Pod Vape giá bao nhiêu tiền? Có đắt hơn thuốc lá truyền thống không?

Vape và Pod System không còn là sản phẩm xa lạ tại thị trường Việt Nam. Đây là những sản phẩm được gọi chung là thuốc lá điện tử. Bằng việc sử dụng cơ chế làm nóng thông minh mà những thiết bị này có thể hóa hơi tinh dầu. Tinh dầu cùng nicotine được hóa hơi tạo thành khói, nhờ vậy mà người hút có thể cảm thấy thỏa mãn. Vậy Vape giá bao nhiêu, có đắt không? Cùng lắng nghe những giải đáp của VapePro. 

1. Tại sao Pod Vape lại được sử dụng phổ biến? 

Vaping hay còn gọi là hút thuốc lá điện tử là một phương pháp giúp bạn thỏa mãn cơn thèm nicotine. Rất nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, sử dụng thuốc lá điện tử có tỷ lệ cai thuốc thành công lớn hơn các phương pháp khác.

vaping

Tại sao Pod Vape lại được sử dụng phổ biến? 

Một vài ưu điểm nổi bật khác của Pod Vape phải kể đến là: 

- Những dòng thuốc lá điện tử thường có kích cỡ nhỏ gọn như những chiếc bút máy hoặc chiếc di động cỡ nhỏ. Các dòng Pod Vape đều phải tuân thủ nhiều tiêu chuẩn khắt khe khi sản xuất, chúng có thể tạo ra những hương vị thơm ngon, giúp bạn thỏa mãn cơn thèm thuốc. 

- Không tạo mùi khó chịu. Hương liệu để tạo ra những loại tinh dầu thường là vị trái cây. Vì vậy mà chúng có hương thơm cực kỳ dễ chị. Khi hút không gây ám mùi ra quần áo, cơ thể. Thậm chí còn để lại một mùi thơm từ trái cây dịu nhẹ. Bạn không cần lo lắng về mùi thuốc cản trở giao tiếp. 

- Thỏa mãn nhanh hơn. Tốc độ thỏa mãn khi hút thuốc lá điện tử là cực nhanh. Rất nhiều dòng máy có thể mang lại cảm giác thỏa mãn tức thì ngay sau khi hút. Bạn sẽ cảm thấy thư giãn, không còn thèm thuốc. 

Bằng cách cung cấp nic một cách thông minh, bạn sẽ nhanh chóng cảm thấy thoải mái, cảm giác tương tự như khi hút thuốc lá thật. Đa phần Pod Vape đều phải sạc lại, nhờ vậy mà giúp ngắt quãng thời gian hút, bạn sẽ hình thành thói quen hút thuốc lành mạnh hơn và có thể cai thuốc nhanh hơn. 

>>> Tham khảo thêm: Báo giá thuốc lá điện tử Vape Pod IQOS chính hãng mới nhất 2020

2. Pod Vape giá bao nhiêu tiền? 

Ngày càng được sử dụng phổ biến hơn, vậy Pod Vape có giá bao nhiêu tiền? Rất nhiều người chưa biết Pod Vape có giá bao nhiêu? Có đắt hơn hút thuốc lá truyền thống hay không. Thực ra, nếu trực tiếp so với thuốc lá truyền thống thì Pod Vape có chi phí ban đầu cao hơn.

vape-pod-chinh-hang

Pod Vape giá bao nhiêu tiền? 

Mỗi cây Pod Vape thường có giá từ 500 ngàn đồng đến 1.500.000 đồng. Nhiều người ái ngại khi bỏ ra số tiền này để được sở hữu thuốc lá điện tử vì mỗi bao thuốc lá truyền thống thường có giá chỉ vài chục đến trăm ngàn đồng. Tuy nhiên, xét về lâu dài thì thuốc lá điện tử là lựa chọn đáng cân nhắc hơn. Thiết bị này có thể hút được nhiều lần và ít độc hại hơn thuốc lá thông thường. 

Ngoài ra, Pod Vape giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào việc bạn mua ở đâu, mua vào thời điểm nào. Vape có giá bao nhiêu tiền còn tùy thuộc vào thương hiệu, mẫu máy. Vì vậy, để tiết kiệm chi phí hết mức có thể bạn cần tìm địa chỉ bán hàng giá rẻ và xác định thương hiệu máy phù hợp với mục đích sử dụng. Đặc biệt, việc chọn ra một địa chỉ bán hàng chất lượng sẽ quyết định số tiền bạn phải bỏ ra để mua Pod Vape. 

VapePro là cơ sở có rất nhiều dòng Pod Vape chất lượng. Giá bán từng đời máy được công khai rõ ràng, bạn không cần lo lắng bị ép giá khi mua Pod và Vape. Chúng tôi đảm bảo các dòng máy được nhập khẩu và được kiểm duyệt sát sao về chất lượng. Nỗi lo lắng mua phải những dòng máy kém chất lượng được loại bỏ. 

vape-chinh-hang-gia-re

Mua Vape chính hãng giá rẻ tại VapePro

  >>> Xem thêm: Vape bao nhiêu tiền? Mua Vape ở đâu giá tốt nhất tại Hà Nội

Đó là những chia sẻ của chúng tôi về câu hỏi Vape có giá bao nhiêu tiền. Để mua Vape chất lượng chính hãng với giá hợp lý, bạn nên chọn mua tại VapePro. Với kinh nghiệm dày dặn, VapePro là địa chỉ được nhiều người đã và đang hút thuốc lá tin tưởng đồng hành. Hãy ghé qua shop để được tư vấn về từng dòng máy và chọn được những sản phẩm tốt nhất bạn nhé! Ngoài ra, nếu bạn còn bất cứ câu hỏi nào băn khoăn chưa được giải đáp thì hãy liên hệ với shop, chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn hết mình! Xem thêm về các dòng máy khác TẠI ĐÂY

Chia sẽ bài viết tới bạn bè