Mua vape không dùng bông ở đâu giá tốt nhất?

Đối với nhiều người, việc tự build coil là một niềm vui và cũng lúc để tự sáng tạo. Tuy nhiên, không ít người cảm thấy việc tự build coil chơi vị hoặc tự thay bông là việc làm phức tạp và mất thời gian. Câu hỏi được đặt ra là có loại pod vape không dùng bông không và mới dùng nên mua Vape loại nào. Vậy nên, VapePro sẽ dành bài viết này để giới thiệu những loại Pod Vape dành cho người mới không cần thay bông. 

1. Có loại pod vape không dùng bông không? 

Như chúng ta đã biết, nguyên lý hoạt động chung của thuốc lá điện tử Pod Vape là sử dụng tinh dầu. Vape và Pod thường có bộ phận coil và bông, tinh dầu được châm vào khoang chứa, bông sẽ thấm hết tinh dầu, coil làm nóng khiến tinh dầu hóa hơi. Như vậy, bông tham gia trực tiếp vào quá trình tạo khói khi hút. Vậy có loại Vape không dùng bông không? Thực tế thì đa phần các dòng Pod Vape đều dùng bông, rất ít loại không dùng bông.

vape-khong-dung-bong

Có loại pod vape không dùng bông không?

Trong trường hợp không dùng bông cũng sẽ có bộ phận khác thay thế với chức năng tương tự. Những loại Vape Pod không dùng bông sẽ dùng lưới Mesh thay thế cho bông. Lưới mesh thường được luồn ở coil để thấm hút tinh dầu. Tuy nhiên, loại coil này khá khó chơi, chi phí cũng đắt đỏ. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng những loại máy có chip DNA gỗ. Nhược điểm là không nhiều khói, dễ gặp vấn đề khi hút. 

Hiện nay, trên thị trường chủ yếu chia thuốc lá điện tử thành hai loại chính là: loại thay bông và loại không cần thay bông. Nghĩa là sẽ có những dòng máy bạn không cần build coil hay thay bông. Những loại Vape không cần thay bông thường được thiết kế sẵn OCC với bông sẵn, hút hết bỏ đi thay đầu Pod mới. Loại này được gọi là closed Pod hoặc thuốc lá điện tử dùng một lần. Đây chính là những loại Vape dành cho người mới chơi vì chúng dễ sử dụng, không cần nhiều kỹ thuật, chỉ cần hút. 

pod-dung-mot-lan

Pod Vape không dùng bông là thuốc lá điện tử dùng một lần

Một số dòng Pod dùng 1 lần phải kể đến là: Ares Pod, Lio Bee, Vladdin POPO,... Những dòng máy này giá khá rẻ, thường cung cấp khoảng 300-500 hơi hút tùy loại. Đầu Pod được tách bán riêng, khi hút hết chỉ cần mua đầu mới thay thế. Nếu bạn đang tìm kiếm các loại Vape nhỏ gọn thì nên cân nhắc đến dòng máy không cần thay bông này. Một vài ưu điểm khác của Pod Vape không dùng bông phải kể đến là: 

- Nhỏ gọn, tiện ích

- Giá rẻ hơn so với những bộ Pod mod đầy đủ

- Không cần thay phụ kiện như bông, coil,.. 

- Thiết kế đẹp, tính thẩm mỹ

- Dễ sử dụng

- Hút được juice salt nic độ cao

Nếu bạn không thích những mẫu Pod Vape dùng bông và muốn sử dụng những sản phẩm thiết kế đơn giản, tiện ích thì hãy lựa chọn những dòng máy dùng một lần. Hiện nay những dòng máy này rất đa dạng về lựa chọn juice. Hương vị thơm ngon không kém gì những phiên bản Pod Mod kit. 

>>> Xem thêm: Bông Vape là gì? Có nên dùng bông y tế cho Vape Pod?

2. Mua Pod Vape không cần thay bông ở đâu? 

Nhiều người có nhu cầu về những dòng thuốc lá điện tử tiện lợi với Pod đóng không cần thay bông. Khi hút không cần quan tâm đến việc cuốn coil hay thay bông. Không thể phủ nhận rằng những dòng Pod Vape dùng một lần này thực sự rất tiện lợi. Tại Việt Nam, những dòng máy này ngày một trở nên thông dụng hơn. 

vape-cho-nguoi-moi

Mua Pod Vape không cần thay bông ở đâu? 

Về địa chỉ bán Vape không dùng bông, VapePro đang là cơ sở phân phối nhiều dòng thuốc lá điện tử không cần thay bông. Hàng của shop đều chính hãng, có hóa đơn và nơi sản xuất đầy đủ. Khi mua Pod tại shop bạn sẽ được tư vấn về sản phẩm và cách bảo quản cũng như cách sử dụng hiệu quả nhất. 

>>> Tin liên quan: Cách thay bông Vape chi tiết nhất không phải ai cũng biết

VapePro tự hào là địa chỉ đồng hành giúp bạn tìm thấy những dòng máy chất lượng nhất. Nếu bạn muốn mua Pod Vape không dùng bông thì hãy liên hệ với chúng tôi. VapePro có chi nhánh tại HN và TP HCM, quy trình đặt hàng đơn giản tiện lợi. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline để được hỗ trợ tốt nhất. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè