Những cây Pod Vape hot nhất hiện nay bạn không nên bỏ qua

Những loại thuốc lá điện tử ngày càng được các hãng sản xuất với số lượng lớn hơn do nhu cầu chơi khói tăng lên mạnh mẽ. Tuy nhiên, khi có quá nhiều loại Pod Vape khác nhau thì rất nhiều người gặp khó khăn khi lựa chọn mua. Khi mua Pod Vape nên chọn sản phẩm nào? Trước rất nhiều câu hỏi gây băn khoăn cho dân chơi khói, VapePro sẽ chia sẻ những loại Pod Vape hot nhất hiện nay tại bài viết này. 

1. Vladdin Vantage - Pod Vape HOT nhất hiện nay

Vantage là cây Pod Vape hot nhất hiện nay với kích cỡ siêu nhỏ, đây là đại diện tiêu biểu đến từ Vladdin được dân khói khá chuộng trong thời gian gần đây. Dung tích Pod chỉ 1.6ml nhưng vừa đủ với một người có tốc độ cũng như tần suất hút thông thường.

vantage

Vladdin Vantage - Pod Vape HOT nhất hiện nay

Thời gian để sạc đầy máy chỉ khoảng 30 phút. Không ít người muốn hút cả kiểu DL và MTL nhưng chưa tìm được Pod Vape ưng ý. Vladdin Vantage là lựa chọn có thể giúp bạn thỏa mãn. Cây Pod này được thiết kế đặc biệt, bạn có thể hút cả hai kiểu, vị lên đều rất ngon. Công suất máy là 15w với pin 700mAh. Kích thước máy chỉ 116 x 21.8 x 12.6 (mm). Nếu bạn hút kiểu MTL thì mức công suất 11w sẽ là phù hợp nhất, vị lên ngon và vừa miệng. Còn lại, nếu bạn hút kiểu DL thì mức công suất 15w sẽ cho khói rất dày và thơm ngon. Xét về phân khúc giá thì Vladdịn Vantage có giá khá rẻ thuộc phân khúc Pod Vape cao cấp giá rẻ, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. 

2. Scar P5 80w Pod Mod by Smok 

Kiệt tác Scar P5 là Pod Vape giá rẻ đã tạo nên cơn sốt mạnh mẽ suốt thời gian gần đây. Đây là mẫu vape bán chạy nhất hiện nay đã góp phần đưa tên tuổi của Smok đến gần hơn với toàn thể dân chơi thuốc lá điện tử tại Việt Nam.

scar-p5

Scar P5 80w Pod Mod by Smok 

Sở hữu mức công suất 80w nên phiên bản này có thể tạo ra những đám khói cực mạnh và đậm đà. Chất liệu chính là hợp kim kẽm siêu chắc chắn, máy còn có thể chống nước và va đập. Pin 18650 bền, thời gian sử dụng lâu. Vì máy nhỏ và dễ cầm nên bạn có thể dễ dàng mang theo bên mình. Máy sử dụng RPM Coil Series cao cấp với tùy chọn 0.4 ohm RPM Mesh coil và 0.16 ohm RPM 2 Mesh Coil. Với những người đã và đang trung thành với Pod System của Smok thì Scar P5 rất đáng để thử. Bạn sẽ có thêm nhiều trải nghiệm mới lạ với chiếc Pod System này. 

>>> Tin liên quan: Tổng hợp những loại pod system bán chạy nhất 2020

3. SMOK Thallo Pod Mod Kit

Nếu như cây Pod Vape của bạn đang gặp vấn đề về pin và bạn muốn tìm sản phẩm thay thế thì Thallo Pod Kit là lựa chọn hết sức tuyệt vời. Tại sao lại như vậy? Có thể bạn chưa biết, số Pod Vape sở hữu pin khủng như Thallo là cực ít ỏi. Máy có pin 3000mAh cho phép bạn Vaping thoải mái, bất chấp công suất và kiểu hút.

thallo

SMOK Thallo Pod Mod Kit

Không chỉ pin trâu, công suất hút của Thallo Pod Smok cũng thật sự ấn tượng. Với mức công suất 80w, đây là cây Pod Vape HOT nhất hiện nay có thể tạo ra những đám khói dày dặn, thơm ngon hết nấc. Kích cỡ máy khoảng 123,65 x 37,7 x 30mm. Máy sử dụng Coil RPM 2 Mesh 0,16 ohm và RPM 2 DC 0,6 ohm MTL. Các tùy chọn coil đều tập trung vào việc cải thiện hương vị khi hút. Hương thơm đậm đà hấp dẫn của Thallo Pod Smok mang lại sẽ khiến bạn thực sự có những giây phút thư giãn. 

Có cơ hội sở hữu những cây Pod Vape hot nhất, hút thích nhất là điều mà bất cứ người chơi khói nào cũng mong muốn. Những cái tên mà VapePro giới thiệu đến bạn đều là những dòng máy ưu việt với mức giá bán hợp lý, đang được nhiều người săn đón. Bên cạnh những mẫu thuốc lá điện tử bên trên, bạn cũng có thể tham khảo thêm rất nhiều mẫu máy HOT siêu ngon khác TẠI ĐÂY. Và nếu như bạn muốn đặt hàng và trải nghiệm những sản phẩm tuyệt vời này, hãy vui lòng liên hệ ngay với VapePro để được đặt hàng. 

>>> Xem thêm: Gợi ý TOP 5 loại Vape được ưa chuộng nhất 2020

Trên đây là những tổng hợp của VapePro về các dòng Pod Vape HOT nhất hiện nay. Để biết thêm nhiều top Pod Vape xịn sò khác, hãy theo dõi các bài tin tức mà VapePro tổng hợp. Chúng tôi luôn cố gắng tổng hợp và chia sẻ những thông tin liên quan đến Pod Vape một cách chính xác và hữu ích nhất cho anh em. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè