Tìm hiểu các phân khúc Vape, mua Vape cao cấp ở đâu tốt nhất?

Những dòng Vape cao cấp không chỉ có giá trị về mặt thương hiệu mà còn thể hiện sự đẳng cấp, sang trọng. Rất nhiều người chơi thuốc lá điện tử tò mò về các những loại Vape đẳng cấp, sang chảnh. VapePro sẽ chia sẻ đến bạn những phân khúc Vape hiện nay cùng các những lưu ý khi mua Vape cao cấp ngay sau đây. 

1. Khái quát về các phân khúc Vape hiện nay

Cũng như những dòng sản phẩm khác, Vape được phân loại thành nhiều tầng lớp sản phẩm khác nhau. Trong đó, phân khúc Vape giá rẻ bình dân được tiêu thụ nhiều nhất. Bên cạnh đó có không ít người tỏ ra hứng thú với những loại Vape cao cấp, hiện đại. Chúng tôi xin được điểm danh một vài cái tên nổi bật ở các phân khúc, cụ thể:

Dòng Vape giá rẻ

Đây là dòng được tiêu thụ nhiều nhất. Nếu bạn mới sử dụng thuốc lá điện tử, hãy ưu tiên dòng này. Đa số những loại Vape rẻ thường khá dễ sử dụng, nhỏ gọn, vị vừa vặn. Nhà sản xuất sẽ căn chỉnh sẵn mức công suất hút, bạn chỉ việc thưởng thức mà không cần thực hiện các thao tác cầu kỳ. Một số loại Vape ở phân khúc giá rẻ bao gồm: 

- Evod Pro 2017 

- Vape X6 Starter Kit 

- HoneyStick Rip & Ditch Disposable Dab Vaporizer 

- …

vape-tam-trung

Tổng hợp những dòng Vape giá rẻ

Nếu bạn muốn mua những loại Vape giá rẻ, dễ hút thì phân khúc Vape giá rẻ này rất phù hợp với bạn. Tuy nhiên, nếu bạn muốn hút thuốc lá điện tử công suất lớn thì có thể những loại Vape này không thể đáp ứng hoàn hảo được. 

Dòng Vape tầm trung 

Đây là phân khúc Vape hội tụ khá nhiều cái tên quen thuộc. Những người đã hút thuốc lá điện tử được một thời gian thường có xu hướng chuyển sang phân khúc này. 

Đa phần các dòng máy được thiết kế hiện đại hơn với nhiều tính năng mới. Box mod là dòng Vape phổ biến nhất. Loại Vape tầm trung thường có kích cỡ lớn hơn dòng giá rẻ, thân có thể chứa 2 pin, thời gian hút nhờ vậy mà có thể kéo dài. Ngoài ra, những loại Vape tầm trung thường có lò xo kép nên khá nhiều khói. Cũng giống như phân khúc giá rẻ, Vape tầm trung khá dễ sử dụng. Máy khỏe, công suất lớn bạn có thể tạo những màn smoke trick theo ý muốn. Một số dòng Vape nổi bật ở phân khúc này là: 

- Eleaf Inano 

- GEN 2 Mech mod 2017 Apocalypse Full 

- Istick mini 10w 

- ….

Dòng Vape tầm trung có mức giá khá dễ chịu, nếu bạn muốn tập thổi khói hoặc muốn thử cảm giác mới lạ có thể ưu tiên sử dụng dòng Vape này. Đây sẽ là sự lựa chọn khá hay ho cho những người mới hút thuốc lá điện tử.

>>> Tin tức liên quan: Vape loại nào tốt nhất 2020? Mua Vape ở đâu uy tín

Dòng Vape cao cấp

Các dòng Vape cao cấp thường sở hữu mức giá chát hơn những dòng thông thường nhưng cảm giác mang lại rất sảng khoái. Những dòng máy này rất thích hợp với những người ưa thích sự mới mẻ hoặc muốn thổi khói. Thiết kế các dòng vape chính hãng cao cấp hướng đến sự hiện đại và sang chảnh. Chất liệu sử dụng thường là chất liệu đắt tiền và cứng cáp. Một số dòng máy được thiết kế thông minh với các công nghệ tiên tiến. Đặc biệt ở dòng này, những loại chip thông minh được sử dụng khá nhiều. Công suất máy khá lớn lên đến 200w. Một số dòng Vape cao cấp phải kể đến là: 

- Eleaf Pico 

- Micro One 150w 

- Smok H-Priv 

- Vape Box 80w bay Ovancl

- ...

vape-box-80w-by-Ovancl

Dòng Vape cao cấp

Trong đó, dòng vape box 80w by Ovancl đang rất được yêu thích. Đây là dòng máy có cấu tạo đơn giản, sử dụng chip thông minh giúp rút ngắn thời gian đun nóng juice. Loại vape này mang lại hương vị khá dễ chịu, dập tắt cơn thèm thuốc của bạn trong nháy mắt. Đây là dòng Vape mà Vapepro khuyến nghị bạn nên thử, bạn sẽ không cảm thấy thất vọng. 

2. Mua các dòng Vape cao cấp ở đâu uy tín tại Hà Nội? 

Không ít người vẫn chưa biết Mua Vape ở đâu uy tín khi chọn mua Vape tại Hà Nội. Những shop vape uy tín Hà Nội sẽ giúp bạn phần nào an tâm khi sử dụng Vape. Mỗi shop thường có một mức giá khác nhanh cho từng dòng Vape. Những loại Vape cao cấp giá rẻ cần được chọn mua tại những shop tốt để hạn chế hỏng vặt, lỗi chập. 

Khi Vape bị hỏng bạn có thể được hưởng chế độ bảo hành thay vì mất nhiều chi phí sửa chữa nếu như bạn chọn mua Vape tại những shop tốt. Một trong những shop nổi tiếng nhất hiện nay phải kể đến là VapePro. Shop rất nổi tiếng tại Hà Nội với kinh nghiệm rất nhiều năm phân phối Vape và các dòng thuốc lá điện tử khác. 

Vape-chinh-hang

Mua các dòng Vape cao cấp ở đâu uy tín tại Hà Nội?

Những loại vape do VapePro cung cấp đều là các dòng Vape tốt, cao cấp với mức giá mềm mại. Bạn có thể tìm thấy những dòng thuốc lá điện tử giá rẻ, tầm trung và cao cấp tại VapePro. Chưa dừng lại ở đó, shop còn có rất nhiều loại tinh dầu, phụ kiện siêu rẻ khác dành cho dân Vape. Đội ngũ nhân viên của shop luôn luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ anh em nhanh nhất có thể. 

Hiện nay, shop đang có hai cơ sở tại Hà Nội là ở Hoàn Kiếm và Cầu Giấy. Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để được ngắm nghía những cây Vape giá rẻ đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Nếu bạn là người mới chơi Vape thì cũng đừng lo lắng. VapePro sẽ tư vấn cụ thể giúp bạn chọn được dòng máy phù hợp nhất. Hiện tại, VapePro vừa về rất nhiều dòng máy mới với giá siêu tốt. Nhanh chóng đặt hàng ngay hoặc tới các cửa hàng của VapePro để sở hữu bạn nhé!

>>> Xem thêm: Chia sẻ địa chỉ vàng bán Vape giá tốt chính hãng 2020 cho người mới

Trên đây là những chia sẻ về "Tìm hiểu các phân khúc Vape, mua Vape cao cấp ở đâu tốt nhất?" Do dung lượng bài viết có hạn nên nếu còn bất kỳ câu hỏi nào cần được hỗ trợ bạn có thể liên hệ với VapePro. Mong rằng bài viết đã giúp bạn hiểu hơn về các phân khúc Vape cũng như địa chỉ bán những dòng Vape cao cấp tại Hà Nội. Hãy theo dõi chúng tôi để được cung cấp thêm nhiều thông tin thú vị hơn nữa ở các bài viết sau nhé!

Chia sẽ bài viết tới bạn bè