Pod Vape có độc không? Thuốc lá điện tử vape có hại không

Pod Vape có độc không? Hút Vape có hại không? Không ít người vẫn còn nghi ngờ về độ an toàn của Vape Pod khi lựa chọn hút thuốc lá điện tử. Đây là tình trạng nghi ngờ chung của đông đảo mọi người vì trong tinh dầu Vape Pod vẫn có nicotin - chất được cảnh báo gây nghiện. Cùng tìm hiểu cụ thể xem hút thuốc lá điện tử Vape có hại không, có độc không qua nội dung bài viết này. 

1. Hút Pod Vape có độc không? 

Thuốc lá truyền thống là sản phẩm gắn liền với rất nhiều người trưởng thành, đặc biệt là nam giới. Thuốc lá có thể tạo ra cảm giác thoải mái, thư giãn, khiến nhiều người cảm thấy thỏa mãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Dù biết trong thuốc lá có vô số hoạt chất độc hại, gây ảnh hưởng nặng tới sức khỏe nhưng nhiều người vẫn không thể cai thuốc thành công. 

Hút Pod Vape có độc không?

Hút Pod Vape có độc không? 

Vaping được nhận định là một trong những cách bỏ thuốc lá hữu hiệu nhất. Vaping được hiểu là hoạt động hút thuốc lá điện tử, cụ thể là Pod và Vape. Khi Vaping, bạn sẽ cảm thấy thỏa mãn như khi hút thuốc lá thật nhưng an toàn hơn rất nhiều. Lý do cho sự thỏa mãn này là bởi trong tinh dầu của Pod Vape thường chứa nic. Khi có sự tác động của nhiệt độ, nic được giải phóng, người hút sẽ cảm thấy dễ chịu. 

Vậy Pod Vape có độc không? Hút vape có hại ko? So với thuốc lá thông thường thì Pod Vape được coi là giải pháp hút thuốc an toàn hơn rất nhiều. Lượng nicotin trong tinh dầu là dạng tinh khiết với hàm lượng nhất định, vừa đủ để tạo sự thỏa mãn một cách an toàn. Hơn nữa, Vaping không tạo ra đám khói có mùi hôi khó chịu như thuốc lá truyền thống. Đa số tinh dầu đều có hương liệu là vị trái cây, khi giải phóng khói tạo hương thơm rất dễ chịu. 

>>> Xem thêm: Những hiểu lầm về tác hại của Vape thuốc lá điện tử

2. Giá bán thuốc lá điện tử bao nhiêu tiền? 

So với thuốc lá bình thường thì thuốc lá điện tử gây tốn kém hơn. Nếu bạn hút thuốc lá truyền thống, bạn sẽ mua thuốc theo bao và hút từng điếu, giá bán tương đối rẻ. Trong khi thuốc lá điện tử thường có giá từ 500.000 - 1.500.000 VNĐ và đi kèm nhiều phụ kiện liên quan. Tuy nhiên thời gian sử dụng của thuốc lá điện tử tương đối dài, khi hết pin có thể sạc lại rất tiện lợi. 

Vape-co-doc-khong-2

Giá bán thuốc lá điện tử bao nhiêu tiền? 

Nếu lo lắng về vấn đề tiền bạc, bạn có thể ưu tiên chọn những dòng Pod System dùng một lần. Giá thuốc lá điện tử xài 1 lần khá rẻ, vị cũng rất ngon, phù hợp với những ai có điều kiện kinh tế eo hẹp. Ngoài ra, nếu bạn chưa từng hút Pod Vape bao giờ thì những dòng máy dùng 1 lần khá dễ hút, không gây khé cổ hay gắt họng khi hút. 

>>> Có thể bạn quan tâm: Chia sẻ địa chỉ cửa hàng bán vape ở Hà Nội chính hãng nhất

3. Mua Vape pod giá rẻ Hà Nội ở shop nào uy tín? 

Trước thực trạng vô số shop bán Pod Vape Hà Nội mọc lên ồ ạt, rất nhiều người lo lắng không biết nên mua máy ở đâu mới tốt. Đây là nỗi lo chung của đa số anh em chơi khói trong suốt thời gian gần đây. Rất nhiều người do thiếu kinh nghiệm đã phải mất tiền mà không nhận được dòng máy ưng ý, không xứng đáng với chi phí bỏ ra. 

Vape-co-doc-khong-3

Mua Vape pod giá rẻ Hà Nội ở shop nào uy tín? 

VapePro là địa chỉ bán Vape pod giá rẻ Hà Nội đang được đông đảo giới chơi khói lựa chọn ủng hộ. Hoạt động nhiều năm trong mảng cung cấp thuốc lá điện tử chính hãng, VapePro luôn mang lại sự an tâm cho những khách hàng tin tưởng shop. Bạn không chỉ tìm thấy Vape Pod xịn, giá rẻ tại VapePro mà còn có thể mua được những loại tinh dầu, phụ kiện siêu chất lượng. Nắm bắt được xu hướng chơi khói hiện nay, VapePro luôn cập nhật những mẫu Pod Vape và phụ kiện bắt trend để phục vụ dân chơi khói. 

Không dừng lại ở đó, đội ngũ nhân sự của VapePro vô cùng nhiệt tình, sẵn lòng hỗ trợ khách hàng giải đáp tất cả những băn khoăn trong quá trình chơi khói. Với tất cả những gì đã gây dựng cho đến giờ phút này, VapePro xứng đáng là shop bán Pod System để bạn lựa chọn. Hãy liên hệ với shop ngay hôm nay để được tư vấn chọn mua thuốc lá điện tử chính hãng 2021 bạn nhé!

Chia sẽ bài viết tới bạn bè