốt. Tuyệt đối không ham rẻ. Hãy tham khảo giá trước và chọn ra một địa chỉ bán phụ kiện Pod System giá hợp lý nhất. Đa phần tank RDA Tsumina có giá khá rẻ nên bạn hãy cẩn thận để tránh mua phải hàng fake. 

Tank-Tsunami-RDA-1

Địa chỉ bán phụ kiện Pod System giá hợp lý nhất

Trên đây là toàn bộ những chia sẻ của VapePro về tank Tsunami của GeekVape. Để có thể mua được phụ kiện Pod Vape chính hãng hãy liên hệ với chúng tôi - VapePro bạn nhé. Shop liên tục có nhiều chương trình ưu đãi cũng như khuyến mãi cực tốt cho những khách hàng mua phụ kiện tại shop. Chất lượng sản phẩm của VapePro hứa hẹn không khiến bạn thất vọng, hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline hoặc đến trực tiếp shop để được tư vấn bạn nhé. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè