Gợi ý TOP 5 loại Vape được ưa chuộng nhất 2021

Loại Vape nào đáng mua nhất hiện nay khi mà có quá nhiều dòng Vape mới đang xuất hiện với nhiều tính năng hiện đại. Mua được loại Vape giá rẻ chất lượng cao là điều không đơn giản. VapePro sẽ mang đến cho bạn danh sách 5 loại Vape được ưa chuộng nhất 2021 ngay bây giờ. 

1. TOP 5 loại Vape được ưa chuộng nhất 2021

Những người mới dùng thuốc lá điện tử thường ưu ái Vape bởi thiết bị này có thể tạo khói dày, vị tinh dầu nguyên thủy khá ngon. Vape có rất nhiều dòng khác nhau từ giá rẻ tới đắt đỏ. Dưới đây là 5 loại vape được ưa chuộng nhất 2021 do VapePro thống kê. 

Geekvape Aegis Mini 80W Kit

Aegis Boost sở hữu kiểu dáng mạnh mẽ nổi bật. Cây Vape này được trang bị chipset Á thông minh giúp cải thiện chất lượng khói. Máy được làm từ hợp kim kẽm chắc chắn. 

Geekvape-Aegis-Mini-80W-Kit

Geekvape Aegis Mini 80W Kit

Aegis Boost có dung lượng pin 2200mA bền bỉ, tăng thời gian sử dụng. Dòng Vape này còn có một số tính năng an toàn như chống nước, chống sốc khá tốt. Công suất hút 80w khiến cho Geekvape Aegis trở thành dòng máy cỡ nhỏ nhưng có độ thỏa mãn cao. Đây là gợi ý không tồi đến từ Geekvape.

Aleader Orbit 100W Box Mod

Aleader Orbit Box Mod gây ấn tượng khi sở hữu công suất lên đến 100w. Bạn sẽ được đắm mình trong cơn mưa khói vô cùng tuyệt vời. Ưu điểm của Aleader Orbit 100W Box Mod là hút khá êm, vị dịu vừa. Thích hợp với người thích nhiều khói. 

Asvape Gabriel Choice 80W TC Box Mod

Asvape đã khẳng định vị thế dẫn đầu khi đã tung ra rất nhiều loại Vape giá tốt nhiều tính năng thú vị. Asvape Gabriel Choice sở hữu thiết kế khá ấn tượng. Những họa tiết tại thân máy tạo nên sức hút, bạn sẽ thấy thích thú bởi những chi tiết tinh tế và đẹp mắt này. Máy sử dụng pin 18650 an toàn, khi hút máy khá khỏe, khỏi lên ngon. Đây sẽ là lựa chọn khá tuyệt cho những người mới sơ khai dùng Vape nhưng chưa biết nên mua loại nào mới là tốt. 

>>> Xem thêm: Một vài loại Pod, Vape chính hãng giá rẻ HOT nhất tại VapePro

Voopoo Drag 2 177W Starter Kit

Voopoo chưa bao giờ gây thất vọng về các dòng sản phẩm của mình. Phiên bản Voopoo Drag 2 với công suất 177w vô cùng mạnh mẽ. Đây là cây Vape đẹp với khả năng lên khói cực đỉnh. Máy còn được trang bị tính năng chống trầy, chống phai màu. Loại Vape giá rẻ chất lượng này thích hợp được thêm vào bộ sưu tập Vape của bạn. Bạn chắc chắn sẽ yêu thích những hương vị mà Voopoo Drag 2 mang đến. 

Vape Box 80w by Ovancl

Vape box 80w by ovancl từng nổi đình nổi đám vào thời điểm 2019. Đến tận thời điểm bây giờ đây vẫn là lựa chọn của đa số người mới dùng Vape. Ưu điểm đầu tiên phải kể đến khi nhắc đến dòng máy này chính là giá rẻ. Bạn khó có thể tìm được dòng Vape nào nhiều tính năng, công nghệ tối tân mà sở hữu một mức giá mềm như Vape Box by Ovancl. Công suất 80w có thể tạo ra những luồng khói dày, đậm, ngon. Chất liệu máy là hợp kim nhôm cứng cáp được tuyển chọn kỹ lưỡng. Máy còn có chip thông minh, hệ thống bảo vệ máy ưu việt. Đặc biệt, dung lượng pin lên tới 2200mAh thực sự quá tuyệt cho những người bận rộn, ngại sạc pin. Dây đốt 0.3 ohm giúp khói dày hơn, vị ngon hơn. Hiện tại, bạn có thể thỏa sức hút thuốc ở nhiều mức công suất khác nhau từ 30w-80w. 

Vape-Box-80w-by-Ovancl

Vape Box 80w by Ovancl

Đó là 5 loại Vape đáng mua nhất năm nay. Trong các gợi ý trên thì Vape Box 80w của Ovancl có mức giá khá mềm, nhiều tính năng thú vị. Nếu bạn muốn mua Vape giá rẻ, nhiều tính năng thì đây có thể là gợi ý tuyệt vời nên cân nhắc. Tuy nhiên, một lưu ý dành cho bạn là nếu bạn muốn mua Vape giá rẻ chất lượng thì điều quan trọng nhất là phải chọn được shop tốt. Đây là yếu tố tiên quyết ảnh hưởng đến chất lượng dòng máy mà bạn sẽ sử dụng. Rất nhiều người đã “tiền mất tật mang” chỉ vì sai lầm khi chọn địa chỉ bán Vape. Những địa chỉ chính hãng không chỉ đảm bảo sản phẩm có chất lượng mà còn hỗ trợ bảo hành và tư vấn khi máy gặp lỗi rất tiện lợi. 

>>> Tin liên quan: Mẹo vặt khi lựa chọn Vape shop giá rẻ tại Hà Nội

2. Mua Vape giá rẻ chất lượng ở đâu tốt nhất? 

Hiện nay, bạn có thể dễ dàng mua được một cây Vape ở bất kỳ nơi nào chỉ qua vài thao tác click. Tuy nhiên, hãy cẩn thận bởi không phải shop Vape nào cũng chính hãng. Những địa chỉ nhỏ lẻ, vỉa hè thường không đảm bảo chất lượng. Nếu vô tình mua phải loại Vape fake, khi hút bạn sẽ không cảm nhận được vị thơm ngon của khói, thậm chí thiết bị có thể gây hại cho sức khỏe. Tìm mua Vape tại những cửa hàng bán Vape uy tín là điều nên làm để đảm bảo sức khỏe cũng như xứng đáng với số tiền bạn sẽ bỏ ra. 

Vape-gia-re

Mua Vape giá rẻ chất lượng ở đâu tốt nhất?

Thông thường, một số shop sẽ bán Vape với giá rẻ bất ngờ. Bạn có thể bị thu hút và mua. Sau một thời gian sử dụng, máy thường xuyên hỏng vặt hoặc xảy ra lỗi. Bạn sẽ mất thêm tiền để sửa. Hơn nữa, những loại máy fake có cơ chế hoạt động không ổn định, khói không ngon và có hại. Vậy nên hãy tìm hiểu thật kỹ để chọn được những máy tốt. VapePro có lẽ sẽ là lựa chọn khiến bạn ưng ý với rất nhiều loại best Vape, best pod system 2020. Nhiều năm phân phối Vape, Pod System và những dòng IQOS, VapePro đã tạo dựng và định vị thương hiệu của shop trong lòng khách hàng chơi Vape. Đến nay, VapePro đã trở thành địa chỉ uy tín tại Hà Nội dành cho những người dùng thuốc lá điện tử nói chung và Vape nói riêng. 

Trên đây là những tổng hợp về TOP 5 Vape được ưa chuộng nhất hiện nay. Qua những gợi ý của VapePro, mong rằng bạn đã có thể tự lựa chọn loại Vape thích hợp. VapePro đang có rất nhiều loại Vape, Pod system tốt nhất 2020 vừa về với giá hấp dẫn. Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng của VapePro để khám phá những mẫu máy mới và được nhân viên tư vấn cụ thể hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt hàng online, VapePro có hình thức thanh toán linh hoạt đảm bảo thuận tiện nhất cho bạn. 


 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè